หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นแห่งนึงบริการแย่
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
พนักงานขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใครเคยโดนพนักงานมองว่าเป็นขโมยบ้างไหมT^T
คือเรื่องมันมีอยู่ว่า เราไปซื้อของใน top สาขาหนึ่งในสมุทรปราการเราเป็นลูกค้าประจำของที่นี้เลย จากนั้นเราจะหยิบของตามลิสในหัวว่าจะซื้ออะไรบ้าง เพราะเราไม่ค่อยออกจากบ้าน เนื่องจากทำฟรีแลนซ์อยู่บ้านออก
สมาชิกหมายเลข 3104533
ทำไมนับวันพนักงาน 7-eleven ยิ่งบริการแย่ขึ้นเรื่อยๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เนื่องจากเป็นนักศึกษาอยู่ จึงใช้บริการ 7-eleven ค่อนข้างมาก แต่กลับพบว่า 1.พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่มีพนักงาน 4-5 คน แต่ไม่มาทำงานที่เคาท์เตอร์ มีพนักงานแค่คนเดียวที่อยู
สมาชิกหมายเลข 3835187
เราสามารถรายงานพนักงานเซเว่นได้มั้ยคะ
คือมีพนักงานเซเว่น สาขาใกล้บ้านเรานางทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เราหลายรอบจนเราคิดว่าน่าจะจงใจค่ะ เริ่มจากครั้งแรกที่นางทำใส่ คือเราจะซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่แก้วอ่ะค่ะแล้วมีป้ายติดตรงตู้ว่าต้องการน้ำแข็งติดต่อเคาท
สมาชิกหมายเลข 5211218
รู้สึกแย่กับการต่อคิวซื้อของที่7-eleven มากเลยค่ะ
ซื้อของจับคู่ที่มันจะลดราคาในเซเว่น แล้วพนักงานบอกว่า หยิบผิดขวด ต้องเป็นขวดไซส์เล็ก เลยถามเขาว่าไปเปลี่ยนได้มั้ย เขาก็บอกว่าได้ เลยรีบไปหยิบมาจ่ายตังค์ใหม่ (ไปแป้ปเดียว เพราะเราก็เกรงใจคนต่อคิว) ปราก
สมาชิกหมายเลข 1620674
ร้องเรียน 7-11 สาขาบลูลากูน (08271)
มีการส่งสินค้าที่ช้ามากๆ หลายครั้ง และไม่มีการโทรแจ้งให้ลูกค้าทราบเลย บางครั้งสั่งของให้อุ่น ก็ไม่อุ่นให้ ส่งของก็ไม่ครบ ที่ผ่านมาไม่อยากจะร้องเรียน เราเข้าใจว่าออเดอร์อาจจะเยอะ แต่นี่เป็นทุกรอบ ถ้าส่
สมาชิกหมายเลข 740805
เซเว่น
สมาชิกหมายเลข 7660474
แบบนี้คือแม่ค้าบริการแย่ไหมครับ
ลูกค้าถามไม่ค่อยถูก ดูเบลอๆ+ประหม่าไม่ค่อยมั่นใจด้วย พนักงานกลับยืนอึ้งๆ ทำหน้าตลกมองลูกค้าที่มึนงงเบลอทำอะไรไม่ถูก ลูกค้าถามคำก็ตอบคำ แทนที่จะพูดรายชื่อสิ้นค้าทุกอย่างในร้านว่ามีอะไรบ้าง ราคาเท่าไหร
สมาชิกหมายเลข 7328146
น้ำกดเซเว่น ถ้าไม่ใส่น้ำแข็งจะคิดตังในราคาสองแก้ว
วันนี้ชั้นไปซื้อน้ำกดในเซเว่นมา ชาไทยแก้วเขียว26฿ แล้วเครื่องกดน้ำแข็งกดไม่ออก ซึ่งอีสาขาเชี้ยนี่กดไม่ออกบ่อยมากไม่รู้เป็นเชี้ยไรนัก ชั้นเลยไม่ใส่น้ำแข็ง กดแค่ชาไทยแล้วเอาไปจ่ายตัง ซึ่งชั้นจ่ายกับพนัก
สมาชิกหมายเลข 5408545
เซเว่น สาขา ขามใหญ่2
สั่งของผ่านแอปนัดรับหน้าร้าน พนักงานกดรับออเดอร์เรียบร้อย คือเราสั่งไปประมาณ 12.55 น ไปรับจริงประมาณ 13.20 น แต่พนักงานยังไม่ได้ทำออเดอร์ของเรา พูดคุยถามกันประมาณว่าลืมออเดอร์ของเรา วันนั้นที่สาขามีโป
สมาชิกหมายเลข 8893874
คุณจะทำยังไงเมื่อเจอพนักงานบริการนิสัยแย่?
พนักงานด้านบริการ ของ7 แย่มากๆเลยค่ะ สั่งไส้กรอก2ได้1พอแจ้งว่าสั่งสองบอกเราว่าได้ยินว่าสั่ง1 ทั้งๆที่เราย้ำไปถึง3รอบด้วยกัน พนักงานชักสีหน้าใส่เราขอซอสอีกอย่างได้อีกอย่าง ของเวฟเสร็จแล้วไม่เรียกไม่แจ้
สมาชิกหมายเลข 8943313
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นแห่งนึงบริการแย่