หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอพไม่ได้
กระทู้คำถาม
พึ่งไปสมัครแอพที่ธนาคารเมื่อช่วงสาย แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้กลับเข้าแอพที่บ้านเอง พอจะเข้าแอพกดเบอร์บอกว่าไม่พบหมายเลขที่ระบุ คืออะไร
พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งปัญหา ก็รอสายเป็นเป็นชั่วโมง ทำไมติดต่อยากขนาดนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
True wallet หักเงิน ไม่ได้ของ รอดำเนินการ
สวัสดีค่ะ กระทู้นี้ จะเป็นกระทู้ระบายซึ่งอาจจะเป็นกระทู้ต่อเนื่องนะคะ เรื่องมีอยู่ว่า ตอน 5 ทุ่ม วันที่ 2 มีนาคม 2560 เราได้ให้แฟนไปซื้อของที่เซเว่นอีเลฟเว่น ที่นี่ปกติแล้วเราจะใช้บริการ true wallet
Pzycho BunnyZ
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์หลายสายต่อวัน แต่ไม่ได้คุยกะบเจ้าหน้าที่เลย
โทรวันนึงหลายสาย สายละ10นาทีขึ้น แต่ไม่เคยได้คุยกะบเจ้าหน้าที่ ถ้าเป็นเครือAis จะให้กดเลือกให้เจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ แต่ DTac ต้องรอ ต่อให้รอก็ไม่ได้คุย บริการห่วยแตกมาก การเลือกรายการเพื่อเข้าถึงเจ้าห
สมาชิกหมายเลข 9198401
Ais ติดต่อยากมาก มีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม (โทรกลับมาแก้ไขเรียบร้อย)
esim ไม่มีสัญญาณใช้มาตั้งนานแล้ว พอติดต่อไปบอกไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่จะให้ข้อมูลบริการ esim ได้ จะให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นโทรกลับมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทวนเบอร์ก็ทวนเบอร์ผิด พอทวนให้ใหม่ก็ยังไม่มีโทรมา
สมาชิกหมายเลข 9176428
กล่องทรูไอดีทีวีทำไมขึ้นว่าหมายเลขเครื่อง กดอะไรไม่ได้เลย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกับมะลิเพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8817440
อินเตอร์เน็ตบ้าน TRUE ใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เน็ตบ้านใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้ว เมื่อวานติดต่อไปทางทรูแต่ไม่ได้คุยกับคอลเซ็นเตอร์นะ เป็นเสียงอัตโนมัติก็บอกว่าจะเสร็จวันนี้ตอน 6 โมงเช้า จนตอนนี้บ่าย 3 ติดต่อไปอีกทีบอกว่าเกิดเหตุขัดข้องชุมสาย จะแล้วเสร
สมาชิกหมายเลข 8086617
มีใครสามารถติดต่อคอลเซ็นเตอร์ผ่าน 1242 ของทรูได้บ้างคะ
เราจะเดินทางไปต่างประเทศจึงต้องการโทรไปเปลี่ยนแพคเกจเพื่อรักษาเบอร์ตามที่เจ้าหน้าที่ทรูในศูนย์บอก แต่ฟังเท่าไหร่ก็ไม่มีบริการนั้นเลยค่ะ ไม่ทราบว่าต้องติดต่อยังไงบ้างคะ ** เราไม่สะดวกเดินทางไปศูนย์ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7534936
จ่ายบิลแล้วเน็ตยังใช้ไม่ได้และขึ้นยอดค้างชำระอยู่
สวัสดีค่ะ พอดีพึ่งจ่ายยอดค้างชำระบิลทรูไป ทางระบบแจ้งจะใช้ได้หลังจ่าย 15 นาที แต่นี่เลยมานานมากแล้วยังใช้ไม่ได้เลยค่ะ ปกติจ่ายแล้วก็ใช้ได้เลย หมายเลขที่ใช้บริการเป็นแบบแยกบิลระหว่างเน็ตมือถือกับเน็ต
สมาชิกหมายเลข 1885357
ปกติเลื่อนนัดติดตั้ง Fiber ais ใช้เวลานานไหมกว่าจะได้รับการติดต่อกลับเพื่อเลื่อนวันนัดใหม่
13 ธค เวลา 17.16 มีเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดก่อนติดตั้ง และได้มีการขอยกเลิกไปก่อนเนื่องจากมีปัญหาเรื่องไม่แน่ใจเรื่องแจ้งนิติก่อนเข้าติดตั้ง ทางเจ้าหน้าที่คอนเฟิร์มนัดบอกจะคืนงานให้ช่างไปก่อน บอกจะมีช่
สมาชิกหมายเลข 7672127
ต้องการเปลี่ยนโปรเน็ตAISให้ถูกลง
คือต้องการเปลี่ยนเน็ตให้ถูกลงค่ะ จาก899 ให้ลดลงอีก เพราะตอนนี้ค่าเน็ตไม่ค่อยคุ้มกับการใช้งานค่ะ บางทีเน็ตช้ามาก จะโอนเงินก็ช้า โทรหาคอลเซ็นเตอร์แล้วก็ไม่มีอะไร บอกจะแก้ใขเหมือนต้องรอคิว ใช้เว
สมาชิกหมายเลข 9177505
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ของ ais ไม่ได้เลย
เราพยายามโทรมา 2 วันแล้วก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ถือสายรอเกือบชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ใครมีทางติดต่อแบบเร็วๆได้บ้างคะ
สมาชิกหมายเลข 6681407
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอพไม่ได้
พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งปัญหา ก็รอสายเป็นเป็นชั่วโมง ทำไมติดต่อยากขนาดนี้คะ