JD Central Online Shopping ที่ห่วยสุดสำหรับผม

ขอเกริ่นก่อนเลยครับสำหรับผมเป็นคนชอบซื้อของ ผ่านทางระบบ Online  มาโดยตลอด จนกระทั่งต้นเดือนธันวาคมที่ผ่านมา มีโอกาสได้ลองซื้อของจาก JD Central แต่แล้วสินค้าที่สั่งไปคือกระเป๋าขนาด 18 นิ้ว ราคา 3,500 (โดยประมาณ ใช้คูปองลดจาก 3,900)

ปรากฎว่าหลังจากเช็กสินค้าราคา 3,900 คุณภาพเหมือนหลัก ร้อยมาก และกาวหลุด กระเป๋าฉีก จึงตัดสินใจส่งคืน
การคืนกดคืนผ่านทาง App ท่านต้องโทรจิกให้ JD ส่งรถมารับนั่นคือ Kerry ส่งเองก็ได้แต่เค้าแจ้งว่าผมต้องเสียค่าใช้จ่ายเอง
การโทรหา Call center JD แต่ล่ะครั้ง รอสายไม่ต่ำกว่า 15-25 นาที เป็น Call Center ที่โทรติดยากที่สุด ที่ผมเคยใช้บริการมา
ผมติดต่อ JD ไปตั้งแต่วันที่ 2 ธันวาคม ผมติดต่อทุกช่องทาง จรถึงตอนนี้ผ่านมา 20 กว่าวัน ผมโทรหา Call Center ประมาณ 5-6 ครั้ง ทั้งโทรติด
และรองสายเก้อ เสียค่าโทรศัพท์ไปครั้งล่ะ 20-30 นาที่ 6 ครั้งก็ตกราว 150 นาที นี่คือรอสาย ท่านไหนไม่เขื่อลองโทรดูนะครับ
จนถึงตอนนี้เรื่องเงียบไป ผมไม่ได้เสียดายเงิน 3,500 ถ้ามันจะไม่ได้คืนก็ถือซะว่าฟาดเคราะห์ แต่!! ผมจะขอเตือนทุกท่านไว้นะครับ ตอนซื้อไม่เจอปัญหาเท่าไหร่หรอกครับลองตอนคืนสินค้ากับเค้าซิครับ บริการหลังการขายแย่ที่สุด แย่แบบผมให้ติดลบห่วยจริงๆ ครับ สำหรับผม ลึกๆ ผมสงสารน้องๆ Call center จริงๆ แต่ล่ะวันคงทำงานกันเป็นกะ ให้เดากะนึงมีไม่เกิน 6 คน คงรับโทรศัพท์กันหูร้อน ผมไม่โทษ Call Center หรอก แต่!!! ผมขอฝากถึงเจ้าของ JD คุณสรรพแต่จะขาย Boot Post โฆษณา แต่บริการหลังการขาย ห่วย สุดๆ ถ้าเป็นผมทำธุระคนด่ามากมายยังทนทำอยุ่ ไม่คิดทำระบบ หรือปรับปรุงแก้ไขให้ดีก่อน ก็ทนต่อไปครัล

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่