พื้นที่มีการเดินสายไฟทำสายไฟใหม่ ทำให้ระบบอินเตอร์เน็ตล่มทุกเคลื่อข่ายตั้งแต่ บ่ายวันที่ 1 โทรไปแจ้ง call center เค้าบอกอินเตอร์เน็ตจะใช้งานได้ 22.00 พอถึงเวลาจริง อินเตอร์เน็ตก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ เลยโทรไปอีกครั้งหลัง 22.00 มีแจ้งขอเลื่อนเป็น 13.00 ของวันถัดไป วันที่ 2 ช่วงสายๆ มีทีมเทคนิคเข้ามาทำให้อินเตอร์เน็ตกลับมาใช้ได้อยู่แปปนึงพอถึงช่วงบ่ายก็ใช้ไม่ได้เหมือนเดิม โทรแจ้ง call center อีกครั้ง เค้าบอกทีมเทคนิคจะเข้ามาแก้ไขให้วันที่ 3 เวลา 16.00-19.00 ล็อคคิวให้แล้ว (ตอนนั้นเริ่มหัวเสียมากแล้วเพราะอินเตอร์เน็ตจะต้องใช้ไม่อีก 1 วัน ) พยายามติดต่อทุกช่องทางเพื่อขอให้ทีมเทคนิคเข้ามาดูให้ก่อนได้ไหม เพราะมองไปในจุดที่เป็นปัญหากลับเห็นทีมเทคนิคของค่ายอื่น 3 ค่ายกำลังทำการแก้ปัญหาอินเตอร์เน็ตของเค้ากัน แต่ไร้ซึ่งทีมเทคนิคของ AIS จากนั้นพยายามติดต่อทุกช่องทางจนมาโพสที่พันธิปเมื่อวานเพราะหวังว่าจะติดต่อทีมงานได้บ้าง(โทรไป call center กับหน้าเวปไม่เจอคนเลยเจอแต่ระบบอัตโนมัต) มีทีมเซอร์วิสติดต่อมาข่วยดำเนินการให้บอกว่าเดวช่างเทคนิคจะติดต่อมาภายใน 1 ชม สรุป ไม่มีไครติดต่อมาทั้งนั้น เลยทำได้เพียงแค่ทำใจคงต้องรอ เย็นวันนี้ตามที่ล็อคคิวไว้แล้ว
เวลา 16.00 วันนี้ call center โทรมาถามถึงอินเตอร์เน็ตเป็นยังไงบ้าง (ดีใจมากที่ได้รับการติดต่อมาแล้ว) พอถามเสร็จ call center บอกว่าเดวจะให้ทางทีมเทคนิคเข้ามาแก้ไข้ให้ วันจันทร์ wtf อะไรนี่ ไหนคุณบอกว่าล็อคคิวไว้ให้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน ว่า 16.00-19.00 แต่พอถึงเวลาโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาวันจันทร์ นี่อะไรกันครับ พอผมถามเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นงั้น แล้วอินเตอร์เน็ตผมใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วนี่นะ แต่เจอทีมเทคนิคเลื่อนแล้วเลื่อนอีกอยู่แบบนี้ คำตอบที่ได้คืออะไร คำตอบที่ได้คือ ตอนนี้คิวเต็มแล้ว เฮ้ยเมื่อวานคุณแจ้งมานะว่าล็อคคิวให้แล้วแต่มาบอกวันนี้คิวเต็มนี่นะแถมต้องรออีก 2 วันกว่าจะมีทีมเทคนิคเข้ามาให้ เหนื่อยใจมากครับบอกเลย ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานที่บ้านแถมเด็กที่บ้านก็ต้องใช้เรียนออนไลน์ แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้
ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขด้วยนะครับ
อินเตอร์เน็ตเล่นไม่ได้มา 2 วันแล้ว
เวลา 16.00 วันนี้ call center โทรมาถามถึงอินเตอร์เน็ตเป็นยังไงบ้าง (ดีใจมากที่ได้รับการติดต่อมาแล้ว) พอถามเสร็จ call center บอกว่าเดวจะให้ทางทีมเทคนิคเข้ามาแก้ไข้ให้ วันจันทร์ wtf อะไรนี่ ไหนคุณบอกว่าล็อคคิวไว้ให้แล้วตั้งแต่เมื่อวาน ว่า 16.00-19.00 แต่พอถึงเวลาโทรมาแจ้งว่าจะเข้ามาวันจันทร์ นี่อะไรกันครับ พอผมถามเหตุผลว่าทำไมถึงเป็นงั้น แล้วอินเตอร์เน็ตผมใช้ไม่ได้มา 2 วันแล้วนี่นะ แต่เจอทีมเทคนิคเลื่อนแล้วเลื่อนอีกอยู่แบบนี้ คำตอบที่ได้คืออะไร คำตอบที่ได้คือ ตอนนี้คิวเต็มแล้ว เฮ้ยเมื่อวานคุณแจ้งมานะว่าล็อคคิวให้แล้วแต่มาบอกวันนี้คิวเต็มนี่นะแถมต้องรออีก 2 วันกว่าจะมีทีมเทคนิคเข้ามาให้ เหนื่อยใจมากครับบอกเลย ต้องใช้อินเตอร์เน็ตทำงานที่บ้านแถมเด็กที่บ้านก็ต้องใช้เรียนออนไลน์ แต่ต้องมาเจออะไรแบบนี้
ยังไงรบกวนช่วยแก้ไขด้วยนะครับ