ต้องการร้องเรียนกับผู้บริหาร ของลาซาด้าจะติดต่อได้ยังไง

กระทู้คำถาม
เนื่องจากลูกค้าต้องการร้องเรียน ปัญหาที่ลูกค้าได้รับผลกระทบจากพนักงาน Call Center หมายเลข 02-018-0000 กับพนักงานแชทของลาซาด้ากับพนักงานช่องทางอีเมล์ทั้ง 3 ช่องทางนี้ลูกค้าติดต่อเข้าไปไม่ได้รับความช่วยเหลือจากพนักงานทั้ง 3 ช่องทางนี้เลยรับปากส่งเดชว่าจะให้ Manager ติดต่อกลับ แต่รอมา 1 สัปดาห์แล้วยังไม่มีเมเจอร์หรือผู้บริหารท่านไหนติดต่อกลับหาลูกค้าเลยพนักงานทั้ง 3 ช่องทางนี้ไม่ทราบว่า Lazada จ้างมานั่งช่วยเหลือลูกค้าหรือมานั่งกินเงินเดือน Lazada กันแน่
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่