ผมพยายามติดต่อ บ. คุณหลายรอบแล้วแต่ทำอะไรไม่ได้กับไอ้เงินแค่ 200 เมื่อ 10นาทีก่อน ผมถูกถามว่าเงินที่ส่งข่อความไปให้เขาวันก่อนนะ หลอกเขาใช่ไหม ผมพยายามติดต่อขอรายละเอียดแต่ call centerคุณห่วยมาก ตอนนี้จบครับชีวิตคู่ จบกับไอ้ แอปเฮงซวยบริษัทคุณกับ Call center ห่วยๆ ของคุณ ไม่ต้องมาขอหลังไมค์ครับ ใส่กันตรงนี้ละ ไม่พอใจจะฟ้องจะอะไรก็มาเข้าประเด็นกัน
ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนนะครับว่าก่อนหน้านี้ผมพยายามโทรสอบถามมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีการตอบรับเรื่องตั้งแต่คืนวันที่19-เช้าวันที่20 แถมรหัสลอคอีกเข้าไม่ได้
ข้อความนี้ copyจากทวิตเตอร์ในวันศุกร์ที่ผ่านมาเวลา 21.31
สวัสดีครับ ขอสอบถามเกี่ยวกับ mpay และ call center ช่องทางนี้สะดวกไหมครับ หรือสะดวกเวปไซต์อื่นแจ้งได้นะครับ ผมไปสอบถามต่อเองครับ คิอเมื่อสักครู่ประมาณ 21.20 ผมติดต่อ call center 1175 เนื่องจาก รหัส mpay ผมถูกระงับ สอบถามทาง call center แจ้งว่า ขอติดต่อกลับในตอนเช้าเนื่องจากพนักงานของ mpay เลิกงาน 20.00 คุยต่อสักพัก ทาง call center แจ้งกลับมาว่า ส่งเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ภายใน 15 นาที
ส่วนนี้ผมใส่รูปไม่ได้ขออภัยด้วยไปดูใน direct massageในทวิตเอา มันโชว์เวลาทำการ mpays7.00-22.00
ผมเลยถามcall centerไปได้คำตอบมาว่า อ่อ อันนั้นเป็นของตัวแทนเติมเงิน ช่างมันไม่เกี่ยวกับผม
คำถามครับ
1.ข้อมูลที่ call centerให้นี่ถูกต้องไหมครับ
2. ทำไมรหัสผมถูกล๊อคครับ
3. ทำไม call center ไม่ยืนยันข้อมูลอะไรของผมเลยครับถามย้ำแค่เบอร์โทรเองดำเนินการได้ทันทีเลยสรุปผมคุยกับใครแน่ เจ้าหน้าที่ ท่านใดทีอำนาจขนาดนี้ครับ
4. สืบเนื่องจากข้อ3 จริงๆผมต้องการโอนเงินเมื่อวันก่อนแต่ติดลอคดาวน์จึงต้องลงไปหาตู้บุญเติม เพื่อทำรายการ เงินจำนวนแค่ 200 ค่าฝาก 20 ถ้าผมโอนได้อีก 15 ผมไม่ว่าในส่วนนี้ แต่ถ้าท่านพนักงานในข้อ 3 มีอำนาจขนาดนี้ ทำไมวันนั้นถึงไม่ทีใครดำเนินการใดๆให้ผมได้ครับ
5.ใน mpay มีเขียนไว้ตรงไหนครับว่าต้องผูกยัญชีธนาคารก่อนถึงจะโอนเงินออกจากบัญชีได้ ผมไม่เข้าใจ processส่วนนี้ครับ เงินผม เบอรโทรผม บัญชีปลายทางก็ของผม ทาง mpay เอาสิทธิ์ส่วนไหนมาบังคับถือเงินไว้หรือให้ผมไปทำอะไรตามท่านสั่งครับ เพราะมีค่าใช้บริการที่ หนักหน่วงตาม ข้อ4 ครับตรงนี้ผมเพิ่มให้ สรุปเงิน 200 ผมโดนค่าฝากตู้ยุญเติม 15 ค่าทำรายการโอนออกอีก35 บาท ถึงว่า Shop แต่ละที่มีแต่หรูๆ
ซึ่งกว่าผมจะได้รับการตอบกลับข้อความนี้ก็ผ่านไป 24 ชั่วโมงเต็มๆ
ก่อนหน้าที่มีการประสาน call center แจ้งว่าจะประสานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อผมกลับทั้งหมด 3;รอบ รอบแรกบอกไม่เกิน11.00 /รอบสองขอเลื่อนจาก 11.00 ไม่เกิน 3 ชั่วโมง รอบสามในทวิตที่ ไม่สามารถตอบหรือเจตนาไม่ตอบคำถามผมเลยสักขอนัดให้ รอบที่4 call centerbท่านเมื่อครู่นัดให้
