คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6030532
สมายล์-จิราภรณ์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเลยค่ะ สำหรับการติดต่อ 1175นั้น เราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. หากต้องการสอบถามบริการสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านระบบ IVR Self Service เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip/ E-Mail /X / ASK Aunjai และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ และเบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
สมายล์-จิราภรณ์ต้องขออภัยในความไม่สะดวกเลยค่ะ สำหรับการติดต่อ 1175นั้น เราจะมีเจ้าหน้าที่คอยให้บริการตลอด 24 ชม. หากต้องการสอบถามบริการสามารถติดต่อได้ตลอดเวลาค่ะ กรณีพนักงาน Call Center ไม่สามารถให้บริการได้ในช่วงเวลาที่ติดต่อ ระบบจะมีช่องทางการรับบริการ หรือ ทำรายการผ่านระบบ IVR Self Service เพื่อเป็นทางเลือกให้แก่ผู้ใช้บริการ รวมถึงช่องทาง Social ได้แก่ Pantip/ E-Mail /X / ASK Aunjai และ Facebook ที่ผู้ใช้บริการจะไม่เสียค่าใช้จ่ายแต่อย่างใดค่ะ และเบื้องต้นได้สอบถามข้อมูลผ่านช่องทางหลังไมค์แล้ว หากได้รับข้อมูลแล้ว ทางเจ้าหน้าที่จะทำการดูแลปัญหาให้ทันทีค่ะ
แสดงความคิดเห็น
เราสามารถติดต่อคุยกับคอลเซ็นเตอร์ที่เป็นคนจริงๆ ของ AIS ได้ทางไหนบ้างคะ