หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ต้องการย้ายค่ายจากทรู
กระทู้คำถาม
truemove
truemove H
เราติดต่อต้องการย้ายค่ายตั้งแต่วันที่23 ก.ค. โดยต้องการเคลียร์บิลทั้งหมด แต่เราชำระค่าบริการบิลล่าสุดไปแล้ว ส่งขอรหัสย้ายค่ายไปแต่ก็ไม่สามารถทำได้เพราะบอกว่ายังไม่ได้ชำระค่าบริการ โทรไปพนงก็บอกรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับ จนถึงวันนี้ยังไม่มีเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับเลย เราต้องทำยังไง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
อยากติดต่อเจ้าหน้าที่ของทรู
ช่วยหน่อยค่ะ เราย้ายค่ายจากทรูไปAis จ่ายบิลครบแล้วแต่บังเอิญไปสมัครแอปดูหนังเบอร์นี้ ทางเอไอเอสส่งข้อความมาว่าไม่สามารถแจ้งย้ายค่ายได้ต้องเคลียร์บิลก่อน อยากจัดการเคลียร์บิลให้เสร็จค่ะ ช่วยทีค่ะ
สมาชิกหมายเลข 4471215
ใครเคยเจอค่ายแดงทำแบบนี้บ้าง ค้างชำระ 2 บิล เมื่อมีสายโทรเข้า ค่ายแดงตัดสัญญาณแล้วแจ้งว่า คุณค้างชำระค่าบริการ
คือเราค้างชำระบิล 2 รอบ วันนี้มีสายเข้า รับสายคุยได้ แต่ ค่ายตัดสัญญาณแล้วแจ้งว่า คุณค้างชำระค่าบริการ เรามองว่ามันเกินไปมาก เดี๋ยวเราเคลียร์บิลแล้งคงย้ายค่าย ลาขาดเลย คือแม้แต่รับสายคุณยังมาตัดสัญญาณ
Angelonia
DTAC ไม่ยอมให้ย้ายค่าย เพราะมียอดค้าง (แต่ไม่ให้จ่าย) แต่กรณีเดียวกัน TRUE ให้ย้ายค่ายได้เลย ใครเคยเจอบ้างครับ?
วันนี้พอดีทางค่ายน้องใหม่มีโปรดี ผมเลยอยากเอาเบอร์ Dtac และ True ที่มีอยู่ทั้ง 2 เบอร์ย้ายไปที่ค่ายน้องเล็กนั้น เลยกดรหัสเพื่อขอ pin code ย้ายค่ายของทั้ง 2 เบอร์ ทาง True ก็ส่งกลับมาให้ ผมได้โทรไปคุยเ
สมาชิกหมายเลข 1301629
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC
ขอร้องเรียน True: จ่ายค่าปรับสัญญาครบแล้ว เคลียร์ยอดแล้ว จนท.แจ้งเปลี่ยนเป็นเติมเงินแล้ว แต่บิลรายเดือนยังเดินต่อ โทร CC ก็ไล่ไปสาขา (อีกแล้ว) สวัสดีครับ ขออนุญาตปรึกษาและร้องเรียนการทำงานของ TrueMov
สมาชิกหมายเลข 9195157
ย้ายค่ายออกจาก trueมา 3 เดือน เคลียร์บิลหมดแล้ว แต่มีใบแจ้งค้างชำระ
เราทำเรื่องย้ายค่ายจาก true ในวันที่ 25 สค 62 ซึ่งตอนแรกยังไม่สามารถย้ายได้ เพราะมี sms แจ้งว่ามียอดค้างระหว่างรอบ จากนั้นจึงติดต่อ พนง เพื่อเคลียร์ยอดทั้งหมด ซึ่งก็ถามย้ำกับ พนง แล้วว่า ไม่มียอ
primme
คอลเซนเตอร์ ทรู ติดต่อยากเหลือเกิน
จะติดต่อเจ้าหน้าที่ให้กดวนไปวนมา ไม่ได้คุยกับเจ้าหน้าที่สักที จนกดย้ายค่าย ถึงได้คุยกับเจ้าหน้าที่ สอบถามเรื่องบิลค่าใช้จ่าย เราค้างจ่ายบิล เพราะตอนใช้งานใช้ไม่ได้ อินเตอร์เน็ตหมุนแล้วหมุนอีก เลยไม่ได
สมาชิกหมายเลข 2934811
ย้ายค่ายไม่ได้ DTAC ไป AIS
ผมได้ ดำเนินเรื่องย้ายค่ายเมื่อวันที่ 28 กันยายน 2556 ที่ผ่านมา 1. ได้แจ้งเคลียร์บิลกับทาง DTAC เรียบร้อยแล้ว 2. ตรวจสอบกับเจ้าหน้าที่ DTAC ในวันชำระบิลแล้ว เจ้าหน้าที่แจ้งไม่ติดปัญหาใดๆ สามารถย้ายค่า
ccsaler
DTAC ไม่ยอมส่งรหัสย้ายค่ายให้ สามารถฟ้องช่องทางไหนได้บ้าง
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามข้อมูล โดยเรียงลำดับเหตุการณ์ครับ เหตุการณ์ทั้งหมด เกิดขึ้นสัปดาห์ที่แล้ว จำวันที่ไม่ได้ 1. ต้องการย้ายค่ายไป AIS เนื่องด้วยมีโปรโมชั่นบางอย่างที่น่าสนใจ 2. ทำตามคำแนะนำในหน้าเ
สมาชิกหมายเลข 6026832
ตอนนี้ได้รหัสย้ายค่ายจากทางทรูมาแล้วก่อนที่จะดำเนินการย้ายขอสอบถามโปรโมชั่นกับทางเจ้าหน้าที่ทรูติดต่อกลับสักหน่อยได้มั้ย
สมาชิกหมายเลข 9023810
ถาม true H เรื่องย้ายค่าย
1.ผมมีความสะสงค์จะย้ายค่ายจาก AIS มา true h แต่ทาง true. บอกต้องเคลียร์ค่า้จ่ายก่อน ผมไม่มีค้างชำระแต่งวดปัจจุบันยังไม่ถึงรอบบิลจึงไม่มีใบแจ้งหนี้มา ปกติตัดรอบทุกวันที่ 4 แล้วยังงี้ผมต้องรอจนถึงวันที่
สมาชิกหมายเลข 920075
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
truemove
truemove H
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ต้องการย้ายค่ายจากทรู