AIS ช่วยมาตอบคำถามผมหน่อยครับ

กระทู้คำถาม
ขอถามดังนี้ครับ

1.เบอร์ที่ผมใช้อยู่ ค่าใช้จ่ายหักผ่านบัตรเครดิต เป็นเวลากว่า 3 ปีแล้ว ทำไม ถึงส่ง SMS มาว่ามีการค้างชำระค่าบริการ แถมยังระงับสัญญาณอีก ตรวจสอบให้ด้วยนะครับ ว่าอะไรที่ผิดพลาด
2. โทรเข้า 1175 บังคับให้กดหมายเลขมือถือ พอใส่หมายเลขเข้าไป กลายเป็นว่า ไม่สามารถคุยกับมนุษย์ ได้ ต้องคุยกับระบบตอบรับ แล้วบอกซ้ำๆว่าให้ไปชำระค่าบริการ จนผมต้องกดเบอร์มือถืออื่นเข้าไป จึงจะสามารถคุยกับมนุษย์ได้ ช่วยบอกหน่อยครับ ว่าถ้าหมายเลขมีปัญหา ต้องกดอย่างไร ถึงจะคุยกับมนุษย์ได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่