12 สค 64มีการสั่งซื้อสินค้าโทรศัพท์ รุ่นขายปัจจุบัน Fold 3 รายการแรกไป แต่ของในตระกร้าไม่ครบทั้งๆหยิบใส่แล้ว เลยสอบถามพนักงานทางโทรศัพท์เลยบอกว่าให้ยกเลิกรายการ เราก็ลองออกมาทำพบว่าไม่มีแถขให้คลิกยกเลิก จึงติดต่อพนักงานทางโทรศัพท์อีกครั้ง 12 ส.ค 64 พนักงานรับปากจัดการยกเลิกให้ จึงสบายใจ แต่ผ่านมา 4 วัน ยังไม่มีการจัดการใด ทั้งๆที่ตัวเราสั่งซื้ออีกครั้งไปแล้ว
อยากถามว่าการยกเลิกรายการสั่งซื้อทำไมยากเย็น และจัดการช้าขนาดนี้ ทั้งๆที่ทุกทีมีแถบยกเลิกให้ทำได้เอง ทำไมต้องยื้อการยกเลิกลูกค้าขนาดนี้
SAMSUNG Thailand ยกเลิกคำสั่งซื้อไม่ได้
อยากถามว่าการยกเลิกรายการสั่งซื้อทำไมยากเย็น และจัดการช้าขนาดนี้ ทั้งๆที่ทุกทีมีแถบยกเลิกให้ทำได้เอง ทำไมต้องยื้อการยกเลิกลูกค้าขนาดนี้