หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ทรูวิชั่นเข้ามาเปลี่ยนกล่องไฟเบอร์แจ้งว่าไม่มีค่าบริการ แต่ช่างไม่เก็บอุปกรณ์ตัวเก่าไปด้วย…
กระทู้คำถาม
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
บอกว่าจะมีคนมาเก็บไปวันหลัง
แต่วันนี้ส่งบิลมาเก็บเงินค่าอุปกรณ์เก่า 3000 กว่า โทรไปถามถึงได้บอก ให้เราเอาเครื่องไปคืนเอง
แล้วตอนนี้ช่วงล็อคดาวน์ สาขาก็เปิดน้อย
อยากถามว่า ถ้าเอากล่องไปคืนหลังจากบิลมา ยังต้องเสียเงินมั้ย
ป.ล. ฟางเส้นสุดท้ายแล้ว เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี
ช่วยอะไรลูกค้ามั้ย ลดราคาอะไรก็ไม่
ไหน ๆ ก็แบกแล้ว เอาไปให้หมดเลยละกัน ทั้งของเก่าของใหม่
😡🤬😡🤬😡🤬😡🤬🤮🤮🤮🤮
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
บริการทรู ที่ห่วยมาก
ได้รับความเดือดร้อน จากบริการทรูชอป สาขาเซนทรัลปิ่นเกล้า เป็นสมาชิกทรูมานานหลายปีเริ่มระยะหลังสัญญาณรับไม่ได้ จนทส่งช่างมาดูให้ ช่างยอกต้องรื้อเพดานเพื่อวางระบบสายใหม่ ถ้าถึงขนาดต้องรื้อเพดานบ้าน คงย
สมาชิกหมายเลข 6502144
trinet เสียเงินมั้ย
เมื่อวานเพิ่งกด *3000# เป็น trinetแล้วมาดูในข้อความปกติใช้ dtac starter 199 อยู่ แต่ข้อความส่งมา "คุณจะมีรอบบิลสองใบ คือ ดีแทค และtrinet เช็กค่าบริการได้ที่ *121# แล้วสรุปเราอัพเป็น trinet เราเสี
สมาชิกหมายเลข 1376240
โมเดลธุรกิจ MR. D.I.Y. ในไทย ทำไม “ร้านของจุกจิก” ถึงกำไรพันล้าน?
ใครเคยเดิน MR. D.I.Y. แล้วออกมาพร้อมของเต็มถุง แต่รู้ไหม ว่าร้านนี้ “ไม่ได้เล่นๆ” เพราะครึ่งปีแรก 2568 เพิ่งประกาศงบ — กำไรไปแล้วกว่า 1,100 ล้านบาท! รายได้รวมก็เกือบ 9,500 ล้านบาท จา
ฤาษีภฤคุ ผู้สาปเทพ
True บริการแบบนี้ทุกพื้นที่มั้ยคะ
คือได้มีการไปใช้บริการยกเลิกเน็ตบ้านกับทรูที่สาขาโรบินสัน จ.ร โดยเราก็ทำตามกฎระเบียบเค้าทุกอย่าง และคืนอุปกรณ์ครบ คืนของก่อนกำหนดวันตัดรอบบิล ก็ไม่มีอะไรค่ะ แต่พนักงานดูงงๆ แล้วพอถึงวันตัดรอบบิลก็ยังม
สมาชิกหมายเลข 9092770
ไปรษณีย์ไทยเก็บเงินค่าหุ้มกล่อง
วันนี้ได้ไปส่งพัสดุที่ไปรษณีย์มา ผมได้ทำการซื้อกล่องใส่พัสดุ ขนาด ค. มา 1 กล่อง เจ้าหน้าที่ก็ยื่นกล่องมา แต่ไม่มีเชือกผูกพร้อมแถบสติกเกอร์ใสที่เอาไว้ปิดข้างกล่อง เพื่อเพิ่มความแข็งแรงของกล่อง ผมสอบถา
totoonline
