หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายไป GOMO แล้วแต่มียอดค้างชำระส่งมาจาก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 25/08/64 ก่อนกดย้ายได้เคลียยอดค้างหมด
วันที่ 29/08/64 มียอดแจ้งค้างชำระเข้ามา ทาง SMS
โทรไปถามเบอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่าเบอร์ได้กลายเป็นระบบเติมเงินแล้วไม่มียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้ - วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice - วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเ
GuL Wongthao
การย้ายค่าย
ผมได้ไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก True ไป AIS แล้ววันนี้ผมก็ได้รับ SMS จาก AIS "เบอร์ของคุณไม่สามารถย้ายเครือข่ายไปยัง AIS ได้ เพราะชื่อหรือเบอร์โทรไม่ถูกต้องกรุณาโทร 1175 เพื่อตรวจสอบและทำรายการย้ายไป
สมาชิกหมายเลข 968889
ติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ ไม่ได้เลย
ผมได้พยายามติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ 1175 และ tchat bot ใน website ais แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย คือว่า ผมได้ย้ายเบอร์ออกจาก ais ไปค่ายอื่นแล้ว และได้จ่ายบิลล่วงหน้าของเบอร์ที่ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7179978
ใครเคยเจอปัญหาแบบนี้ไหมครับ จ่ายค่าเน็ตแล้วแต่กลับใช้ไม่ได้ เหมือนโดนยกเลิกเบอร์ไปเอง
ปกติผมใช้เน็ตรายเดือน จ่ายช้าเป็นประจำประมาณ 2–3 เดือน เวลาค้างพอไปชำระก็กลับมาใช้ได้ตามปกติ แต่รอบนี้พอไปจ่ายเงินแล้ว ระบบกลับไม่ตัดหนี้ให้ แถมเหมือนกับว่าซิม/เบอร์ถูกยกเลิกไปแล้ว สิ่งที่งงมาก
สมาชิกหมายเลข 8849486
ติดต่อ AIS ไม่ได้เลย ต้องทำยังไงคะ
โทรศัพท์ของคุณป้า ซึ่งอายุจะ 70 แล้ว โดนตัด เพราะค้างชำระ (อันนี้เราเข้าใจเรื่องที่ตัดสัญญาณนะคะ) แต่เราชำระให้ครบแล้ว เปิดปิดเครื่องแล้ว ก็ยังใช้ไม่ได้ พยายามโทรเข้า 1175 ก็ไม่มีเมนูให้คุยกับเจ้าหน้า
lookaor
สอบถาม CC AIS
คือดิฉันทำการย้ายค่ายจาก AIS ไป DTAC อะคะ โดยแจ้งเรื่องที่ศูนย์ DTAC ไปเมื่อ 29 พ.ย. แล้ว จะสำเร็จได้ใน 3 วันทำการ โดย 3 วัน ไม่รวมเสาร์ อาทิตย์ก้นับได้ วันที่ 2 3 4 ธ.ค. แล้วทีนี้วันที่ 2 ธ.ค. พนักงา
สมาชิกหมายเลข 1149683
ย้ายจาก AIS ไป Gomo ไม่ได้เพราะยอดค้างชำระทั้งที่ไม่มียอดค้างชำระต้องทำไฃ
ต้องทำยังไงถึงจะย้ายไปได้เนื่องจากอยากใช้โปรฝั่ง gomo
สมาชิกหมายเลข 8946265
เรียน บริษัท AIS มีข้อสงสัย กับการตอบคำถาม บนโพสพันทิปมีความน่าเชื่อถือได้แค่ไหน
เนื่องจากข้าพเจ้า ได้ดำเนินการติด AIS callcenter@ais.co.th เพื่อชำระหนี้แทนพี่ชายผู้สูงอายุ ผิดนัดจำนวน 2 งวด รวม 4,137.69 บาท และลดการใช้ รายเดือนเหลือควบคุมไว้ 300 บาท ต่อเดือน คำตอบที่ได้มาตาม S
The Xsiam
ใช้ gomo อยู่อยากย้ายค่าย
ย้ายมาais ยังมีโปรเนต 15เม็ก +โทรฟรี อยู่มั้ยครับ 2-300 หรือตามรูป
Rismyname(อาร์)
สัญญาณ internet มือถือ AIS แย่กว่าเดิม ติดต่อ Call Center อยากคุยกับเจ้าหน้าที่ รอสายนานมาก
เมื่อก่อนใช้งาน True สัญญาณ internet มือถือ ตรงจุดที่บริษัทใช้งานแทบไม่ได้ ทั้งที่เป็นแถวนิคมอุตสาหกรรม แต่ตรงจุดอื่นเช่นที่บ้านใช้งานได้ปกติ สอบถามเพื่อนร่วมงานบอก AIS ใช้ได้ปกติ เลยตัดสินใจจะเปลี่ยน
JackJi
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายไป GOMO แล้วแต่มียอดค้างชำระส่งมาจาก AIS
วันที่ 29/08/64 มียอดแจ้งค้างชำระเข้ามา ทาง SMS
โทรไปถามเบอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่าเบอร์ได้กลายเป็นระบบเติมเงินแล้วไม่มียอดค้างชำระ