หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ไม่ยุติธรรม
กระทู้คำถาม
Netflix
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สมัครเริ่มแรก 29 พฤษภาคม 68 วันที่ 2 มิถุนายน 68 เด็กเผลอไปกดอัฟเกรด เข้าไปเช็คอีเมล์ จะตัดบิลวันที่ 14 มิถุนายน รีบโทรไปยกเลิกพนักงานบอกการตัดรอบยกเลิกไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ยกเลิกกรมธรรม์ไทยประกันชีวิต ตัดผ่านบัตรเครดิตกสิกร
เราเผลอทำประกันผ่านโทรศัพท์ เมื่อ23/09/68 โทรไปยกเลิกแล้ววันนี้ 29/09/68เจ้าหน้าที่รับเรื่องบอกว่าจะติดต่อกลับ 3-7 วัน คือจะติดต่อมาจริงๆไหมเห็นหลายๆท่านบอกว่าจะยื้อเวลาอย่างนั้นอย่างนี้ เราทำการยกเลิ
สมาชิกหมายเลข 5637946
ยกเลิก 3plus Premium ไปแล้วแต่ยังมีการเก็บเงินในรอบบิลถัดไป?
ได้ทำการยกเลิก 3plus Premium ไปแล้วในรอบบิลเดือนมิถุนายน ซึ่งในบิลขึ้นว่าสิ้นสุด 18/06/68 แต่ในรอบบิลเดือนกรกฎาคมก็ขึ้นว่าต้องจ่ายค่าบริการของ 3plus Premium ที่สิ้นสุดไปแล้วเมื่อวันที่ 18/06/68 ในเมื่
สมาชิกหมายเลข 1800554
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
ยกเลิก netflix ไปแล้วตั้งแต่เดือน พย. 65 อยู่ๆ ก็มีการเรียกเก็บเงินมากับทาง AIS 2 เดือนล่าสุด
ขอความช่วยเหลือทุกท่านหน่อยครับ ก่อนหน้านี้ ผมยกเลิกการใช้บริการ netflix แล้วตั้งแต่ เดือน พย. 2565 ก่อนที่จะมีข่าวว่าจะเก็บค่าบริการแชร์กัน และเปลี่ยนรหัสผ่านอะไรหมดแล้วป้องกันการนำอีเมล์ไป lo
chakrint
Amazon ยกเลิกออเดอร์แล้ว แต่อีเมลกลับบอกว่าสินค้ายกเลิกล้มเหลวว??
สวัสดีครับเรื่องพึ่งเกิดวันนี้เลย13 ตุลา 68 คือส่งเผลอกดสั่งของไปครับที่จริงว่าจะกดใส่ในตะกร้า ทีนี้ผมก็ไม่ได้คิดว่าสั่งไปแล้วผ่านสักประมาณตอนเย็นครับผมโดนหักเงินจากธนาคารไปผมเลยตกใจครับ โดนหักเงินจาก
สมาชิกหมายเลข 7225609
Truevisions ขอสอบถามครับ
Truevisions ครับ ผมไปทำเรื่องยกเลิกหักชำระค่าบริการผ่านบัตรเครดิตเมื่อวันที่ 1-7-60 โดยให้มีผลตั้งแต่วันที่ 18-7-60 เป็นต้นไป วันนี้ผมได้รับใบแจ้งค่าบริการรอบบิลเดือนมิถุนายน 2560 โดยในรายละเอียดระบุเ
สมาชิกหมายเลข 1680476
ถาม CC AIS หลังอัฟเกรด 3g เข้า wifi ไม่ได้
เดิมสมัครโปร wifi unlimit 99B/เดือน เข้าได้ไม่มีปัญหา แต่พออัฟเกรด 3g เรียบร้อยและได้ SMS ยืนยันยกเลิกและสมัครโปร wifi ให้แล้ว แต่ก็เข้าใช้งาน wifi ไม่ได้เลย เห็นสัณญาณแต่ no acess point หน้า login ก็
สมาชิกหมายเลข 838547
AIS เรียกเก็บค่าแพกเกจเสริมทั้งที่ยกเลิกไปแล้ว
เราใช้ AIS รายเดือน 399.- (426.93 net) ไม่เคยใช้เกิน ไม่เคยสมัครเพิ่ม ก็จ่ายเท่านี้มาตลอดหลายปี เมื่อวันที่ 13 ก.ย. 68 - เราเข้าไปเช็คยอดรายเดือนที่ต้องจ่ายในแอป AIS ปรากฏว่ายอด 625.93 บาท - ในแอป A
สมาชิกหมายเลข 7818297
เผลอกดใช้disner hotstar แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน ทำไมAISคิดค่าบริการยัง
ได้กดยอมรับใช้disney hotstarไป แต่ก็กดยกเลิกในวันเดียวกัน แต่ทำไมบิลยังคิดค่าบริการdisney hotstarอยู่ ทำยังไงจะให้Aisยกเลิกเรียกเก็บครับ
สมาชิกหมายเลข 7584804
ยกเลิกการเป็นสมาชิก netflix แล้ว ทำไมยังมีการเรียกเก็บบริการล่วงหน้าอีก
พอดีเราเป็นสมาชิก netflixtได้ประมาณ 2 เดือนแล้ว เดือนแรกทดลองใช้ฟรี พอหมดเดือนเราก็เผลอไปกดต่อแพ็กเกจของเดือนถัดไป คือแบบเราไม่รู้นึกว่าดูฟรีก็ดีใจเพราะตัวเองนึกว่าช่วงทดลองใช้อีก (ส่วนการเรียกเ
สมาชิกหมายเลข 5668189
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ไม่ยุติธรรม