หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS ช่วยมาตอบคำถามผมหน่อยครับ
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Operator
ขอถามดังนี้ครับ
1.เบอร์ที่ผมใช้อยู่ ค่าใช้จ่ายหักผ่านบัตรเครดิต เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ทำไม ถึงส่ง SMS มาว่ามีการค้างชำระค่าบริการ แถมยังระงับสัญญาณอีก ตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ว่าอะไรที่ผิดพลาด
2. โทรเข้า 1175 บังคับให้กดหมายเลขมือถือ พอใส่หมายเลขเข้าไป กลายเป็นว่า ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ ได้ ต้องคุยกับระบบตอบรับ แล้วบอกซ้ำๆว่าให้ไปชำระค่าบริการ จนผมต้องกดเบอร์มือถืออื่นเข้าไป จึงจะสามารถคุยกับมนุษย์ได้ ช่วยบอกหน่อยครับ ว่าถ้าหมายเลขมีปัญหา ต้องกดอย่างไร ถึงจะคุยกับมนุษย์ได้ครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์รายเดือน AIS ถูกระงับสัญญาณ
เบอร์ถูกระงับสัญญาณ แต่ชำระไป 1 ยอด ตาม sms แจ้งให้ชำระ และเหลือคงค้างไว้เดือนปัจจุบัน ชำระแล้วผ่านK-Plus มี smsแจ้งยอดชำระค่าบริการแล้ว แต่ไม่เปิดสัญญาณให้ คืออะไรครับยังไงครับ โทร 1175 ก็ไม่มีประโยช
สมาชิกหมายเลข 1035838
AIS ระงับสัญญาณแต่ยังไม่ถึงกำหนดชำระ
คืออยู่ดีๆสัญญาณอินเทอร์เน็ตผมก็ถูกระงับโทรเข้าและออกไม่ได้ด้วยกด*1175ก็โทรไม่ได้ เลยต้องใช้ais อีกเบอร์ โทรไปแล้วไปแล้วเข้าลิงค์ เพื่อไปดูว่ามันเกิดจากอะไรระบบมันก็บอกว่าผมมียอดค้างชำระ ก็เอ๊ะนิดนึงว
สมาชิกหมายเลข 6716194
เบอร์โทร postpaid มือถือ AIS ของผมมีปัญหา ในระบบ call center 1175 และ app my AIS แจ้งว่าใช้เกินวงเงิน ถูกระงับสัญญาณ
รายละเอียดดังนี้ 1.ตอนนี้ เบอร์มือถือ ผมยังโทรเข้าออกได้ปกติครับ 2.ผมชำระค่ามือถือ ตัดบัตรเครดิต อัตโนมัติทุกเดือนครับ ไม่เคยค้างชำระ 3.โทรเข้า 1175 จะบังคับให้กด ขยายวงเงินอย่างเดียวครับ 4.FB call ce
kuppo
ชำระค่าบริการ GOMO Zim ไม่ได้
มี sms แจ้งมาให้ชำระค่าบริการ แต่เมื่อเข้าไปตรวจสอบยอดแล้ว ระบบแจ้งว่าไม่มียอดค้างชำระ ซึ่งปกติจะหักค่าบริการผ่านบัตรเครดิต และข้าไปดูรายการชำระเงินในบัตรเครดิตก็ยังไม่มีรายการหักเงินเพื่อชำระค่าบริกา
สมาชิกหมายเลข 5207279
โดยาระงับสัญญาณอินเตอร์เน็ตAis
คือเราจ่ายค่าเน็ตที่เราโดนระงับไปแล้วแต่ทำไมสัญญาณยังไม่มาคับ ค้างไป2เดือน จ่ายไปแล้วยังใช้ไม่ได้ พอแจ้งไปที่เบอร์1175 ก็บอกว่าไม่เจอหมายเลขนี้?
สมาชิกหมายเลข 5626022
AIS กับ 8 ปี ที่เจอกัน
ขออนุญาตเล่าเหตุการณ์นะคะ ได้นำเบอร์ที่เปิดไว้ให้เพื่อนไปใช้ โดยยังไม่ได้ไปโอนให้กัน แล้วเพื่อนก็ไปทำการอัพเกรดเป็น 3G ทำให้การชำระค่าบริการแยกออกจากกัน (ปกติรวมบิล) โดยเราเจ้าของหลักก็จ่ายค่าบริการม
สมาชิกหมายเลข 1158606
สอบถาม AIS เรื่องการระงับสัญญาณ
ได้คำตอบแล้วครับ "หากเป็นส่วนของยอดค่าบริการ รอบการชำระ จะเป็นลักษณะเดียวกันทุกหมายเลขค่ะ ซึ่งหากคำนวณคร่าวๆ หลังจากสิ้นสุดรอบการใช้งานนับต่อไปโดยประมาณ 25 วัน จะเป็นครบกำหนดการชำระค่าบริการค่ะ
อุปรากรจีน
ขอเลื่อนการชำระและระงับสัญญาณ
สวัสดีค่ะจะขอเลื่อนการชำระเงินรายเดือนและการระงับสัญญาณค่ะ เบอร์ 0926028227 ค่ะ พอดียังไม่สะดวกจ่าย พอติดต่อไปทาง *1175 เขาแจ้งว่าประมาณ15นาทีจะได้รับsmsตอบกลับ แต่ผ่านมาหลายชั่วโมงแล้วยังไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7380011
AIS โดนระงับสัญญาณชั่วคราว จ่ายไปแล้ว 1 บิล ยังเปิดใช้ไม่ได้
เราค้างชำระทั้งหมด 2 ยอดบิล โดนระงับสัญญาณไปเมื่อคืน ตอนนี้เราจ่ายครบแล้วหนึ่งบิล แต่ทำไมยังโดนละงับสัญญาณอยู่คะ จะติดต่อคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่ได้เจอเป็นมนุษย์คุย ทั้งเบอร์ 1175 และ 02-078-9000 เลยค่ะ เลยล
สมาชิกหมายเลข 8537321
ถูกระงับสัญญาณโทรศัพท์ Ais
พอดีค้างค่าชำระ Wifi ais 3 เดือน แต่พึ่งจ่ายไปเมื่อ 2 อาทิตย์ที่แล้ว ถูกระงับสัญญาณทำยังไงได้บ้างคะ ติดต่อ 1175 ไปแล้วแต่ไม่สามารถแก้ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7097597
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS ช่วยมาตอบคำถามผมหน่อยครับ
1.เบอร์ที่ผมใช้อยู่ ค่าใช้จ่ายหักผ่านบัตรเครดิต เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ทำไม ถึงส่ง SMS มาว่ามีการค้างชำระค่าบริการ แถมยังระงับสัญญาณอีก ตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ว่าอะไรที่ผิดพลาด
2. โทรเข้า 1175 บังคับให้กดหมายเลขมือถือ พอใส่หมายเลขเข้าไป กลายเป็นว่า ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ ได้ ต้องคุยกับระบบตอบรับ แล้วบอกซ้ำๆว่าให้ไปชำระค่าบริการ จนผมต้องกดเบอร์มือถืออื่นเข้าไป จึงจะสามารถคุยกับมนุษย์ได้ ช่วยบอกหน่อยครับ ว่าถ้าหมายเลขมีปัญหา ต้องกดอย่างไร ถึงจะคุยกับมนุษย์ได้ครับ