เราสมัครบัตรเครดิตของ citibank เอาไว้ ทั้ง cash bank และ ready credit มาหลายปีแล้ว เคยได้ใช้งานบัตร แต่เราก็จ่ายบัตรครบหมดจะไม่มียอดค้างเลย (ยอดเป็น 0.00) ทั้ง 2 บัตร และเราก็ไม่ได้ใช้งานเลย
ก็เลยจะโทรไป call center เพื่อทำการยกเลิกเมื่อวันที่ 3 สค 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอการติดต่อกลับนะคะ ภายใน 7 วันทำการ คือเราก็รอ..รอ..มันเลยวันที่แจ้งเรามาแล้วเราก็รอ..เพราะเข้าใจสถานการณ์ช่วงนี้โควิด..เจ้าหน้าที่คงมีไม่เยอะเท่าเดิม(อันนี้คิดเอง)
จนวันนี้ 21 สค 64 ก็ยังไม่ได้การติดต่อกลับมา ประเด็นคือ เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีมาด้วย..(พอดีตัดรอบวันที่ 20 สค) คือแบบว่าเฮ้ยย อะไรอ่ะก็โทรไปขอยกเลิกแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีติดกลับมาเลย แล้วแบบนี้เราต้องจ่ายค่าธรรมเนียมไหมอ่าคะ (พอดีวันนี้วันเสาร์ลองโทรหาเจ้าหน้าที่อีกสรุปไม่ได้อยู่ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ ให้ติดต่อกลับมาใหม่)
จริงๆ ก็รอโทรกลับวันจันทร์ใหม่ก็ได้เพื่อสอบถาม ..แต่ร้อนใจมาก..และก็รู้สึกไม่โอเคกับการไม่ติดต่อกับภายในเวลาที่แจ้งเรา..จนมียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี..ก็เลยอยากรู้เสาร์-อาทิตย์แบบนี้เราจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนได้บ้าง หรือต้องรอจันทร์เลย
โทรขอยกเลิกบัตรเครดิต citibank แล้ว จนท. บอกจะติดต่อกลับแต่หายไปเลยต้องทำยังไงดีคะ
ก็เลยจะโทรไป call center เพื่อทำการยกเลิกเมื่อวันที่ 3 สค 64 ที่ผ่านมา เจ้าหน้าที่บอกว่าให้รอการติดต่อกลับนะคะ ภายใน 7 วันทำการ คือเราก็รอ..รอ..มันเลยวันที่แจ้งเรามาแล้วเราก็รอ..เพราะเข้าใจสถานการณ์ช่วงนี้โควิด..เจ้าหน้าที่คงมีไม่เยอะเท่าเดิม(อันนี้คิดเอง)
จนวันนี้ 21 สค 64 ก็ยังไม่ได้การติดต่อกลับมา ประเด็นคือ เรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปีมาด้วย..(พอดีตัดรอบวันที่ 20 สค) คือแบบว่าเฮ้ยย อะไรอ่ะก็โทรไปขอยกเลิกแล้ว แต่ทางเจ้าหน้าที่ไม่มีติดกลับมาเลย แล้วแบบนี้เราต้องจ่ายค่าธรรมเนียมไหมอ่าคะ (พอดีวันนี้วันเสาร์ลองโทรหาเจ้าหน้าที่อีกสรุปไม่ได้อยู่ในเวลาทำการ จันทร์-ศุกร์ ให้ติดต่อกลับมาใหม่)
จริงๆ ก็รอโทรกลับวันจันทร์ใหม่ก็ได้เพื่อสอบถาม ..แต่ร้อนใจมาก..และก็รู้สึกไม่โอเคกับการไม่ติดต่อกับภายในเวลาที่แจ้งเรา..จนมียอดเรียกเก็บค่าธรรมเนียมรายปี..ก็เลยอยากรู้เสาร์-อาทิตย์แบบนี้เราจะติดต่อกับเจ้าหน้าที่ได้ช่องทางไหนได้บ้าง หรือต้องรอจันทร์เลย