ขอให้ธนาคารกรุงเทพฯ ปรับปรุงและเพิ่มประสิทธิภาพในการให้บริการ (มีการใช้งานบัตรเครดิต แต่ติดต่อ call center ไม่ได้)

1. จ่าย ais fibre ตอนจ่ายผ่าน application : my ais โดยขึ้นข้อความว่า 'verify by visa' แล้วมีตราธนาคารกรุงเทพขึ้นด้านขวา
   พอกรอกข้อมูลของบัตรเครดิต มีข้อความว่า
   'ํYour Card is locked. Please contact Bualuang Phon eor DCard Member Service Section'
   ผมโทรฯ ไปถามทางธนาคารออมสินที่ออกบัตร credit แล้ว บอกว่าไม่มีปํญหา
   แต่พอผมโทรฯ ไปที่ call center ของธนาคาร ไม่สามารถติดต่อได้เลย

   ช่วยเพิ่มคู่สายของธนาคารด้วยครับ โดยมีเหตุผลสนับสนุนในข้อ 2

2. ปัจจุบันสาขาของธนาคารบนห้างปิดหมด แล้ว call center ก็สายไม่ว่างตลอด แถมยังเปิดบริการให้ถึง 17.00 น. เท่านั้น ยิ่งซ้ำเติมเข้าไปอีก

ช่วยเพิ่มคู่สาย หรือไม่ก็ขยายเวลาให้บริการ call center ด้วยครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่