หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
กล่องทรูไอดีทีวีทำไมขึ้นว่าหมายเลขเครื่อง กดอะไรไม่ได้เลย
กระทู้คำถาม
TrueID TV
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกับมะลิเพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3
ใช้เน็ตบ้านทรู ใช้กล่อง True inno hybrid ต้องการเปลี่ยนเป็น TrueID gen 3 - เปลี่ยนได้ไหมครับ - ถาม 1242 แล้วแจ้งว่าเปลี่ยนได้ และไม่ต้องเสียค่าแพคเกจเพิ่ม ใช้แพคเกจเดิมได้
สมาชิกหมายเลข 5470203
กล่องทีวี true id
ปัญหาเยอะเสียเหลือเกิน หลุดบ่อย ล่าสุดกล่องใช้ไม่ได้ โทร 1242 ก็เจอแต่แม่มะลิ ส่ง sms วิธีแก้ปัญหามาให้ แก้ไม่ได้ ทำไมเดี๋ยวนี้ไม่มีเจ้าหน้าที่ที่เป็นคนแล้วหรอ!!
สมาชิกหมายเลข 6764043
สอบถาม/ขอคำแนะนำ หากล่องทีวีอินเตอร์เน็ต
สวัสดีครับ ต้องการสอบถาม/ขอคำแนะนำ หากล่องทีวีอินเตอร์เน็ตครับ ว่ามียี่ห้องไหนที่สามารถทำได้ตามความต้องการนี้ครับ - เปิดกล่องแล้วเข้าดูทีวีได้เลย ไม่มาหน้าหลักแล้วต้องเปิดเข้า App TV อีกที และเปลี่ยน
pingv2
ติดต่อทรูวิขั่นยากมาก
อยากติดต่อให้พนักงานทรูมาดูกล่องสัญญาณที่บ้านแต่ติดต่อยากมากๆๆๆๆ ไม่อยากคุยกับมะลิคะ เข้าแอพ ทรูไอดีให้ใส่หมายเลข ก็ใส่แล้วแต่ก็ไม่ขึ้น ติดต่อยากมากๆๆๆ คือบริษัทไม่จ้างคอลเซ็นเตอร์แล้วหรือยังไงคะ☹️☹️☹
สมาชิกหมายเลข 8392616
เป็นลูกค้า ทรู ตั้งแต่สมัย ยังเป็น orange แต่สิ่งที่ได้รับในวันนี้ เสียความรู้สึกมาก!!
ผมขอใช้พื้นที่ตรงนี้ระบายความอัดอันตันใจจากการใช้ทรูมูฟผมเริ่มใช้ตั้งแต่สมัยยังเป็น ออเรนจ์ นี่ก็เกือบ 20 ปีได้มาวันนี้ผมรู้สึกว่า การพัฒนาถอยลงเรื่อยๆ จากเรื่องล่าสุดที่เจอมาผมได้ทำการจากเรื่องล่าสุด
สมาชิกหมายเลข 3369262
Ais Fibre มีปัญหาแต่ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ 1175 ยากมาก
วันที่ 8/11/2568 ผมกลับจากทำงานจะใช้เน็ตกลับใช้ไม่ได้เลยไปเช็คที่กล่องเร้าเตอร์ปรากฎว่าช่อง LOS ขึ้นไฟกระพริบสีแดง ผมทดลองปิดเปิดเร้าเตอร์ใหม่ก็ไม่หายชักปลักเสียบใหม่ก็ไม่หาย เลยติดต่อ 1175 ครั้งแรกเส
สมาชิกหมายเลข 3382320
ย้ายจุดติดตั้งเน็ตบ้าน ais fiber
นี่พยายามติดต่อคอลเซ็นเตอร์เพื่อคุยกับเจ้าหน้าที่มานานละ ถือสายรอนานมาก ก็ยังไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จะย้ายจุดติดตั้งจากจังหวัดเดิมไปคอนโดจังหวัดอื่น มีวิธีไหนที่สามารถนัดวันติดตั้งใหม่ ให้ได้ไวๆ
สมาชิกหมายเลข 9113985
ปัญหาโทรศัพท์มือถือส่ง SMS ออกไปเอง
เมื่อก่อนเจอSMSดูดเงิน ตอนนี้เจอโทรศัพท์มือถือส่ง SMS ออกไปเอง กด *137 ไปก็ยังเจอปัญหาใหม่อีก จะป้องกันอย่างไรดี มือถือ Android ใช้เป็นระบบรายเดือน มียอดค่าใช้บริการ เราจ่ายเงินไปแล้ว ตอนจ่ายก็เห็นยอ
สมาชิกหมายเลข 2348941
อยากเปลี่ยนกล่อง True ID รุ่นเก่าที่ใช้เสียบการ์ด ต้องติดต่อทางไหน
คือว่าผมใช้กล่องรุ่นเก่ามาก เก่าชนิดที่ยังเสียบบัตรอยู่ แล้วคือเวลาจะดูบอกว่าการ์ดที่เสียบมีปัญหาโปรดรอสักครู รออยู่ 2ชั่วโมงก็ยังไม่ได้ เลยอยากเปลี่ยน โทรหาคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ติด จะไปห้างก็ไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 6572456
sms 4238102
เรามีข้อความ sms จากหมายเลข 4238102 จากค่ายสีแดงส้ม และมีค่าเรียกเก็บข้อความละ 5 บาท วันละ1-2 ข้อความเป็นอย่างต่ำ เดือนนึงต้องเสียค่าอะไรไม่รู้วันละ 10 บาท ถ้านับเป็น 30 วัน เราต้องจ่าย ? โทรเข้าหาคอล
สมาชิกหมายเลข 964275
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueID TV
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
กล่องทรูไอดีทีวีทำไมขึ้นว่าหมายเลขเครื่อง กดอะไรไม่ได้เลย