คำตอบที่ได้รับเลือกจากเจ้าของกระทู้
ความคิดเห็นที่ 1
ทีทีบี สวัสดีครับ คุณ สมาชิกหมายเลข 6580641
เนื่องจากธนาคารมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ttb smart port ให้ดียิ่งขึ้น ธนาคารจึงมีการเปลี่ยนรูปแบบของบริการ ttb smart port อย่างไรแล้ว หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6580641 ต้องการตรวจสอบรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งให้ทราบได้ครับ
เนื่องจากธนาคารมีการพัฒนาผลิตภัณฑ์ ttb smart port ให้ดียิ่งขึ้น ธนาคารจึงมีการเปลี่ยนรูปแบบของบริการ ttb smart port อย่างไรแล้ว หากคุณ สมาชิกหมายเลข 6580641 ต้องการตรวจสอบรายละเอียดกองทุนเพิ่มเติม สามารถแจ้งชื่อ-นามสกุล และหมายเลขโทรศัพท์เข้ามาทางหลังไมค์ เพื่อประสานงานหน่วยงานตรวจสอบและติดต่อกลับแจ้งให้ทราบได้ครับ
แสดงความคิดเห็น
(TMB Smart Port) ทำไมยอดเงินปรับเป็นศูนย์บาททั้งหมด??