หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Netflix ไม่ยุติธรรม
กระทู้คำถาม
Netflix
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
สมัครเริ่มแรก 29 พฤษภาคม 68 วันที่ 2 มิถุนายน 68 เด็กเผลอไปกดอัฟเกรด เข้าไปเช็คอีเมล์ จะตัดบิลวันที่ 14 มิถุนายน รีบโทรไปยกเลิกพนักงานบอกการตัดรอบยกเลิกไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True Call Center ไม่ได้ใช้ระบบเดียวกันหรอคะ ถึงให้คำตอบไม่เหมือนกัน
เรื่องเริ่มจากว่าคุณป้าใช้ซิมรายเดือน แล้วไม่รู้ว่าเขาไปเผลอกดยังไงไปสมัครซื้อเน็ตเสริม 399.- หลังจากนั้น 2 วัน เราเช็คโทรศัพท์ให้เห็นว่ายอดบิลมันเยอะแปลกๆ เลยกดดูในแอพ True พอทราบก็รีบโทรหา 1242 แล้ว
สมาชิกหมายเลข 2095998
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม
ถ้าเผลอสมัคร netfilx ตัดบิลผ่าน Ais สามารถขอเงินคืนได้ไหม ตอนนี้ติดต่อ 1175 ไม่ได้เลยรอมาครึ่ง ชม แล้ว
สมาชิกหมายเลข 5575847
มีใครเจอปัญหา True + Netflix basic ต้องการอัพเกรดเป็น Premium (จ่ายเพิ่ม) ไม่สำเร็จบ้าง
- วันที่ 20 ส.ค. 68 มีเจ้าหน้าที่โทรมาขายอัพเกรดเน็ต 1000/1000 + Netflix basic ไป - ยืนยันเสร็จ มี sms มาแจ้ง อัพเกรด net เรียบร้อย และ sms แจ้งรับสิทธิ์ netflix ไป - หลังจากยืนยันและอัพเกรดจาก basic
สิบพฤษภาคม
netflix เอาเปรียบมาก
เริ่มสมัคร 29 พฤษภาคม '68 วันที่ 2 มิถุนายน'68 เด็กไปเผลอกดอัฟเกรด รีบเข้าเช็คอีเมล์เพื่อยกเลิก ในเมล์จะตัดรอบบิลจากวันที่ 29 มิถุนายน เป็นวันที่ 14 มิถุนายน โทรหาพนักงานบอกยกเลิกแพ็กเก็ตได้แต่รอบบิลย
สมาชิกหมายเลข 8872133
Netflix ผ่าน playbox
แฟนได้กดสมัคร netflix ผ่าน กล่อง playbox. พอสักพัก มีค่าบริการ netflix แต่ Email มี่สมัครไปนั้นไม่ได้กดยืนยันใดๆ เพราะเป็น Email ที่ผิด ผมเลย14/09/68 โทรคุยกับ จนท ทาง ais และ netflix โดยทาง จนท Netfl
สมาชิกหมายเลข 6390108
Ais cloud pc สมัครและยกเลิกในวันเดียวกันยังต้องจ่ายไหม ??
สวัสดีครับพอดีเผลอสมัคร Ais cloud pc 299ต่อเดือนไป แต่ยังไม่ได้ใช้งานยังไม่ได้สร้าง user อยากรู่ว่ายังต้องจ่ายรอบบิลไหม สมัครวันที่ 19 แล้วก็ยกเลิกเลยครับ
สมาชิกหมายเลข 9054618
ประสบการณ์ยอดแย่ของฉันกับทรู
ขอแชร์เป็นประสบการณ์ยอดแย่ที่เราเจอนะคะ เมื่อวันที่ 9 กันยายน เราเผลอกดSMSโปรเสริม179 ของทรู ที่กดผิดเป็นเพราะเรากำลังจะกด SMSเน็ตฟรี 3วัน แต่รีบเลยไม่ได้มองว่าเบอร์ถูกไหม ยอมรับว่าสะเพร่าที่ไม่เช็คให
สมาชิกหมายเลข 4577398
"ยกเลิกอินเทอร์เน็ตทรู" ขณะติดสัญญา ( ใช้ไม่ครบ 2 ปี ) โดยไม่เสียค่าปรับ
°- วันนี้จะมารีวิวขั้นตอนการยกเลิก"อินเทอร์เน็ตทรู" ขณะยังติดสัญญา แบบละเอียดเท่าที่จะละเอียดได้555 -° จขกท.ขอท้าวความก่อนว่า จขกท.นั้นได้มีสัญญาณอินเทอร์ 2 ปี แบบงงงง!! (แต่ใช้จริ
สมาชิกหมายเลข 6601131
เน็ตฟลิดตัดเงินไม่มีสาเหตุ
สอบถามหน่อยค่ะ ใครเคยโดนเน็ตฟลิกตัดเงินโดยไม่มีสาเหตุไหมคะ พอดีว่าเรายกเลิกเน็ตฟลิกไปตั้งแต่เดือนมิถุนายน 2568 ค่ะ เงินก็ไม่เคยตัดจากบัญชีตั้งแต่นั้นมา แต่เมื่อวานมียอดตัดผ่านบัญชี 419 บาทตรวจสอบมาจาก
สมาชิกหมายเลข 8780322
มีบิลเก็บเงิน ค่าอุปกรณ์เสียหาย เนตบ้าน True ใครเจอบ้าง
ทางบ้านได้ยกเลิก เนตบ้านทรู ไปตั้งแต่ ธันวาคมปีที่แล้ว โดยเอาอุปกรณ์ทั้งหมด ไปคืนที่ศูนย์บริการ โดยศูนย์ทำเรื่องยกเลิกและ ให้ชำระเงินค่าต่างๆ ครบ แต่เมื่อเดือน มิถุนายน มีบิลค่าบริการ มาเรียกเก็บที่บ้
สมาชิกหมายเลข 1296150
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Netflix
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Netflix ไม่ยุติธรรม