True online สรุปว่าทำเรื่องยกเลิกล่วงหน้าไม่ได้หรอครับ
ผมเคยสอบถาม True intelligence ในเว็บพันทิป เกี่ยวกับการยกเลิกอินเตอร์เน็ตบ้านทรูออนไลน์ เห็นแจ้งว่าให้นำบัตรประชาชนไปติดต่อที่ทรูชอปก่อนวันตัดรอบบิล 3 วัน รอบบิลผมจะหมดวันที่ 30 กย. (และสัญญาครบ 1 ป
ดอกไม้แก้ว
ยกเลิก ทรูวิชั่น ต้องทำยังไงคะ
ต้องการยกเลิกทรูวิชั่นค่ะ ต้องทำอย่างไรบ้างคะ 1. การยกเลิกทรูวิชั่น สามารถทำได้ด้วย วิธีไหนบ้าง ? ไปที่ สาขา หรือ โทรแจ้ง ? 2. การคืนอุปกรณ์ มีอะไรบ้างคะ ให้นำไปคืนเอง หรือ มีช่างมาร
สมาชิกหมายเลข 1060311
ตัวไหนคุ้มค่าเงินและน่าเล่นกว่ากันครับ fuji xe1 / xe2
XE1 ได้เลนส์ 2 ตัว กะส่วนลด 6000 XE 2 กะส่วนลด 3000 กะใช้ยาวๆครับ ไม่อยากเปลี่ยนบ่อย ไม่ได้ตามกล้องนานแล้ว เพิ่มเติมนะครับ 1.ผมอยู่ต่างจังหวัด ครับ หาได้ราคาแบบนี้ เท่านั้น 2.เน้นถ่ายภาพเวลา
RodzillA
ยกเลิก Trueonline + Truevisions ต้องคืนอุปกรณ์อะไรบ้างครับ
ปลายเดือนจะครบรอบบิลของ Trueonline 200/200 (ซึ่งช่วงติดตั้งพ่วงแถม Truevisions (ultimate) กับ ซิม truemoveh 10GB) เลยอยากทราบดังนี้คับ 1. ช่วงโควิดนี้...เราสามารถติดต่อกับ True shop เพื่อขอยกเลิกได้แล
สมาชิกหมายเลข 3547932
กล่องทรูไอดี บิลแจ้งยอดมา 2,490 บาท ทั้งที่ไม่ได้เปิดใช้งาน ตอนที่โทรมาขายก็ไม่ได้แจ้งมาว่าต้องจ่าย
ต้องทำยังใง คะ ไม่เคยใช้ซิมเลย เพราะตอนได้ซิมมาวันแรก มันเหมือนต้องจ่ายประมาณ300บาท ก่อนค่อยใช้เน็ตได้ เราเลยไม่ใช้หักซิมทิ้ง กล่องไม่เคยใช้เลยด้วย แล้วผ่านมา2เดือน มีบิลเรียกเก็บ 3000กว่า มีค่า
สมาชิกหมายเลข 6187562
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
TrueVisions
เคเบิ้ลทีวี
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ทรูวิชั่นเข้ามาเปลี่ยนกล่องไฟเบอร์แจ้งว่าไม่มีค่าบริการ แต่ช่างไม่เก็บอุปกรณ์ตัวเก่าไปด้วย…
แต่วันนี้ส่งบิลมาเก็บเงินค่าอุปกรณ์เก่า 3000 กว่า โทรไปถามถึงได้บอก ให้เราเอาเครื่องไปคืนเอง
แล้วตอนนี้ช่วงล็อคดาวน์ สาขาก็เปิดน้อย
อยากถามว่า ถ้าเอากล่องไปคืนหลังจากบิลมา ยังต้องเสียเงินมั้ย
ป.ล. ฟางเส้นสุดท้ายแล้ว เป็นลูกค้ามา 20 กว่าปี
ช่วยอะไรลูกค้ามั้ย ลดราคาอะไรก็ไม่
ไหน ๆ ก็แบกแล้ว เอาไปให้หมดเลยละกัน ทั้งของเก่าของใหม่
😡🤬😡🤬😡🤬😡🤬🤮🤮🤮🤮