จะย้ายค่ายไป true แต่พนักงาน true แจ้งว่ามียอดค้างชำระ

กระทู้คำถาม
เมื่อก่อนผมเคยใช้ทรูมาก่อนครับ 599 แพ๊คเกต iPhone
แล้วได้ย้ายมา AIS นานแล้ว แต่วันนี้อยากกลับไปใช้ทรูอีกครั้ง
ผมไปเคลียร์บิลที่ AIS เสร็จ ผมก็ไปติดต่อที่ศูนย์ true พนักงานแจ้งมียอดค้างหกร้อยกว่าบาท เข้าในว่าน่าจะ 599+vat
ผมเลยสงสัยว่า ตอนที่ย้ายค่ายครั้งนู้นนน ก็บิลเครียร์ไปแล้ว และถึงจะมีค้างก็ไม่ควรค้างแบบเต็มเดือนอย่างนี้
ผมเลยยังไม่ได้ย้าย ผมจำเป็นต้องจ่ายไหมครับ?

เพิ่มเติม: ผมจำได้ว่าก่อนย้ายรอบนู้นนน ผมเปลี่ยนจากทรูรายเดือนมาเป็นทรูเติมเงินก่อนด้วยนะ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่