หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการทราบว่าใครมีเบอร์ติดต่อ Jessica หลิว CEO ของ Lazada บ้าง
กระทู้คำถาม
Lazada
ลูกค้าได้รับผลกระทบจากการ ทำงาน บริการของพนักงาน Call Center หมายเลข 02-018-0000 อย่างสาหัสมาก ต้องการที่จะคอมเพลนปัญหาพนักงานคอลเซ็นเตอร์ถึง Jessica liu CEO ของ Lazada ต้องทำยังไงใคร รู้หรือมีข้อมูล ช่วยตอบด้วยครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ต้องการร้องเรียนกับผู้บริหาร ของลาซาด้าจะติดต่อได้ยังไง
เนื่องจากลูกค้าต้องการร้องเรียน ปัญหาที่ลูกค้าได้รับผลกระทบจากพนักงาน Call Center หมายเลข 02-018-0000 กับพนักงานแชทของลาซาด้ากับพนักงานช่องทางอีเมล์ทั้ง 3 ช่องทางนี้ลูกค้าติดต่อเข้าไปไม่ได้รับความช่วย
สมาชิกหมายเลข 6601235
ผมซื้อของจาก Lazada แล้วของไม่มาส่งตามกำหนด ตอนนี้เลยวันกำหนดส่งมาแล้วกว่า 10วัน โทรถามคอลเซ็นเตอร์ ก็ให้คำตอบไม่ได้
คือสั่งของไปเมื่อวันที่ 11/11 โดนของกำหนดส่งวันที่ 15-11-66 แต่ตอนนี้ก็ยังไม่ได้รับของ โทรเข้าที่ศูนย์ลาซาด้าน 02-018-0000 เค้าก็บอกไม่ได้ ไม่มีคำตอบให้ว่าเมื่อไหร่ของจะมาถึง จนตอนนี้ก็ยังรอไปวันวันคร
สมาชิกหมายเลข 6203601
แอพ LAZADA มีบัญชีขายของของคนอื่นอยู่ในบัญชีเรา แก้ไขไม่ได้ ติดต่อcall center ก็ไม่ช่วย มีใครพอรู้ไหมค่ะ😭
แอพ LAZADA มีบัญชีขายของของคนอื่นอยู่ในบัญชีเรา เอาออกก็ไม่ได้ทำไงดีค่ะ? 😭คือเราจะลองสมัครขายของกับทาง แอพ LAZADA เรากดตรงขายสินค้ากับลาซ้าด้าตามภาพเลยค่ะ ตอนนั้นเข้าไม่ได้ ระบบขึ้นว่
สมาชิกหมายเลข 3598559
ติดต่อพนักงานคอลเซนเตอร์ดีแทค
ทำไมเดี๋ยวนี้ติดต่อพนักงานคอลเซ็นเตอร์ดีแทคยากสาหัสขนาดนี้คะ ให้ฟังแต่อะไรก็ไม่รู้ฟังวนเป็นครึ่งชั่วโมง ไม่ได้ต้องการและตอบโจทย์ได้เลยคะ อยากคุยกับพนักงานคะ
สมาชิกหมายเลข 2473037
ช่องทางติดต่อ LAZADA เท่าที่เหลืออยู่ตอนนี้ อันเนื่องมาจากเทศกาล 11/11 อันลือลั่น
สืบเนื่องมาจากปัญหาในช่วงเทศกาลลดราคาถล่มทลายของทาง LAZADA เข้าใจว่าเมื่อมีคนทำธุรกรรมพร้อมกันที่ละมากๆ ทำให้ระบบเกิดปัญหาติดขัดขึ้น แถมช่วงนี้ LAZADA ยังตัดขาดการติดต่อในช่องทางหลักเกือบทุกช่องทาง พอ
สมาชิกหมายเลข 720617
สั่งของจาก Lazada แล้วมันเสีย ไม่หือไม่อือ โทรไป Lazada ก็ไม่มีคนรับ ใครพอทราบทางติดต่อดีๆบ้าง
ขออนุญาตแืกห้องสีลมด้วยเน้อ จขกท โทรไป 02 018 0000 ไม่ทีใครรับ ไหนบอกติดต่อได้ ...... คือไปซื้อ Micro SD 128 ของ SanDisk มาแล้วมันใช้ไม่ได้ ใส่เข้ามือถือ Motorola G4 plus ไม่อ่าน เสียบคอมก็ไม่อ่าน
ทะเลพะงัน
สั่งของจาก Lazada ส่งช้าเกินกำหนด
สั่งของจาก lazada ตั้งแต่วันที่ 10 มี.ค.62 จนว่าป่านนี้ยังขึ้น แบบนี้ สินค้าของท่านถูกบรรจุเรียบร้อยแล้ว พร้อมสำหรับการขนส่งที่คลังสินค้าของร้านค้า ยังไม่จัดส่ง ทำไมนานจัง โทรเข้าไป เบอร์
สมาชิกหมายเลข 5188830
สั่งของผ่าน Lazada จัดส่งโดย LEX Th ช้ามากก (ก.ไก่ล้านตัว) ปี 2020
เพิ่งสั่งโน๊ตบุ๊คไปในแอป Lazada วันโปรโมชั่น 11.11 กำหนดส่ง 12 - 14 พ.ย. จนวันนี้วันที่ 17 แล้วก็ไม่มีวี่แววที่จะจัดส่งเลย . โทรไปถามที่คอลเซ็นเตอร์ 02-018-0000 ก็ได้รับแต่คำตอบแบบเดิม คือ "จะประ
สมาชิกหมายเลข 2606069
อุทาหรณ์ สั่งของ ลาซาด้า LAZADA ส่งไม่ทันกำหนด เสียเพื่อน เสียเวลา เสียความรู้สึกมาก
จริง ๆ แล้วไม่อยากรบกวนพันทิปหรอกครับ แต่ครั้งนี้เสียความรู้สึกจริง ๆ วันที่ 21/01/2017 สั่งสินค้า*ให้เพื่อนที่ลำปาง ดูวันจัดส่งแล้ว ในลาซาด้า เขียนว่า Standard ส่งภายใน วันอังคาร, 24 - วันศุกร์, 27
สมาชิกหมายเลข 3630561
สอบถามเพื่อนๆ หน่อยค่ะ เคยเจอบริการขนส่งของ Lazada แย่ๆ กันไหม??
เราสั่งของจาก Lazada ไปเมื่อวันศุกร์ที่ 18 ที่ผ่านมาการจัดส่งแบบส่งเร็วพิเศษ 48 h ตามกำหนดเราต้องไดรับบของวันอาทิตย์ที่ 20 ใช่ม่ะแต่เรื่องวุ่ยวายมันเริ่มจากตรงนี้ ขอเล่าให้เพื่อนๆฟังเผื่อมีคนเจอแบบเดี
สมาชิกหมายเลข 8966766
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
Lazada
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการทราบว่าใครมีเบอร์ติดต่อ Jessica หลิว CEO ของ Lazada บ้าง