หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
สอบถาม CC Dtac ครับ
กระทู้คำถาม
โทรศัพท์มือถือ
dtac
ต้องสอบถามเรื่องการเปลี่ยนโปรโมชั่นที่ใช้งานอยู่ในปัจจุบันครับ
โทรไป 1678 แล้วรอสายนานมากเลยต้องแวะมาตั้งกระทู้ถาม
1. ต้องการทราบโปรรายเดือน ( โทร + เน็ต ) มีแบบไหนบ้าง
2. การเปลี่ยนโปรสามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เลยได้หรือไม่ ( ไม่สะดวกในการเข้าศูนย์บริการ )
รบกวนด้วยนะครับ
ปล.ฝากปรับปรุงเรื่องการโทรหา 1678 ที่ต้องรอสายนาน แถมมีโฆษณาที่ไม่ต้องการฟังมาแทรกให้รอสายด้วยนะครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ
พอดีเน็ตรายเดือนเรามีปัญหาค่ะ เลยจะโทรไปคุยกับทาง AIS ดู เราโทรไปทุกเบอร์เขาให้ไว้ในเว็บแล้วค่ะ แต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์เลย ให้ถือสายรออยู่นานมากไม่มีวี่แววว่าจะได้คุยเลยค่ะ พอจะมีช่องทางไหนติดต่อเ
สมาชิกหมายเลข 6030532
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย
แจ้งถึง...แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ TRUE / DTAC (ทีมงานสกัดดาวรุ่ง) ให้ปรับปรุงตัว...ก่อนสาย ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป็นจำนวนมาก ถึงปัญห
สมาชิกหมายเลข 1679626
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อคอลเซ็นเตอร์เลย
ใช้ดีแทค เวลามีปัญหาไม่มีช่องทางติดต่อเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์เลย มีใครยังใช้ดีแทคอยู่มั้ย เคลือข่ายอื่นๆเค้าติดต่อแบบฟรี แต่ 1678 เสียตังค์พอดีอยากจะสมัครอินเตอร์เนต
สมาชิกหมายเลข 6624037
สอบถาม CC DTAC เกี่ยวกับโปรโมชั่นที่ใช้อยู่ปัจจุบันครับ
คือมีข้อความจากระบบเข้าในเครื่องผมบอกว่า โปรโมชั่นปัจจุบัน คือ Mouth S โปรฟรีดีเเทค 200 น. เเละอื่นๆ 200 น. เน็ต 20 ชม. จ่ายเดือนละ 299บ. เเละสักพักมีข้อความเข้ามาอีก ว่าโปรโมชั่น คือ จ่าย 500 บ. โทรไ
เซียนพูล
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข
สุดจะทนกับเน็ตDtac ไม่ได้รับการแก้ไข เป็นมานาน เล่นไม่ได้ต้องทำยังไง ห่วยแตก ฉันเสียเงินซื้อเน็ตเล่นแต่เล่นไม่ได้ ถ้าสัญญาณค่ายคุณดีจริงทำไมไม่ครอบคลุมพื้นที่ แย่มาก หงุดหงิดมาก กลับถึงบ้านทีไรเน็ตเล่
สมาชิกหมายเลข 8321211
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ)
แฉ-กลโกง....แก๊งค์คอลเซ็นเตอร์ (ค่ายมือถือต่างๆ) & เทคนิคสกัดดาวรุ่ง ผมเป็นคนหนึ่ง ที่มักได้รับการปรึกษา เกี่ยวกับเรื่องร้องเรียน จากเจ้าหน้าที่ / เพื่อนร่วมงานในหน่วยงาน ซึ่งมีเป
สมาชิกหมายเลข 1679626
จ่ายค่าเน็ตไปเเล้วเเต่ทำไมยังขึ้นว่า อยู่ระหว่างดำเนินการ #เซ็ง
ผมชำระค่าเน็ตของดีเเทคไปเเล้วครับ เเต่ยังขึ้นว่าอยู่ระหว่างดำเนินการ ตอนนี้ไม่สามารถโทรออกได้เลยเพราะขึ้นว่าวงเงินเต็มซึ่งผมจ่ายเน็ตไปเเล้วมันจะมาวงเงินเต็มได้ยังไงก่อนครับ เดต่ก่อนใช้ดีมาก เดี๋ยวนี้บ
สมาชิกหมายเลข 6662207
ดีแทคเก็บเงินค่า ข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135บาทททั้งๆที่ยังไม่ได้สมัครอะไร????
ดีอยู่ๆก็มีบิลที่เราไม่ไ้ใช้เรียกเก็บเงิน เก็บค่าข้อมูลข่าว/บันเทิง/โหวต/บริจาค/โมบายแคร์ 135 บาท คืออะไรก็ไม่รู้ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์โทร1678 ก็แจ้งเรื่องไม่ได้ แบบนี้จ้องชำระเงินส่วนที่เราไม่ได้ใช้หร
สมาชิกหมายเลข 9125119
อยากยกเลิกการนัดติดตั้งเน็ตบ้าน
พอมีคอลเซ็นเตอร์ทรูโทรมาแนะนำโปรโมชั่นเลยรับโปรโมชั่นนั้นไป แต่ลืมไปว่าติดสัญญาณเน็ตบ้านค่ายเก่าอยู่เลยอยากจะยกเลิกการรับโปรโมชั่นที่ทรูโทรมาแนะนำให้อะครับ
สมาชิกหมายเลข 6637715
เปลี่ยนโปรโมชั่นจากดีแทค ไปเป็นเครือข่ายไหนดีเน็ตถูกไม่เกิน 600
เราใช้ดีแทคติดโปรเครื่อง แต่ว่าตอนนี้โปรเดิมหมดแล้วทางคอลเซ็นเตอร์โทรมาเสนอโปรโมชั่นที่เน็ตสูงขึ้นและฟรีการโทรมากขึ้นจาก 699 เป็น 899 ตอนนี้รวมค่าทุกอย่างโดยประมาณก็เกือบ 900 กว่าบาทเราโทรไปถามคอลเซ็น
สมาชิกหมายเลข 8933629
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
โทรศัพท์มือถือ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
สอบถาม CC Dtac ครับ
โทรไป 1678 แล้วรอสายนานมากเลยต้องแวะมาตั้งกระทู้ถาม
1. ต้องการทราบโปรรายเดือน ( โทร + เน็ต ) มีแบบไหนบ้าง
2. การเปลี่ยนโปรสามารถโทรแจ้งคอลเซ็นเตอร์เลยได้หรือไม่ ( ไม่สะดวกในการเข้าศูนย์บริการ )
รบกวนด้วยนะครับ
ปล.ฝากปรับปรุงเรื่องการโทรหา 1678 ที่ต้องรอสายนาน แถมมีโฆษณาที่ไม่ต้องการฟังมาแทรกให้รอสายด้วยนะครับ