หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
เปลี่ยนกล่องรับสัญญาณเอไอเอสไฟเบอร์
กระทู้คำถาม
AIS
AIS Fibre
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
สอบถามหน่อยค่ะ พอดีวันนั้นเน็ตมีปัญหาเลยเเจ้งช่างเข้ามาซ่อม แล้วช่างบอกว่าให้เปลี่ยนกล่องรับสัญญาณเพราะกล่องเก่ามากแล้ว เลยอยากสอบถามว่าถ้าเปลี่ยนกล่องต้องเสียค่าใช้จ่ายอะไรไหมคะ แล้วติดต่อเปลี่ยนได้ทางไหนบ้าง
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เราถามจริงๆตอนเนี่ยเด็กมอกรุงเทพในซอยรังสิตภิรมย์หรืออะไรก็แล้วแต่ คิดว่าสัญญาณอินเตอร์เน็ตช้าลงกันไหม
เราอ่ะเรียนปีสองก็คือผ่านปีหนึ่งมาแล้วซึ่งตอนนั้นน่ะเราก็อยู่ในซอยรังสิตภิรมย์นี่แหละแล้วก็พักอยู่ ตอนนั้นน่ะอินเตอร์เน็ตยังปกติดีมากๆ คือเข้าใจว่าคนย่านเนี่ยเยอะมาก อาจจะแย่งกันใช้คนหนาแน่น แต่เราก็ใ
สมาชิกหมายเลข 7524388
หอที่อยู่สัญญาณเน็ตไม่ค่อยดี
พอดีย้ายมาอยู่หอใหม่ได้ 2 เดือนแล้วแต่เน็ตที่เล่นบนห้องช้ามากเต็มที่สูงสุดแค่ 3 ขีดคือสัญญาณอับมาก อาจจะเป็นเพราะที่อยู่ตรงนี้คนเยอะด้วย ก็เลยทำให้สัญญาณไม่ดีรึป่าว ตอนดู Youtube คือหยุดโหลดค้างไม่พัก
สมาชิกหมายเลข 9007847
ไวฟายบ้านเอไอเอสเพิ่มขึ้น
ติดต่อเอไอเอสยังไงได้บ้างคะ พอดีเน็ตที่บ้านอยู่ๆก็อัพมาเป็น900+จากปกติแค่600กว่าบาท ติดต่อ1175ก็ไม่รู้เรื่องค่ะ ไปต้องศูนย์บริการเขาบอกติดต่อ1175 เพราะเราไปโดนแพ็คเกจเสริมอะไรนี่ละค่ะ ใครพอมีช่องทางติ
สมาชิกหมายเลข 6085949
ต้องการระงับ หรือตัดสัญญาณเน็ตบ้านais
เมื่อไม่กี่วันก่อนพนักงานเอไอเอสโทรมาถามเรื่องเน็ตบ้านว่าใช้อยู่ไหม นี่เลยบอกว่าไม่ได้ใช้แล้วแต่จ่ายเงินอยู่ พนักงานบอกว่าเราสามารถ ระงับสัญญาณได้แบบไม่ต้องจ่ายตังค์ไปอีกหนึ่งหรือสองเดือน ทำยังไง รบกว
สมาชิกหมายเลข 5823258
ไม่สามารถติดต่อกับเอไอเอสไฟเบอร์ที่เป็นคนได้เลย
ต้องการติดต่อกับ call center AIS Fiber ที่เป็นคน
สมาชิกหมายเลข 8971683
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตค่า
ต้องการติดต่อกับ Ais Fibre เพื่อทำการรีเซ็ตสัญญาณใหม่ - หลุดบ่อยมาก -เน็ตไม่เสถียรมาหลายวันเเล้ว ตอนนี้ใช้ไม่ได้ครับ ปล.ช่วยตอบกระทู้ด้วยนะครับ ขอความกรุณาสักนิด
สมาชิกหมายเลข 3014334
สัญญาณเน็ต AIS ล่ม สัญญาณมือถือไม่มี
สัญญาณเน็ต AIS ล่ม สั่งมาๆหายๆ มีข้อแนะนำไหมครับบางทีขึ้น 3G 4G บางทีไม่มีสัญญาณเลย ช่วยเช็คระบบให้ทีหรือรีเซ็ตสัญญาณให้ด้วย 080-667-2711
สมาชิกหมายเลข 5708359
ทำไมเปิดสัญญาณชั่วคราว ais fiber เเล้วยังใช้ไม่ได้คะ
สอบถามค่ะ คือโทรไปเเจ้งเปิดสัญญานชั่วคราวเเล้ว มีข้อความเเล้วยังใช้ไม่ได้ต้องทำไงคะ เป็นเพราะอะไร
สมาชิกหมายเลข 9010847
เปิดสัญญานชั่วคราว aisfiber
ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราวครับ ยะเลื่อนชำระอีก3-4วันครับ เลขสมาชิก8805573441
สมาชิกหมายเลข 8715091
เอไอเอส (ais) ติดต่อเจ้าหน้าที่ยากมาก
คือเราโดนตัดเน็ตไป2เดือนยอดรวมประมาณ 2700กว่าๆ แต่พอจะไปจ่ายขึ้นว่า 4พันกว่าบาท งงเลยว่าโดนตัดไปแล้วทำไมยอดถึงเพิ่ม
สมาชิกหมายเลข 9008014
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS Fibre
AIS eService
อินเทอร์เน็ต
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
เปลี่ยนกล่องรับสัญญาณเอไอเอสไฟเบอร์