▼ กำลังโหลดข้อมูล... ▼
แสดงความคิดเห็น
คุณสามารถแสดงความคิดเห็นกับกระทู้นี้ได้ด้วยการเข้าสู่ระบบ
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
3BB
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
สำนักงานคณะกรรมการคุ้มครองผู้บริโภค (สคบ.)
เครือข่ายอินเทอร์เน็ต
3BB มีปัญหาอีกแล้วครับ
ไม่คุ้มความเสียหายจากงานที่ใช้อินเตอร์เน็ตสักนิด แถมเมื่อกี้แฟนผมโทรไป พนักงานก็ปัดโยกให้โทรแจ้งเสียมันใช่เรื่องไหม เลยบอกงั้นยกเลิก ดันติดสัญญา อีก11เดือน
ผมว่าคุณควรให้การบริการดีกว่านี้ไหม ผมยกเลิกก่อนค่าเสียส่วนต่างผมไม่สนไม่จ่ายแน่พวกคุณฟรีๆแน่เพราะคุณให้บริการแบบปรกติไม่ได้เองไม่ใช่ความผิดผมอยู่ดีๆแล้วไปยกเลิกบริการ ที่ยกเลิกเพราะมันใช้การแบบต่อเนื่องไม่ได้ตามที่ควรจะเป็นใน ชั่วโมงเร่งด่วนหรือจำเป็นต้องใช้งาน.
ถ้าข้อความแบบนี้ขึ้น ต่ำๆวันนั้นเสียเกิน 4 ชม+