พนักงานมาส่งของที่เราไม่ได้สั่ง และ เรียกเก็บเงินปลายทาง 390฿ น้องเราก็โอนให้พนักงานเลย พอเปิดออกมาดู เป็นรองเท้าแตะธรรมดาๆ พอมาดูหน้าห่อบรรจุ ชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรผู้ส่งไม่มีซะงั้น มีแต่อีเมลล์ งงมาก ว่าทำไม บ. นี้ส่งของง่ายจัง พอเอาเมลล์มาเชค งง ไปอีก เป็นเมลล์มาจากจีนซะงั้น โทรเข้า call center บอกให้เราติดต่อผู้ส่งทางอีเมลล์ไปแจ้งว่าของที่ส่งมาไม่ใช่ของเรา ถ้าติดต่อผู้ส่งไม่ได้หรือยังไง อีก 5 วันทำการ ให้ติดต่อมาที่ call center ใหม่อีกครั้ง มีใครเคยเจอแบบนี้บ้าง แล้วได้ตังส์คืนไหม
ปล.1 ไม่เข้าใจว่าเวลาส่งของ ไม่ต้องมีชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ผู้ส่งแล้วเหรอ
ปล.2 ถ้าแบบนี้เราสามารถตีกลับพัสดุ แล้วขอเงินคืนกับ บ. ขนส่ง ไม่ได้เลยเหรอ
เตือนภัย มาส่งของที่เราไม่ได้สั่ง แถมเรียกเก็บเงินปลายทางอีก
ปล.1 ไม่เข้าใจว่าเวลาส่งของ ไม่ต้องมีชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทร ผู้ส่งแล้วเหรอ
ปล.2 ถ้าแบบนี้เราสามารถตีกลับพัสดุ แล้วขอเงินคืนกับ บ. ขนส่ง ไม่ได้เลยเหรอ