หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ย้ายค่ายไป GOMO แล้วแต่มียอดค้างชำระส่งมาจาก AIS
กระทู้คำถาม
AIS
ย้ายค่ายไปเมื่อวันที่ 25/08/64 ก่อนกดย้ายได้เคลียยอดค้างหมด
วันที่ 29/08/64 มียอดแจ้งค้างชำระเข้ามา ทาง SMS
โทรไปถามเบอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่าเบอร์ได้กลายเป็นระบบเติมเงินแล้วไม่มียอดค้างชำระ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ย้ายค่ายออกจากGOMO ยังไงยุ่งยากมาก
ขอไปแลเวก็กดโทรมาเรื่อยๆหลายสายไม่ยืนยันซักทีเสียเวลาจัด
สมาชิกหมายเลข 8655310
DTAC จะยื้อไว้ทำไม
ได้เบอร์ 081-400xxxx มา เดิมเป็นของดีแทค ก็เลยจะทำเรื่องย้ายค่ายไป 12call เริ่มดำเนินการย้ายดังนี้ - วันที่ 23 มิ.ย. ได้เบอร์มา ดำเนินการยกเลิกบริการเสริมต่างๆ ทาง eservice - วันที่ 26 มิ.ย. ได้ไปทำเ
GuL Wongthao
ฝากถึงพนักงาน AIS 1175 1148
ผมใช้รายเดือน 1199 ลด 25% จ่ายแพงให้กับ AIS ผมได้ SMS (ตามรูป) ยินดีต้อนรับเป็น เซเรเนด พอไปดูใน my AIS กลับ ลดเกรดป็น คลาสสิก ลูกค้าธรรมดา แต่รายเดือน จ่ายเท่าเดิม ผมโทร หา 1148 1175 ประสงค์
สมาชิกหมายเลข 8773765
ย้ายค่ายไม่ได้ (AIS - dtac)
สวัสดีครับ ผมไปทำเรื่องย้ายค่ายจาก AIS ไป Dtac เมื่อวันที่ 9 ม.ค. ที่ผ่านมา (จริงๆเป็น first impession ที่แย่มากนะครับ dtac ผม DM ไปหาใน Twitter ก็รับเรื่องแล้วโทรมาขอโทษแบบขอไปที เรื่องถึงสาขาจริงรึเ
สมาชิกหมายเลข 718156
ติดต่อคอลเซนเตอร์Aisไม่ได้
Ais เก็บค่าบริการPlay premium plus เดือนแรก 99 เดือน2 299 ซึ่งแพ็คเกจนี้ไม่ได้เป็นคนสมัครค่ะแล้วก็ไม่ได้ใช้งานด้วย ตอนนี้เลยมีค้างค้าชำระอยู่ในบิลเดือนตุลา-พ.ย ส่วนตัวต้องการยกเลิกแพคเกจนี้และต้องการท
สมาชิกหมายเลข 5978424
ติดต่อ1175ไม่ได้
เนื่องจากผมติดต่อคอลเซนเตอร์1175ไม่ได้ ผมได้ย้ายจากgomoไปais แล้วอาทิตย์หนึ้งลองโทรดูก็ไม่ได้ รบกวนแก้ไขให้ด้วยครับ
สมาชิกหมายเลข 7148663
จ่ายเงินค่าบริการทรูครบเเล้วเเต่ซิมไม่เปิดใช้งานเช็คผ่านอะไรไม่ได้เลย ควรทำไง
เรื่อง คือ ผมก่อนหน้านี้ค้างชำระซินรายเดือน ของทรูมูฟเอช เบอร์ 0829726320 เเล้วตอนนี้ทั้งsmsอะไรโดนตัดหมดเลยไม่สามารถใช้งานได้ ต้องแก้ปัญหายังไงครับ อยากใช้เบอร์เดิม หรือต้องย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 6163374
เรียนพนักงาน AIS เนื่องจากโดนระงับและตัดสัญญาณ ถึง 3 ครั้ง ภายใน 7 วัน
ศูนย์บริการ AIS ที่ ฟิวเจอร์พาร์ครังสิต ชั้น 2 วันที่ 07/02/2020แจ้งว่าถ้าชำระเข้ามาก่อน 3,500 บาท (3 งวด) จะสามาระเปิดสัญญาณ ได้ถึงวัน
Zalhera
ย้ายค่ายเบอร์เดิม จากซิมส์ GOMO ไป True ยังไง
ลองกด *151*เลขบัตรปชช# โทรออกแล้ว แต่มันบอกทำการไม่ได้ในขณะนี้ ต้องทำยังไงคะ หรือสามารถไปทำที่ศูนย์ทรูได้เลย
สมาชิกหมายเลข 4474534
ติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ ไม่ได้เลย
ผมได้พยายามติดต่อพนักงาน ais ทางโทรศัพท์ 1175 และ tchat bot ใน website ais แต่ไม่สามารถคุยกับพนักงานคนไหนได้เลย คือว่า ผมได้ย้ายเบอร์ออกจาก ais ไปค่ายอื่นแล้ว และได้จ่ายบิลล่วงหน้าของเบอร์ที่ย้ายค่าย
สมาชิกหมายเลข 7179978
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ย้ายค่ายไป GOMO แล้วแต่มียอดค้างชำระส่งมาจาก AIS
วันที่ 29/08/64 มียอดแจ้งค้างชำระเข้ามา ทาง SMS
โทรไปถามเบอร์ 1175 พนักงานแจ้งว่าเบอร์ได้กลายเป็นระบบเติมเงินแล้วไม่มียอดค้างชำระ