สั่งของไว้แล้วต้นทางส่งให้ตั้งแต่วันที่ 12 จนวันที่ 14 ของถึงสาขาที่ต้องนำส่ง แต่ก็ขึ้นพัสดุตกค้าง และพัสดุมีปัญหา ก็คอยดูเรื่อยๆ แต่พอวันที่ 16 เข้าไปเช็กสถานะพัสดุปรากฎว่าขึ้นว่าเซ็นรับพัสดุแล้ว ซึ่งเราที่เป็นเจ้าของไม่ได้พัสดุชิ้นนั้นค่ะ เลยโทรไปสอบถามสาขา ก็โทรไม่ได้ พอโทรไปสำนักงานใหญ่ก็โทรหลายสายกว่าจะติด พอรับก็บอกว่าจะติดต่อสาขาให้ แล้วให้สาขาชี้แจงรายละเอียดเอง เราก็รอจนวันนี้วันที่ 17 ก็ไม่มีใครติดต่อมา เลยโทรไปที่สำนักงานใหญ่อีกรอบ call center บอกว่าจะบอกสาขาให้ว่า ได้รับแจ้งมาสองครั้งแล้ว แต่ก็ไม่มีการติดต่ออะไรกลับมาเลยค่ะ ร้อนใจมาก เลยอยากสอบถามว่ามีใครเลยโดนกรณีส่งของผิดบ้านแล้วได้ของคืนบ้างไหมคะ ทางบริษัทขนส่งมีการรับผิดชอบอะไรบ้างไหม
J&T express ส่งของผิดบ้าน จะได้ของคืนไหมคะ