เสียสุขภาพจิต เสียเวลา
เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จเวลา 17.38 นาทีของเมื่อวาน วันนี้10.08 เราติดต่อหาเบอร์ผู้ส่งปณ.ไม่ติด โทรไปหาปณ.บ้านฉางไม่ติด จึงโทรไปที่สายด่วน เพื่อให้ติดต่อปณ.ให้ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ปณ.บ้านฉางติดต่อมา แจ้งว่าเจ้าหน้าที่นำส่งไว้ที่จุดมีคนรับลงชื่อ....รับเรียบร้อย เราก็ไปหาของปรากฏ ไม่มีของและไม่มีคนที่เซ็นต์รับของชื่อนี้เลย วนรถหาทุกจุดที่คิดว่าขนส่งจะเอาไปฝากไว้สรุปไม่มี เราก็ติดต่อกลับไปที่ปณ.บ้านฉางอีกครั้งเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าได้สอบถามคนส่งแล้วว่าได้ส่งให้คนรับมี่ชื่อ .....แล้วจริง เราเลยถามกลับว่าแล้วจะให้เราทำอย่างไร ร้องเรียนคนส่งได้ไหมได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าก็เราร้องเรียนไปแล้วไม่ใช่หรือเขาถึงโทรมาที่ปณ.บ้านฉาง คือเราติดต่อปณ.บ้านฉางไม่ได้ ติดต่อหาคนส่งไม่ได้ ้ราจึงโทรไปที่สายด่วนเพื่อให้เขาติดตามพัสดุให้ เรายังไม่ได้ร้องเรียน และเราก็ตัดสินใจโทรไปร้องเรียนกับสายด่วนอีกครั้ง จะดูว่ามีอะไรคืบหน้าไหม หาข้อมูลบอกว่าไม่มีนโยบายโทรหาปลายทางแต่ สถานที่พักเราอยู่ในค่าย ปณ.ไม่สามารถเข้ามาส่งได้ แต่คนส่งก็ไม่ควรให้คนอื่นเซ็นต์รับพัสดุ กรณีที่ไม่แจ้งผู้รับ เราจะรู้ ได้ยังไงว่าของเราอยู่ไหนไม่มีรูปถ่ายยืนยัน มีแค่ลายเซ็นต์อิเล็กทรอนิกส์ ราคาไม่สูง แต่เราต้องใช้เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียสุขภาพจิตต้องมาตามหาของเอง
ไปรษณีย์ไทยสาขาบ้านฉาง
เริ่มจากเราสั่งพัสดุจากแอปแอปนึงซึ่งเราไม่รู้ ว่าทางร้านใช้ขนส่งคือ ปณ. เพราะถ้ารู้เราจะไม่สั่ง เราสั่งของของส่งเราก็เช็คสถานะมาเจ้าหน้าที่นำจ่ายไม่โทรหาผู้รับ แต่ขึ้นสถานะว่านำจ่ายสำเร็จเวลา 17.38 นาทีของเมื่อวาน วันนี้10.08 เราติดต่อหาเบอร์ผู้ส่งปณ.ไม่ติด โทรไปหาปณ.บ้านฉางไม่ติด จึงโทรไปที่สายด่วน เพื่อให้ติดต่อปณ.ให้ หลังจากนั้นมีเจ้าหน้าที่ปณ.บ้านฉางติดต่อมา แจ้งว่าเจ้าหน้าที่นำส่งไว้ที่จุดมีคนรับลงชื่อ....รับเรียบร้อย เราก็ไปหาของปรากฏ ไม่มีของและไม่มีคนที่เซ็นต์รับของชื่อนี้เลย วนรถหาทุกจุดที่คิดว่าขนส่งจะเอาไปฝากไว้สรุปไม่มี เราก็ติดต่อกลับไปที่ปณ.บ้านฉางอีกครั้งเจ้าหน้าที่ยืนยันว่าได้สอบถามคนส่งแล้วว่าได้ส่งให้คนรับมี่ชื่อ .....แล้วจริง เราเลยถามกลับว่าแล้วจะให้เราทำอย่างไร ร้องเรียนคนส่งได้ไหมได้ไหม เจ้าหน้าที่ตอบกลับมาว่าก็เราร้องเรียนไปแล้วไม่ใช่หรือเขาถึงโทรมาที่ปณ.บ้านฉาง คือเราติดต่อปณ.บ้านฉางไม่ได้ ติดต่อหาคนส่งไม่ได้ ้ราจึงโทรไปที่สายด่วนเพื่อให้เขาติดตามพัสดุให้ เรายังไม่ได้ร้องเรียน และเราก็ตัดสินใจโทรไปร้องเรียนกับสายด่วนอีกครั้ง จะดูว่ามีอะไรคืบหน้าไหม หาข้อมูลบอกว่าไม่มีนโยบายโทรหาปลายทางแต่ สถานที่พักเราอยู่ในค่าย ปณ.ไม่สามารถเข้ามาส่งได้ แต่คนส่งก็ไม่ควรให้คนอื่นเซ็นต์รับพัสดุ กรณีที่ไม่แจ้งผู้รับ เราจะรู้ ได้ยังไงว่าของเราอยู่ไหนไม่มีรูปถ่ายยืนยัน มีแค่ลายเซ็นต์อิเล็กทรอนิกส์ ราคาไม่สูง แต่เราต้องใช้เสียความรู้สึก เสียเวลา เสียสุขภาพจิตต้องมาตามหาของเอง