หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
JD Central ห่วยมาก สั่งของไป 11 วันยังไม่ส่ง โทรก็ไม่รับ
กระทู้สนทนา
ร้องทุกข์
เตือนภัย
JD Central
สั่งของไป 30 กย.64 ผ่านมา 11 วันของยังไม่มา ร้านก็ตอบแชทห้วน ๆ ว่า yes
โทรถาม call center ของ JD Central ก็ไม่มีใครรับสาย
รอ 5 นาทีสายตัด เสียค่าโทรฟรีอีก
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เน็ตบ้านทรู แจ้งปัญหายาก ผิดนัดลูกค้า ใครจะใช้พิจารณาดูดีๆนะครับ
ปัญหาเน็ตบ้านไม่มีสัญญาณ ต้องรอคิวประมาณ 1 วันสำหรับการเข้ามาตรวจสอบ ถึงเวลานัดช่างไม่มา โทรติดต่อ Call Center ต้องใช้ความพยายามกับมะลิ iservice และ Call Center ที่ไร้ประสิทธิภาพประมาณ 40 นาที ซึ่งต
earthquake
JD Central ตกลงว่าเธอจะเอายังไงกับช้านนน!?!~
คือกดยกเลิกคำสั่งซื้อไป อยากรู้ว่าต้องรอนานแค่ไหน อีกกี่ภพถึงจะได้คำตอบว่าอนุมัติคำขอยกเลิกไหม แล้วติดต่อยากมาก โทรหา call center ก็ไม่มีเจ้าหน้าที่บริการ แชทถามก็เหมือนบอทตอบ ตอนแรกก็ใจเย็น จนตอนน
เลดี้หว่องเลดี้เวร
เตือนเช็คค่าใช้โทรศัพท์ Dtac ไร้จรรยาบรรณ
ผมใช้ Dtac มานานหลายสิบปี แต่โง่เองที่ไม่ได้เช็ค Package โทร จนกระทั้งมาเช็คว่าจ่ายค่าโทรเดือนละประมาณ 2,800 บาท ประกอบด้วย Pack 2,199 บาท แล้วยังมีโทรฟรี 600 นาที อีก 499 บาท ตั้งแต่ปี 2018 เข้าใจว่า
สมาชิกหมายเลข 8875693
แจ้ง net true เสีย
เน็ตใช่ไม่ได้ตั้งแต่เมื่อวาน แจ้งผ่าน ai นัด เข้า วันนี้ 9-10 โมง 9.45 ไม่ได้รับการติดต่อ โทรหา call center รอสาย 12 นาที เจ้าที่รับเรื่อง จะให้ช่าง โทรกับมาทันที รอมา 60 นาที ไม่มีใครโทรมาเลย เบอร
สมาชิกหมายเลข 1181483
เน็ตบ้าน aisfiber 1000/1000mbps แต่ใช้จริงได้แค่300-500mbps
คือตอนแรกๆเน็ตบ้านก็ใช้ได้ประมาณ800-1000mbps แต่ตอนนี้กลับใช้ได้เต็มที่แค่60mbpsซึ่งมันน้อยมากเลยติดต่อไปคุยกับcall center ais ให้แก้ไขให้ แต่ก็ยังใช้ได้แค่300-500mbps ติดต่อไปคุยใหม่ก็ติดต่อยากเหลือเ
สมาชิกหมายเลข 4446743
ซื้อ Package True แล้ว ไม่เข้าระบบ
ซื้อ Package True แล้ว ไม่เข้าระบบ รอ จนท call center 10 กว่านาทีว่สคู่สายเต็ม sms ไม่มีแจ้ง iservice ไม่มีแจ้ง *510*40# ก็ว่าท่านไม่สามารถใช้บริการนี้ได้ มีท่านใดเคยเป็นหรือแนะนำได้ใหม หรือมี จนท.
jookroo
โทรฟรี แต่ไม่มีคนรับเป็นสิบนาทีเสียเวลามาก
ทรูขออนุญาตติดต่อแจ้งเรื่องย้ายค่ายและเสนอสิทธิประโยชน์พิเศษเฉพาะคุณ กรุณารับสายจาก call center 1242 หรือ สามารถติดต่อกลับ โทร 027008018 (ฟรี) เวลา 8.00-19.30น. True would like to offer the
tjanpranot
อัปเกรด eSIM [True] ด้วยตนเอง แล้วไม่มีสัญญาณเลย ต้องทำอย่างไร
ได้รับข้อความจาก True ว่า eSIM ของคุณจำเป็นต้องอัปเกรดใหม่ เพื่อให้ใช้งานได้ต่อเนื่องหลังจากคลื่น 850 จะหมดอายุสัญญา ทำเองง่ายๆ ผ่านทรูแอปคลิก https://s.true.th/3aCz/pgt5j6fi หรือนำบัตร ปชช ติดต่อทรูช
สมาชิกหมายเลข 8865522
การใช้งาน call center ของ AIS ติดต่อพนักงานไม่ได้เลย ติดต่อยากไม่สะดวก
ไม่รู้ทำไมนะ ตั้งแต่เปลี่ยนระบบมา บริการยิ่งแย่ลง เราต้องการแก้ไขปัญหาแจ้งเรื่องกับพนักงาน แต่ก็มาติดแต่ระบบที่ตอบไม่ได้ตรงความต้องการ บริการฟรีไม่ว่านะ นี่คิดเงิน ไม่ต่างกับถูกหลอกให้โทรไปเสียเงินฟรี
สมาชิกหมายเลข 8842563
ทำไมติดต่อ true call center ยากจังครับ
โทรคุยกับ call center บอกจะเปลี่ยน package ใหม่ให้ นี่รอบบิลที่ 2 แล้ว ยังจ่ายราคาปกติอยู่เลย โทรไปก็เจอแต่น้องมะลิ พอมะลิทำไม่ได้ ติดต่อ call center เกือบ ครึ่งชั่วโมงก็ไม่รับ ห่วยมาก รอกำหนดครับจะย้
สมาชิกหมายเลข 1935955
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
เตือนภัย
JD Central
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
JD Central ห่วยมาก สั่งของไป 11 วันยังไม่ส่ง โทรก็ไม่รับ
โทรถาม call center ของ JD Central ก็ไม่มีใครรับสาย
รอ 5 นาทีสายตัด เสียค่าโทรฟรีอีก