ลูกค้าต้องการแจ้งปัญหากับ manager ของลาซาด้าติดต่อได้ช่องทางไหน

กระทู้คำถาม
เนื่องจากลูกค้าติดต่อเข้าไปที่ lazada ทั้ง 3 ช่องทางแต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ช่องทางเลยช่องทาง call center 02-018-0000 โทรเข้าไปคุยกับพนักงานศรีประภารับปากว่าจะแจ้งให้ manager ให้โทรกลับไม่เกิน 15:00 น  พอถึงเวลา 15:00 น ก็ไม่มี manager โทรมาหาลูกค้า  โทรไปอีกที่  020180000  พนักงานชื่อทรายทองรับปากว่าจะให้หัวหน้าโทรกลับหาลูกค้าก่อน 18:00 น ถึงเวลา 18:00 น รอจนถึง 06:00 น ก็ไม่มี manager หรือหัวหน้าคนไหนโทรมาหาลูกค้าเลย  โทรไปอีก  พนักงานชื่อชมพูนุชคุยกันยังไม่ถึง 2 นาทีสัญญาณหลุดไปพนักงานชมพูนุชก็ไม่โทรกลับหาลูกค้าเลย  โทรไปคุยกับพนักงานอีกหลายต่อหลายคนก็โดนหลอกเหใือนกันทั้งหมด  สรุปลูกค้าเสียทั้งเวลาเสียทั้งค่าโทรศัพท์เสียทั้งสุขภาพจิต  ถูกเจ้าหน้าที่หลอกรับปากว่าจะแจ้งให้ manager ติดต่อกลับในวันนั้นวันนี้  เวลานุ้นเวลานี้  ถึงเวลา ก็ไม่มี manager โทรมาตามที่พนักงานรับปากไว้แต่อย่างใดเลยสักคน   ติดต่อเข้าไปทางช่องทางแชท  แชทเมื่อวันที่ 15 สค 64  แชดคุยกับเจ้าหน้าที่  ชื่อพลอย  พนักงานแชท  ชื่อพลอย  ก็รับปากว่าจะบันทึกข้อมูลให้ manager ติดต่อกลับในวันที่ 16 สค 64 แต่พอถึงวันที่ 16 ก็ไม่มี manager ติดต่อกลับหาลูกค้าอีกเหมือนกับเจ้าหน้าที่ call center ที่รับปากเอาไว้เช่นกัน  ส่งอีเมลเข้าไปที่ lazada ก็ไม่มีการตอบกลับเงียบเฉยเลย  สรุปแล้วทั้ง 3 ช่องทางที่ติดต่อเข้าไปไม่ได้รับความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ทั้ง 3 ช่องทางนี้แต่อย่างใด  แล้วยังถูกเจ้าหน้าที่หลอกรับปากว่าชุ่ยๆ  ว่าจะแจ้งให้ manager ติดต่อกลับแต่ไม่ได้ทำตามคำพูดที่รับปากเอาไว้แต่อย่างใดเลยแล้วลูกค้าจะแจ้งปัญหาเหล่านี้กับ manager ได้ช่องทาง  ทุกข์ใจเหลือเกิน  เสียสุขภาพจิตมาก  กับการได้เจอพนักงานทั้ง 3 ช่องทาง ของ lazada ที่มีพฤติกรรมแบบนี้  ใครทราบช่วยตอบด้วย
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
Preview
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่