มีปัญหาในการประสานงานกับเจ้าหน้าที่คอลเซ็นเตอร์ตั้งแต่ช่วงปลายเดือน พฤศจิกายนไม่รับการแก้ไขติดต่อมาหลายครั้งจนถึงวันที่สุดท้ายวันที่ห้าติดต่อผ่านทรูมูฟอีกครั้งผ่านเจ้าหน้าที่ซุปเปอร์ไวเซอร์คุณธรรมาธติ ได้มีการร้องขอข้อมูลเพิ่มเติมและมีการส่งข้อมูลให้ทางอีเมลผ่านช่องทาง 1242 Document@truecorp.co.th
ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือติดต่อกลับมาจนถึงวันนี้ตั้งแต่วันที่ห้ายังไม่นับลงช่วงเวลาที่ติดต่อมาก่อนหน้านั้นอีกหลายครั้งทรูยังคงนิ่งเฉยกับปัญหาและไม่มีการแก้ไขปัญหาที่แท้จริงมีการผลักภาระให้ลูกค้าเป็นประสานงานที่ช็อปเองและบอกว่าจะประสานงานช็อปกลับมาก็ไม่มีการติดต่อกลับมาทุกๆครั้งติดต่อไปบอก 24 ชั่วโมงแต่มากกว่า 48 ชั่วโมงที่ผมรอก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจะติดต่อกลับไปอีกครั้งวันนี้ก็เช่นกันรอมาแล้วตั้งแต่ 36 ชั่วโมง พิจารณา ด้วยครับฝากถึงคุณธรรมาธิติด้วยครับ
การประสานงานอันห่วยแต่ของมือถือทรูมูฟเอช
ก็ยังไม่ได้รับการแก้ไขหรือติดต่อกลับมาจนถึงวันนี้ตั้งแต่วันที่ห้ายังไม่นับลงช่วงเวลาที่ติดต่อมาก่อนหน้านั้นอีกหลายครั้งทรูยังคงนิ่งเฉยกับปัญหาและไม่มีการแก้ไขปัญหาที่แท้จริงมีการผลักภาระให้ลูกค้าเป็นประสานงานที่ช็อปเองและบอกว่าจะประสานงานช็อปกลับมาก็ไม่มีการติดต่อกลับมาทุกๆครั้งติดต่อไปบอก 24 ชั่วโมงแต่มากกว่า 48 ชั่วโมงที่ผมรอก็ไม่มีการติดต่อกลับมาจะติดต่อกลับไปอีกครั้งวันนี้ก็เช่นกันรอมาแล้วตั้งแต่ 36 ชั่วโมง พิจารณา ด้วยครับฝากถึงคุณธรรมาธิติด้วยครับ