หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เน็ต DTAC หักครั้งละ 2.14 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ?
กระทู้คำถาม
dtac
ผมไม่ได้ใช้เน็ตของดีแทค แต่ถูกหักครั้งละ 2.14 บาทเท่ากันทุกครั้ง 3 วันมานี้หักไปแล้ว 13 ครั้ง
อัปเดต
ทางดีแทคแก้ปัญหาและคืนเงินเรียบร้อยครับ
หากใครเจอปัญหาแบบนี้ ทำตามความคิดเห็นด้านล่างได้เลยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แจ้งปัญหาการใช้งาน อินเตอร์เน็ตบ้าน ทรู true internet
ผ่านมาจะสองเดือนแล้วยังไม่ได้รหัสเข้าใช้งาน viu iqiyi ตามที่พนักงานทรูแจ้งไว้เลย ตอนแรกใช้เน็ตของอีกค่อยอยู่ดีๆ แล้ว true มาเสนอ เน็ตบ้าน บอกมีพ่วงบริการ viu iqiyi ให้ฟรี 6 เดือนหรือ 1 ปี เนี่ยแหละ พอ
สมาชิกหมายเลข 8462573
แอปแฝง หักเงินทุกวัน Dtac
แจ้งปัญหายังไงดีค่ะ โทร dtac call center 56นาทีไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย
สมาชิกหมายเลข 8450101
มีปัญหาเกี่ยวกับโปรโมชั่นเน็ตDtac
ผมใช้เน็ต 10Mbp 450บ/30วัน (ไม่รวมVAT) ก่อนวัน ต่อสัญญาณเน็ต ผมก็เติมเงินไว้รอ พร้อมทุกอย่า แต่พอถึงเวลากลับได้เน็ตอื่นมาแทน และเด้งข้อความSMSว่าใช้เน็ตไป เป็นจำนวนเงิน รวมๆ 100กว่าบาท ไม่ต่อเน็ตเดิมแ
สมาชิกหมายเลข 8975795
สมัครเน็ตแล้ว ยอดเงินโดนหักไปแล้ว แต่ใช้เน็ตไม่ได้ True
คือผมสมัครเน็ตแบบ15วัน ไป ยอดเงินถูกหักไปแล้ว มีข้อความการสมัครเข้าแล้ว แต่ใช้งานไปได้แค่2วัน วันนี้มีข้อความแจ้งเตือนว่าใช้เน็ตครบสปีดแล้ว และโดนหักเงินที่เหลืออยู่ในเครื่องด้วย คือเผ็นแบบนี้หลายรอบล
สมาชิกหมายเลข 9024007
เบอร์นี้บอกมาจากทรู เสนอสิทธิ์พิเศษ แต่ whoscall บอกเป็นมิจฉาชีพ?
เมื่อวานมีเบอร์ 093 814 3823 โทรเข้ามา เขาบอกว่าจากทรู บอกว่าคุณได้รับสิทธิพิเศษเนื่องจากใช้งาน เน็ตบ้านทรูมาครบ 10 ปี เลยมีการอัพแพคเกจ ความเร็วเน็ตราคาพิเศษ เราก็เออ ออไปเพราะเขาบอกหมายเลขเครื่อง อ
สมาชิกหมายเลข 9016798
คุณแม่เสียชีวิตแล้ว ต้องการยกเลิกใช้งานเบอร์รายเดือน Dtac ทำไงได้บ้าง?
รบกวนช่วยเหลือหน่อยค่ะ ว่าดำเนินการอย่างไรได้บ้าง โทรเข้า call center ก็จะให้ย้ายไปโปรรักษาเบอร์ ไปติดต่อศูนย์ dtac ที่ห้าง ก็บอกว่ายังทำไม่ได้ ต้องให้ถึงวันตัดรอบบิลก่อน จะชำระค่าบริการเพื่อปิดยอดเลย
สมาชิกหมายเลข 1404507
AIS เน็ตใช้ไม่ได้ ขึ้น LOS ติดต่อ call center ได้คิวนัดช่างอีกครึ่งเดือน !!
เราใช้เน็ต AIS HOME Fibre LAN แบบ 2 ห้อง ตัวแม่ใช้ได้ปกติ แต่ตัวลูกขึ้น LOS ที่เครื่อง - โทรแจ้ง call center วันที่ 14/8/2025 - ได้คิวช่าง 27/8/2025 = 2 อาทิตย์! แปลว่าห้องที่ติดโมเดมตัวลูกนี้จะใช้เน
สมาชิกหมายเลข 7082652
ขอบ่นเรื่อง call center AIS ครับ
ผมโทรไป AIS 1175 ตอน 8.30น เพื่อระงับสัญญาณ aisfiber เพราะย้ายหอแล้วไม่ได้อยู่แต่ติดสัญญา 1 ปี โทรไป 1175 ผ่านข้อความอัตโนมัติ แจ้งว่าหากต้องการระงับสัญญาณเน็ต ให้ส่งเอกสารผ่านทาง line ais contact cen
มะเขือเอ้ย
Net True Online ติดต่อ Call Center โครตยาก
ผมจะมาเล่าประสบการณ์ใช้เน็ตทรูออนไลน์ให้ฟัง เพราะใช้เน็ตทรูยังไม่ถึงเดือน พบปัญหามีบิลเรียกเก็บใบแจ้งค่าบริการมาแล้ว เช่น เริ่มใช้ 15 มิ.ย 2568 วันตัดรอบบิลควรเป็น 15 ก.ค 268 แต่นี่อะไร ออกบิลให้ชำระค
สมาชิกหมายเลข 8901703
ติดต่อทรูมูฟยากมาก
ระบบของทรูมีปัญหาอะไรมากมายหรือเปล่าคะ ติดต่อพนักงาน Call Center ไม่ได้ และเมื่อวานดิฉันใช้เน็ตอยู่แต่ไม่ได้ใช้เน็ตโทรศัพท์มือถือดิฉันใช้ Wifi และปิดโหมดการใช้ข้อมูล จู่ๆมี SMS แจ้งเตือนมาว่าดิฉันใช้อ
สมาชิกหมายเลข 8928594
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
dtac
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เน็ต DTAC หักครั้งละ 2.14 บาท ทั้งๆที่ไม่ได้ใช้ ?
อัปเดต
ทางดีแทคแก้ปัญหาและคืนเงินเรียบร้อยครับ
หากใครเจอปัญหาแบบนี้ ทำตามความคิดเห็นด้านล่างได้เลยครับ