หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิก Disney Plus แล้ว ทำไมถึงยังมีบิลมาเรียกเก็บ
กระทู้คำถาม
AIS
my AIS (App)
Disney+
AIS mPAY
ร้องทุกข์
โปรช่วงแรกเดือน49 บาท ก่อนจะหมดเดือนนั้นเราก็กดยกเลิกในแอพของ Ais เรียบร้อยแล้ว จากนั้นระบบก็ตัดดูหนังไม่ได้ แต่พอมาวันนี้มีเจ้าหน้าที่โทรมาบอกว่า จะส่งบิลมาเรียกเก็บ คืองงคะ ยอดเกือบพัน หนังก็ไม่ได้ดูต้องมาจ่ายอีกหรอคะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิก Disney Plus รายปีไปแล้ว ทั้งในแอพAisทั้งแอพdisney ทำไมถึงยังมีบิลแจ้งเรียกเก็บรายปีอีกคะ เงินก็ไม่ใช่น้อยๆเลย
ปัญหาคือเราสมัครแอพ Disney+ รายปีของ Ais ไปเมื่อช่วงปลายเดือนธันวาคมปี66 แล้วเราก็กดยกเลิกแพ็คเกจไปเมื่อปลายพฤศจิกายนปี67 ไม่ได้เข้าดูในแอพอีกเลย วันนี้มีข้อความจาก Ais มาเรียกเก็บบิล2,016.93฿ รวมค่าเ
สมาชิกหมายเลข 4523604
Disney plus ครบ13รอบบิล
Disney plus ครบ13รอบบิลแล้ว และวันนี้โดนหักไป49บาท ถ้าจะยกเลิกไปสมัครเป็นรายปี499บาท จะเสีย49บาทไปฟรีๆมั้ยครับ แล้วต้องสมัครยังไงครับ
สมาชิกหมายเลข 4693139
ต้องการยกเลิก disney+ ของais ไม่ได้กดสมัครแต่มีบิลเรียกเก็บค่าบริการ
ต้องการยกเลิกแพ็คเก็ต Disney+ ของ Ais กดยกเลิกในแอป My Ais แล้ว แต่ยอดบิลยััังไม่หายไปเลยเจ้าหน้าที่ดูด้วยครับ ไม่ได้กดสมัครแต่อยู่ๆมีบิลเรียกเก็บคือยังไง แล้วไม่เคยดูเลยด้วย สมัครรายปีด้วยรบกวนตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 4472153
ยกเลิกเเพ็คเก็จ disney plus ไปแล้วเเต่ยังมีบิลเก็บต้งค์มา?
เมื่อวันที่ 4 พฤศจิกายนมีสายของ aisโทรเข้ามาเรื่องสมัครเเพ็คเก็จ disney plus hotstar เราก็ไม่ได้ตอบตกลงว่าจะสมัครอะไรนะคะ สรุปพอวางสายมีข้อความว่าเราได้สมัครเข้ามา เราก็เลยหาวิธียกเลิก พอกดยกเลิกแล้วก
สมาชิกหมายเลข 7311467
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS แจ้งว่าระบบขัดข้อง
สมัครแพ็กเกจพรีเมียร์ลีกรายปี ในแอป my AIS ชำระเงินแล้วแอปแจ้งว่าระบบขัดข้อง ยังไม่ได้รับ sms ใดๆ ติดต่อ call center ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8999146
เน็ตบ้าน AIS มีค่าใช้จ่ายเกินกว่าแพ็คเกจที่สมัครไว้ โดยไม่ทราบสาเหตุ
ตามกระทู้เลยครับ ยอดเน็ตเดือน มิ.ย. 644.14บาท ตามบิล แต่ในชำระให้ชำระ 933.60 (เกินมา289.46) โดยในบิลเดือนนั้นไม่บอกสาเหตุเลยว่า 289.16 มาจากค่าบริการอะไร (ปัจจุบันจ่ายยอดที่เกินมาไปแล้ว กะจะติดต่อเจ้
สมาชิกหมายเลข 8317799
ต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais ติดต่อยากมาก
เราต้องการติดต่อเจ้าหน้าที่ผ่าน 1175 ไม่ได้ โทรไป 3 รอบละคะ ฟัง AI วนไป ครั้งละ 30 นาที &
สมาชิกหมายเลข 857186
สมัครและยกเลิกแพ็คเกจ AIS ภายในวันเดียวกันจะต้องจ่ายไหม
AIS call center โทรมาตอนเที่ยง เสนอโปร PLAY PREMIUM PLUS ตอนแรกเราปฏิเสธไปแล้วว่าไม่เอา เจ้าหน้าที่ก็บอกว่าใช้ฟรีเดือนแรก เดือนต่อไป 299 ถ้าไม่ชอบก็ยกเลิกได้ตลอด เราเลยตกลงไปเพราะคิดว่าจะไปยกเลิกทีหลั
สมาชิกหมายเลข 1336177
เผลอยกเลิกแพคเกจเน้ตไอไอเอส กู้คืนได้ไหมคะ
คือเรากดยกเลิกแพ็คเกจAISไป ทั้งยังไม่ถึงกำหนดวันจัดค่าบริการ สามารถกู้แพ็กเกจคืนได้มั้ยคะ
สมาชิกหมายเลข 7145896
ควรภูมิใจไหมเมื่อเป็นลูกค้าเซเรเนตของAIS
วันนี้ ได้มีโอกาสนัดเจอกับเพื่อน ที่ห้างเซ็ลทรัล อุดรธานี เพื่อนผมก็มีธุระที่จะสอบถามข้อสงสัยในเรื่องค่าบริการ เวลา 12.30 กว่าผมก็เลยชวนไปที่ Serenade Room เพราะว่า ผมกับเพื่อนผม ลูกค้า Serenade Gold
Joekrich
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
my AIS (App)
Disney+
AIS mPAY
ร้องทุกข์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิก Disney Plus แล้ว ทำไมถึงยังมีบิลมาเรียกเก็บ