(วันที่ 2/7)
ครั้งที่ 1. สั่งซื้อสินค้ากับทาง JD Central ไปแล้วมีปัญหา ไม่ถูกรุ่นกับที่โฆษณา
ทำเรื่องคืนสินค้า ทาง JD Central rejected เรื่องแล้วตรวจสอบ
(วันที่ 7/7)
ครั้งที่ 2. จนท. call center ยอมรับว่าสินค้ามีการผิดพลาด โทรบอกให้ ลค.ทำเรื่องคืนในระบบ
แต่ระบบล็อกเพราะเกิน 7 วัน ต้อง Chat JOY ให้ทำเรื่องให้
(วันที่ 14/7)
ครั้งที่ 3. จนท.ขนส่งโทรแจ้งว่าจะมารับสินค้า ทางผมไม่สะดวกจึงแจ้งให้มารับวันอาทิตย์ ทางขนส่งบอกได้
Call Center JD Center โทรกลับมาบอกต้องยกเลิกในระบบก่อน ค่อยทำเรื่องใหม่ (จนท.แนะนำให้ทำเรื่องวันเสาร์ เพื่อรับสินค้าวันอาทิตย์)
(วันที่ 17/7)
ครั้งที่ 4. เข้าระบบ Chat JOY ให้เจ้าหน้าที่เปิดจ๊อบ เพื่อให้ขนส่งมารับสินค้า
(วันที่ 18/7 - วันอาทิตย์)
ครั้งที่ 5. พยายามติดต่อ จนท. Chat JOY สอบถาม บ.ขนส่งว่าจะเข้ามารับสินค้าตอนกี่โมง แต่ไม่มี จนท.ทั้ง JD Central + ขนส่ง ติดต่อกลับมา
(วันที่ 19/7)
ครั้งที่ 6. เวลา 11.40 น. มี บ.ขนส่ง Kerry โทรมาสอบถามว่า มีสินค้าให้เข้าไปรับวันนี้มั้ยครับ (ในขณะที่ผมทำงานอยู่ที่ทำงาน) จึงสอบถามไปว่า ไม่เห็นโทรมาสอบถามว่าจะเข้ามาเวลาไหน แล้วนัดจริงๆ คือวันอาทิตย์ จากนั้น จนท.Kerry ก็วางหูใส่
วันนี้พยายามติดต่อทั้งทาง Chat JOY และ Facebook แต่ทั้งสองระบบก็โยนไปมา สรุปว่าไม่ได้คุยกับ จนท. คุยกับ bot ซึ่งไม่มีคำตอบ
จะมีท่านไหนแนะนำช่องทางที่ได้คุยกับมนุษย์ได้บ้างมั้ยครับ

ติดต่อ JD Central ไม่ได้ มีช่องทางอื่นหรือไม่
ครั้งที่ 1. สั่งซื้อสินค้ากับทาง JD Central ไปแล้วมีปัญหา ไม่ถูกรุ่นกับที่โฆษณา
ทำเรื่องคืนสินค้า ทาง JD Central rejected เรื่องแล้วตรวจสอบ
(วันที่ 7/7)
ครั้งที่ 2. จนท. call center ยอมรับว่าสินค้ามีการผิดพลาด โทรบอกให้ ลค.ทำเรื่องคืนในระบบ
แต่ระบบล็อกเพราะเกิน 7 วัน ต้อง Chat JOY ให้ทำเรื่องให้
(วันที่ 14/7)
ครั้งที่ 3. จนท.ขนส่งโทรแจ้งว่าจะมารับสินค้า ทางผมไม่สะดวกจึงแจ้งให้มารับวันอาทิตย์ ทางขนส่งบอกได้
Call Center JD Center โทรกลับมาบอกต้องยกเลิกในระบบก่อน ค่อยทำเรื่องใหม่ (จนท.แนะนำให้ทำเรื่องวันเสาร์ เพื่อรับสินค้าวันอาทิตย์)
(วันที่ 17/7)
ครั้งที่ 4. เข้าระบบ Chat JOY ให้เจ้าหน้าที่เปิดจ๊อบ เพื่อให้ขนส่งมารับสินค้า
(วันที่ 18/7 - วันอาทิตย์)
ครั้งที่ 5. พยายามติดต่อ จนท. Chat JOY สอบถาม บ.ขนส่งว่าจะเข้ามารับสินค้าตอนกี่โมง แต่ไม่มี จนท.ทั้ง JD Central + ขนส่ง ติดต่อกลับมา
(วันที่ 19/7)
ครั้งที่ 6. เวลา 11.40 น. มี บ.ขนส่ง Kerry โทรมาสอบถามว่า มีสินค้าให้เข้าไปรับวันนี้มั้ยครับ (ในขณะที่ผมทำงานอยู่ที่ทำงาน) จึงสอบถามไปว่า ไม่เห็นโทรมาสอบถามว่าจะเข้ามาเวลาไหน แล้วนัดจริงๆ คือวันอาทิตย์ จากนั้น จนท.Kerry ก็วางหูใส่
วันนี้พยายามติดต่อทั้งทาง Chat JOY และ Facebook แต่ทั้งสองระบบก็โยนไปมา สรุปว่าไม่ได้คุยกับ จนท. คุยกับ bot ซึ่งไม่มีคำตอบ
จะมีท่านไหนแนะนำช่องทางที่ได้คุยกับมนุษย์ได้บ้างมั้ยครับ