หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
พนักงานเซเว่นแห่งนึงบริการแย่
กระทู้คำถาม
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
พนักงานขาย
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ทำไมนับวันพนักงาน 7-eleven ยิ่งบริการแย่ขึ้นเรื่อยๆ
ตามหัวข้อกระทู้เลยครับ เนื่องจากเป็นนักศึกษาอยู่ จึงใช้บริการ 7-eleven ค่อนข้างมาก แต่กลับพบว่า 1.พนักงานไม่ค่อยสนใจลูกค้า ทั้งๆที่มีพนักงาน 4-5 คน แต่ไม่มาทำงานที่เคาท์เตอร์ มีพนักงานแค่คนเดียวที่อยู
สมาชิกหมายเลข 3835187
เราสามารถรายงานพนักงานเซเว่นได้มั้ยคะ
คือมีพนักงานเซเว่น สาขาใกล้บ้านเรานางทำพฤติกรรมไม่ดีใส่เราหลายรอบจนเราคิดว่าน่าจะจงใจค่ะ เริ่มจากครั้งแรกที่นางทำใส่ คือเราจะซื้อน้ำแข็งแบบกดใส่แก้วอ่ะค่ะแล้วมีป้ายติดตรงตู้ว่าต้องการน้ำแข็งติดต่อเคาท
สมาชิกหมายเลข 5211218
ไม่รู้จะชื่นชมน้องพนักงานเซเว่นได้ที่ไหน
คือพี่ไปใช้บริการเซเว่นสาขา 19326 จำชื่อร้านไม่ได้ แต่ตอนคิดเงินประมาณค่ำๆ มีน้องlgbt ผู้ชายผมสั้น ยืนพูดโปรโมชั่นสินค้าในเครื่อง น้องพูดจาน่ารักมาก ฝากชื่นชมน้องด้วยค่ะ ไม่ทราบชื่อพนักงาน #น้องเปาเซเ
สมาชิกหมายเลข 9141438
เซเว่นยกเลิกออเดอร์ ไม่มีการโทรมาบอกลูกค้า
ใครเคยเจอกรณีนี้บ้าง เซเว่นกดยกเลิกออเดอร์ โดยที่ไม่โทรมาบอกลูกค้าล่วงหน้า ของหมดของไม่มี หรืออะไรก็แล้วแต่ ถ้าส่งไม่ได้ ก็แค่โทรมาบอกสิ นี่ให้เรานั่งรอ แล้วมายกเลิก เสียเวลามาก
สมาชิกหมายเลข 2897939
จะไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsดวงที่ไม่ได้สมัครแต่พนักของค่ายทรูไม่ช่วยแถมชักสีหน้าใส่แล้วเดินหนีไปเลย
วันนี้ไปทำเรื่องขอคืนเงินที่โดนหักจากsmsที่ไม่ได้สมัคร(ทรูไม่ยอมแก้เรื่องนี้สักที)ที่ศูนย์บริการทรูที่ห้างฟิวเจอร์พาร์คแต่สิ่งที่ได้กลับมาคือพนักงานชักสีหน้าใส่แล้วพูดว่าแบบเติมเงินขอรับเงินคืนไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 3766678
เซเว่น ปกติแต่ละที่จัดส่งเวลาไม่เป็นมาตรฐาน หรอครับ
ออเดอร์ของวันนี้ รอค่อนข้างนานจนตอนนี้ยังไม่ได้รับ ส่วนอีกสาขาทั้งที่คนเยอะกว่า และวันนั้นฝนตกด้วยยังได้รับเร็วกว่า ระยะทางเท่าๆกัน
สมาชิกหมายเลข 9099834
ขอเงินคืนจากวอเล็ตไม่ได้
วันที่ 15 ที่ผ่านมาเราสั่งแอพ 7-11 แบบจ่ายผ่านวอลเล็ตแต่กลับไม่เข้าพนักงานเลยให้จ่ายเงินสดแทนแล้วเงินก็หักวอเล็ตไปยืนเรื่องไปแล้วแต่ก็เงียบบอกจะคืนเงินภายใน 24 ชม.ก็เงียบผ่านมา 5 วันยังไม่ได้คืนเลย โค
สมาชิกหมายเลข 5694930
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
อาหารเดลิเวอรี
คุ้มครองผู้บริโภค
7-Eleven
ร้องทุกข์
พนักงานขาย
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
พนักงานเซเว่นแห่งนึงบริการแย่