หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เข้าแอพไม่ได้
กระทู้คำถาม
พึ่งไปสมัครแอพที่ธนาคารเมื่อช่วงสาย แล้วเจ้าหน้าที่บอกให้กลับเข้าแอพที่บ้านเอง พอจะเข้าแอพกดเบอร์บอกว่าไม่พบหมายเลขที่ระบุ คืออะไร
พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งปัญหา ก็รอสายเป็นเป็นชั่วโมง ทำไมติดต่อยากขนาดนี้คะ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[AIS] internet fiber ห่วยแตก เน็ตพัง คอลเซ็นเตอร์ไม่รับสาย
โทรไปเป็นชั่วโมง ไม่มี Xมา รับสายสักตัว ดูแลลูกค้าแบบใด บริการหลังการขาย อุbaht
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ
สมาชิกหมายเลข 7460205
กล่องทรูไอดีทีวีทำไมขึ้นว่าหมายเลขเครื่อง กดอะไรไม่ได้เลย
โทรหาคอลเซ็นเตอร์ติดต่อกับมะลิเพื่อที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ก็ให้รอสายเป็นชั่วโมงไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8817440
Ais ติดต่อยากมาก มีคอลเซ็นเตอร์ไว้ทำไม (โทรกลับมาแก้ไขเรียบร้อย)
esim ไม่มีสัญญาณใช้มาตั้งนานแล้ว พอติดต่อไปบอกไม่มีเจ้าหน้าที่ ที่จะให้ข้อมูลบริการ esim ได้ จะให้เจ้าหน้าที่ท่านอื่นโทรกลับมาไม่เกิน 1 ชั่วโมง ทวนเบอร์ก็ทวนเบอร์ผิด พอทวนให้ใหม่ก็ยังไม่มีโทรมา
สมาชิกหมายเลข 9176428
คอลเซ็นเตอร์โทรหาผู้การสืบภาค 5 หวังหลอกเงิน เจอย้อนรอยตามจับยกแก๊ง
เครดิตแหล่งข่าว/เจ้าของบทความโดย https://www.pptvhd36.com/news/%E0%B8%AA%E0%B8%B1%E0%B8%87%E0%B8%84%E0%B8%A1/229387
stardom
สามารถร้องเรียนพนักงานคอลเซ็นเตอร์ของทรูได้ที่ไหนบ้าง
วันเวลา 15:27 น.ได้ติดต่อทรูไป(1242)เนื่องจากสัญญาณอินเตอร์เน็ตบ้านหลุดบ่อย แล้วทางเจ้าหน้าที่จะทำการรีเซ็ตสัญญาณให้ใหม่ แต่เรายังไม่สะดวกต่อนี้เลยแจ้งไปว่าหลัง 16:00 น. ค่อยรีเซ็ตได้ไหม ตอบกลับเราม
สมาชิกหมายเลข 9189309
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรู
แจ้งเปิดใช้งานโทรต่างประเทศ ทรู
สมาชิกหมายเลข 9197070
ขอใบเสร็จชำระเงินไม่ได้
คืออยากได้ใบเสร็จที่เราชำระไปแล้วของเอไอเอสโทรติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็แจ้งให้ดูในแอพแต่พอไปกดดูในแอพก็ไม่มีจะไปที่ศูนย์ก็ไม่สะดวกเพราะต้องขอในนามหมายเลขโทรศัพท์ขอบริษัทนั่งโทรนั่งพูดกับ1175ก็ไม่รู้เรื่องห
สมาชิกหมายเลข 9167725
รอติดต่อคอลเซ็นเตอร์ทรูชั่วโมงกว่าไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่าา
จะติดต่อขอปรับวงเงินแต่ไม่มีเจ้าหน้าที่รับสายเลยค่า
สมาชิกหมายเลข 8688097
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เข้าแอพไม่ได้
พอติดต่อคอลเซ็นเตอร์จะแจ้งปัญหา ก็รอสายเป็นเป็นชั่วโมง ทำไมติดต่อยากขนาดนี้คะ