คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
สวัสดีค่ะ คุณสมาชิกหมายเลข 6026216
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนบริการร้านค้าตรวจสอบให้นะคะ และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. เลขที่บัญชีที่สมัครใช้บริการ
4. วันที่ทำรายการ
5. จำนวนเงิน
6. หมายเลขร้านค้า (MID)
7. ชื่อร้านค้า
8. หมายเลขTerminal
ขอบคุณค่ะ
Bualuang 1333 ขออภัยในความไม่สะดวกในการติดต่อ Call Center เป็นอย่างยิ่งนะคะ ดิฉันขอน้อมรับข้อเสนอแนะ เพื่อเป็นข้อมูลประกอบการพิจารณาปรับปรุงบริการให้ดียิ่งขึ้นต่อไปค่ะ เบื้องต้นดิฉันขอเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการประสานงานส่วนบริการร้านค้าตรวจสอบให้นะคะ และขอทราบข้อมูลเพิ่มเติมทางข้อความส่วนตัว(หลังไมค์)ดังนี้ค่ะ
1. ชื่อ-นามสกุล
2. หมายเลขโทรศัพท์ติดต่อ
3. เลขที่บัญชีที่สมัครใช้บริการ
4. วันที่ทำรายการ
5. จำนวนเงิน
6. หมายเลขร้านค้า (MID)
7. ชื่อร้านค้า
8. หมายเลขTerminal
ขอบคุณค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โอนพร้อมเพย์เงินไม่เข้าบช.โดยใช่แอพBeMerchantNextGen