**ผมไม่ต้องการคุยส่วนตัวหลังไมค์อะไรทั้งสิ้น
ผมจ่ายค่าใข่บริการให้ ais ไม่ต่ำกว่าเดือนละ3,000บาท เป็นเวลาเกิน5 ปีแล้ว คุณยังปฎิบัติกับผมแบบนี้
ไม่ต้องโทรส่วนตัวมันสายไปแล้วครับ
ผมไม่ต้องการคำขอโทษ เอาว่าคุณจะชดใช้ผมยังไง กับการที่ผมต้องเลิกกับแฟนเพราะโดนกล่าวหาว่าหลอกลวงเขา
ขอบคุณ
Ais มาตอบตรงนี้ครับ
ก่อนอื่นผมต้องบอกก่อนนะครับว่าก่อนหน้านี้ผมพยายามโทรสอบถามมาหลายครั้งแล้วแต่ไม่มีการตอบรับเรื่องตั้งแต่คืนวันที่19-เช้าวันที่20 แถมรหัสลอคอีกเข้าไม่ได้
ข้อความนี้ copyจากทวิตเตอร์ในวันศุกร์ที่ผ่านมาเวลา 21.31
สวัสดีครับ ขอสอบถามเกี่ยวกับ mpay และ call center ช่องทางนี้สะดวกไหมครับ หรือสะดวกเวปไซต์อื่นแจ้งได้นะครับ ผมไปสอบถามต่อเองครับ คิอเมื่อสักครู่ประมาณ 21.20 ผมติดต่อ call center 1175 เนื่องจาก รหัส mpay ผมถูกระงับ สอบถามทาง call center แจ้งว่า ขอติดต่อกลับในตอนเช้าเนื่องจากพนักงานของ mpay เลิกงาน 20.00 คุยต่อสักพัก ทาง call center แจ้งกลับมาว่า ส่งเรื่องให้เป็นกรณีพิเศษ ทางเจ้าหน้าที่จะดำเนินการให้ภายใน 15 นาที
ส่วนนี้ผมใส่รูปไม่ได้ขออภัยด้วยไปดูใน direct massageในทวิตเอา มันโชว์เวลาทำการ mpays7.00-22.00
ผมเลยถามcall centerไปได้คำตอบมาว่า อ่อ อันนั้นเป็นของตัวแทนเติมเงิน ช่างมันไม่เกี่ยวกับผม
คำถามครับ
1.ข้อมูลที่ call centerให้นี่ถูกต้องไหมครับ
2. ทำไมรหัสผมถูกล๊อคครับ
3. ทำไม call center ไม่ยืนยันข้อมูลอะไรของผมเลยครับถามย้ำแค่เบอร์โทรเองดำเนินการได้ทันทีเลยสรุปผมคุยกับใครแน่ เจ้าหน้าที่ ท่านใดทีอำนาจขนาดนี้ครับ
4. สืบเนื่องจากข้อ3 จริงๆผมต้องการโอนเงินเมื่อวันก่อนแต่ติดลอคดาวน์จึงต้องลงไปหาตู้บุญเติม เพื่อทำรายการ เงินจำนวนแค่ 200 ค่าฝาก 20 ถ้าผมโอนได้อีก 15 ผมไม่ว่าในส่วนนี้ แต่ถ้าท่านพนักงานในข้อ 3 มีอำนาจขนาดนี้ ทำไมวันนั้นถึงไม่ทีใครดำเนินการใดๆให้ผมได้ครับ
5.ใน mpay มีเขียนไว้ตรงไหนครับว่าต้องผูกยัญชีธนาคารก่อนถึงจะโอนเงินออกจากบัญชีได้ ผมไม่เข้าใจ processส่วนนี้ครับ เงินผม เบอรโทรผม บัญชีปลายทางก็ของผม ทาง mpay เอาสิทธิ์ส่วนไหนมาบังคับถือเงินไว้หรือให้ผมไปทำอะไรตามท่านสั่งครับ เพราะมีค่าใช้บริการที่ หนักหน่วงตาม ข้อ4 ครับตรงนี้ผมเพิ่มให้ สรุปเงิน 200 ผมโดนค่าฝากตู้ยุญเติม 15 ค่าทำรายการโอนออกอีก35 บาท ถึงว่า Shop แต่ละที่มีแต่หรูๆ
ซึ่งกว่าผมจะได้รับการตอบกลับข้อความนี้ก็ผ่านไป 24 ชั่วโมงเต็มๆ
ก่อนหน้าที่มีการประสาน call center แจ้งว่าจะประสานให้เจ้าหน้าที่ติดต่อผมกลับทั้งหมด 3;รอบ รอบแรกบอกไม่เกิน11.00 /รอบสองขอเลื่อนจาก 11.00 ไม่เกิน 3 ชั่วโมง รอบสามในทวิตที่ ไม่สามารถตอบหรือเจตนาไม่ตอบคำถามผมเลยสักขอนัดให้ รอบที่4 call centerbท่านเมื่อครู่นัดให้
**ผมไม่ต้องการคุยส่วนตัวหลังไมค์อะไรทั้งสิ้น
ผมจ่ายค่าใข่บริการให้ ais ไม่ต่ำกว่าเดือนละ3,000บาท เป็นเวลาเกิน5 ปีแล้ว คุณยังปฎิบัติกับผมแบบนี้
ไม่ต้องโทรส่วนตัวมันสายไปแล้วครับ
ผมไม่ต้องการคำขอโทษ เอาว่าคุณจะชดใช้ผมยังไง กับการที่ผมต้องเลิกกับแฟนเพราะโดนกล่าวหาว่าหลอกลวงเขา
ขอบคุณ