หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดตามสถานะพัสดุ J&T ทำไมยากจัง ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
กระทู้คำถาม
ขนส่งสินค้า
J&T Express
มีใครมีวิธีแก้ปัญหามั้ยคะ ตามพัสดุเหมือนตามทวงเงินเลยค่ะ ยากกกกกมากกกก ย้ำว่า ยากกกกมากกกก
สอบถามจากสาขาปลายทาง กะโยนกันไปโยนกันมา เราควรทำยังงัยดีคะ ผู้รู้ช่วยตอบที
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ไปรษณีย์มี “เบอร์สาขา” ไว้ทำไมกันแน่? โทรไปกี่ครั้งก็ไม่เคยมีใครรับ + เลขแท็กเช็คก็ขึ้นบ้างไม่ขึ้นบ้าง
อยากจะมาบ่นแบบยาว ๆ หน่อยครับ เผื่อมีใครเคยเจอปัญหาเหมือนกัน ปกติเวลาส่งของหรือรอรับพัสดุ พอของมีปัญหา สิ่งแรกที่เราจะทำก็คือกดเบอร์โทรสาขาปลายทางที่เขาแปะไว้ เพราะเข้าใจว่ามันเอาไว้ติดต่อได้โดยตรง แ
Ninebooms
พนักงานขนส่งแฟลช
สมาชิกหมายเลข 7642945
๋J&T พัสดุขึ้นสถานะว่าถูกตีกลับ ผ่านมาสองอาทิตย์ยังไม่มีความคืบหน้าและความรับผิดชอบใดๆ จาก J&T เลยค่ะ
ได้รับการแก้ไขปัญหาแล้ว ขออนุญาตลบข้อความในกระทู้นะคะ ขอบคุณ J&T ที่ดำเนินการให้จนเรียบร้อยในที่สุดค่ะ
เด็กหญิงร่าเริง
สอบถามสถานะการส่งสินค้า Shopee Xpress ขึ้นแปลกๆ สินค้าจะขึ้นสถานะวนไปวนมาหลายรอบมาก (ไม่เคยมีปัญหาเรื่องที่อยู่)
ตรวจสอบสถานะในการสั่งซื้อสินค้าติดตามพัสดุของ App Shopee โดยใช้บริการขนส่งของ Shopee Xpress (สาขาปลายทาง HTYBR-A-ธัญบุรี) สถานะขึ้นแปลกๆ ซ้ำไปวนมา หลายรอบมาก และสินค้าเกิดการล่าช้ามากๆ ทั้งๆ ที่ระบุว่
MrThunder
KEX ขนส่งที่บริการแย่ที่สุด
คือเราสั่งของ แล้วแม่ค้าใช้ขนส่งKEXนี่แหละ ทีแรกก็ไม่คิดว่าจะมีปัญหา พอถึงศูนย์คัดแยกขอนแก่นเท่านั้นแหละ ปึ้งไม่มีการอัพเดทสถานะข้อมูลใดๆ อัพแค่ว่าออกจากศูนย์คัดแยก ทีนี้โทรไปถามพนักงานคนที่1 บอกว่าพั
สมาชิกหมายเลข 9065036
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เสียสุขภาพจิต เสียเวลา เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำ
สมาชิกหมายเลข 8350739
ชาตินี้จะไม่ใช้บริการ KEX อีกเลย โทรตามบอกแค่ว่า พัสดุส่งต่อให้ J&T ส่งให้ ทำได้แค่ติดตามในระบบ KEXบางปู
สั่งของกับร้านค้านึง ร้านค้าส่งของให้ทาง KEX กำหนดส่ง 21 ก.ย. 2568 รอของจน 23 ก.ย. 2568 ก็ยังไม่ได้รับของ โทรหาคอลเซ็นเตอร์ KEX ก็ทวนแค่ว่า กำหนดส่ง 21 ก.ย. เลยกำหนดไปแล้ว 2 วัน จะทำการติดตามพัสดุและแ
สมาชิกหมายเลข 4326950
ส่งพัสดุผ่าน KEX ช้ามากกกกก!!!!!!!
ตามกระทู้เลยค่ะ ส่งพัสดุไป1 อาทิตย์แล้วพัสดุยังไม่ถึงปลายทางเลยค่ะ งง มาก แล้วทางสาขาปลายทางให้เหตุผลว่าเบอร์ไม่ถูกต้องพอตรวจสอบพบว่าเบอร์ถูกต้อง งงเลยค่ะ บริการแย่สุดๆ
สมาชิกหมายเลข 7896061
Lazada สถานะพัสดุถึงปลายทางตั้งแต่เมื่อวาน แต่ยังไม่มีการนำจ่ายให้
สั่งของจากlazadaมาเมื่อวันที่4 แล้วเมื่อวานตอน6โมงเช้า สถานะอยู่ที่ถึงสาขาปลายทางแล้ว แต่วันนี้ยังไม่มีการนำจ่ายให้ เป็นที่อะไรเหรอครับ? ช้ามาก
สมาชิกหมายเลข 5365549
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ขนส่งสินค้า
J&T Express
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดตามสถานะพัสดุ J&T ทำไมยากจัง ไม่มีคำตอบที่ชัดเจน
สอบถามจากสาขาปลายทาง กะโยนกันไปโยนกันมา เราควรทำยังงัยดีคะ ผู้รู้ช่วยตอบที