เตือนภัย มาส่งของที่เราไม่ได้สั่ง แถมเรียกเก็บเงินปลายทางอีก

พนักงานมาส่งของที่เราไม่ได้สั่ง และ เรียกเก็บเงินปลายทาง 390฿  น้องเราก็โอนให้พนักงานเลย พอเปิดออกมาดู เป็นรองเท้าแตะธรรมดาๆ พอมาดูหน้าห่อบรรจุ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรผู้ส่งไม่มีซะงั้น มีแต่อีเมลล์ งงมาก ว่าทำไม บ. นี้ส่งของง่ายจัง พอเอาเมลล์มาเชค งง ไปอีก เป็นเมลล์มาจากจีนซะงั้น โทรเข้า call center บอกให้เราติดต่อผู้ส่งทางอีเมลล์ไปแจ้งว่าของที่ส่งมาไม่ใช่ของเรา  ถ้าติดต่อผู้ส่งไม่ได้หรือยังไง อีก 5 วันทำการ ให้ติดต่อมาที่ call center ใหม่อีกครั้ง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วได้ตังส์คืนไหม
ปล.1 ไม่เข้าใจว่าเวลาส่งของ ไม่ต้องมีชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ผู้ส่งแล้วเหรอ
ปล.2 ถ้าแบบนี้เราสามารถตีกลับพัสดุ แล้วขอเงินคืนกับ บ. ขนส่ง ไม่ได้เลยเหรอ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่