หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Sale ทั้งที ดูให้ดีก่อนซื้อ
กระทู้สนทนา
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย
หน่วยงานของรัฐ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
กิ่งทองใบหยก! ไม่ล่มก็เหมือนล่ม เหมาะสมกันดี ทรู ดีแทค
สภาพคุณภาพสัญญาณ! #true #dtac ไม่ล่มก็เหมือนล่ม ส่วนใหญ่ปล่อยให้ลูกค้าใช้ 3G วันนี้ขึ้น no service สัญญาณโทรเข้าออกรับสายแทบจะยังไม่ได้เลย! เป็นอะไรทั้งคู่เลย! ไม่ต้องขอพิกัดแล้วนะ บอกไปร้อยแปดพันรอบ
สมาชิกหมายเลข 945417
Netflix ไม่ยุติธรรม
สมัครเริ่มแรก 29 พฤษภาคม 68 วันที่ 2 มิถุนายน 68 เด็กเผลอไปกดอัฟเกรด เข้าไปเช็คอีเมล์ จะตัดบิลวันที่ 14 มิถุนายน รีบโทรไปยกเลิกพนักงานบอกการตัดรอบยกเลิกไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 8872133
ทำไมเวลาเกิดเรื่องเกี่ยวกับการสื่อสาร เช่น เน็ตล่ม ไม่ค่อยเห็นหน่วยงายคุ้มครองผู้บริโภค หรือ กสทช ออกมาเทคแอคชั่นอะไรเลย
เดียวดายจริงๆ เห็นบอกจะเยียวยา แต่ให้แบบเสียไม่ได้ ไม่มีหน่วยไหนลุกมาทำไรหน่อยเหรอ
สมาชิกหมายเลข 8026542
ระบบห่วย
เอาดีๆนะ ระบบห่วยมากกก ตอนนี้ 21:43 ละ ก็ยังไม่ได้ ยอมรับเลยไม่เคยต้องรอออเดอร์อะไรนานขนาดนี้ รู้สึกเหมือนออเดอร์ เราไม่ได้สำคัญเลย ไม่แคร์ผู้บริโภค แล้วกว่าจะมาถึง อาหารเย็นพอดี เรียกร้องอะไรได้บ้าง
สมาชิกหมายเลข 7704249
สรุปว่า ตู้คีบตุ๊กตานี่มันเป็นการพนันหรือหลอกลวงผู้บริโภคไหมครับ
ผมก็ไม่ได้เล่นมานานแล้ว (จำได้ว่าเคยลอง 1-2 ครั้งเมื่อหลายๆ ปีก่อน) เมื่อวานนี้ลูกอยากเล่น ก็เลยลองหยอดดู สังเกตุว่า ตอนที่มันคีบได้ แล้วดึงขึ้นมา มันจะชนกับตัวเลื่อนข้างบน ทำให้ตุ๊กตามันหลุด ลองแล้วล
สมาชิกหมายเลข 5054354
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
Internet ก็ไม่ได้ค้างจ่าย ส่วนเดือนไหนค้างจ่ายก็จะขึ้นข้อความแจ้งเตือน ทุกๆ 10 นาที 15 นาทีจนใช้งานไม่ได้ จนน่ารำคาร ต่อให้ไม่ค้างจ่ายก็ยังมีปัญหากลายเป็นว่าอินเตอร์เน็ตใช้งานไม่ได้อีกแล้ว ชดเชดมาก็ไม
สมาชิกหมายเลข 7488394
เตือนภัย AIS 1175 สมัครแพคเกจ play premium plus ให้เองโดยพลการ และไม่สามารถยกเลิกได้
2 เดือนที่ผ่านมาผมได้รับบิลค่าใช้บริการที่สูงเกินจริง จึงไปที่ AIS SHOP เซ็นทรัลนครปฐม เจ้าหน้าที่ AIS แจ้งว่าผมได้สมัครแพจเกจ PLay premium plus เดือนละ 299 บาทเมื่อวันที่ 15 มี.ค.68 ผมจำได้ว่าวันดังก
มะเขือเอ้ย
Neta EV หวั่นแพแตก คนไทยแจ้งความผู้บริหารจีน
บริษัท เนต้า ออโต้ (ไทยแลนด์) จำกัด กำลังเผชิญปัญหาด้าน สภาพคล่องทางการเงิน ซึ่งเชื่อมโยงกับบริษัทแม่ในจีนที่มีหนี้ค้างชำระกับดีลเลอร์และซัพพลายเออร์ ส่งผลให้ ดีลเลอร์หลายรายในไทยต้องปิดกิจการ นาย ซ
กระท่อมน้อยริมบึง
รีวิวการกวนทีนของ True Move
ผมต้องการย้ายออกจาก True วันที่ 26 ได้รับคำตอบว่าย้ายได้เลย แต่สุดท้ายก็ทำรายการไม่สำเร็จ ต่อมาเมื่อวานผมแจ้งไปแล้วก็ได้รับคำตอบว่ายกเลิกสิทธิพิเศษทำรายใหม่ สรุปวันนี้ทำรายการก็ยังไม่มีที่ท่าว่าจะย้า
สมาชิกหมายเลข 2369921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เตือนภัย
หน่วยงานของรัฐ
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Sale ทั้งที ดูให้ดีก่อนซื้อ