หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ais fibre รอบบิลนี้ใช้งานไม่ได้แล้ว 5 วัน เสียซ่อมแล้วก็เสียอีก
บ้านคนอื่นมีปัญหาแบบนี้บ้างไหมครับ อยู่ในกรุงเทพฯนะเนี่ย เพิ่งติดไม่ถึงปีด้วย เสียแล้ว บอกจะเสร็จ 8.00 แล้วก็เลื่อนเป็น 13.00 กำลังลุ้นอีกจะเลื่อนเป็น 17.00 22.00 อีกหรือป่าว ค่ายอื่นมีปัญหาซ่อมไม่
ชายไทยวัยกลางคน
Ais fiber ขอเลื่อนนัดช่างด่วน
พบปัญหาไม่สามารถแจ้งเลื่อนนัดช่างซ่อม net บ้านได้มา 2 วันแล้ว ไม่ว่าจะเป็น 1148,อุ่นใจ, Line AIS Official วนไปอย่างนั้น รบกวนทาง AIS service ช่วยติดต่อกลับด้วยครับ..
nisaru
แชร์ประสบการณ์ ระบบการทำงานแย่ๆ ของ 1175 (หลังไมค์) และทีมงานช่างติดตั้ง AIS FIber
เริ่มต้นเรื่อง ติดต่อ 1175 AIS (Pantip หลังไมค์) ผมมีคอนโด อยู่ต่างจังหวัด ต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ต ได้ติดต่อ ข้อมูลรายละเอียดต่างๆกับทาง AIS (Pantip หลังไมค์) สรุปยืนยันแจ้งติดตั้ง แล้วล่วงหน้าก่อน
PQ-ป้วนเปี้ยน
Ais fiber ใช้WiFiไม่ได้
AISต้องริข้ามวันเลยใช่ไหมครับถึงสามารถใช้เน็ตได้เพราะเราดูในแอปaiต้องริอนัดช่างเป็นพรุ่งนี้เลยแล้วเราจะไม่สามารถใช้เน็ตได้เลยใช่ไหมคในแอปขึ้นขึ้นว่าสายไฟเบอร์ออฟติกชำรุดวันนี้เราจะไม่สามารถใช้อินเทอเน
สมาชิกหมายเลข 7020109
AIS Fiber นัดช่างให้รอคิว 5 วัน แต่โฆษณาไว้ว่าแก้ไขปัญหาได้ภายใน 24 ชม.
เนื่องจากผมพบปัญหา Internet ใช้งานไม่ได้ ครั้งนี้เป็นครั้งที่ 5 ในรอบ 2 เดือนแล้ว โทรไปแจ้ง Call Center 1175 ล่าสุดนัดคิวช่างได้วันที่ 21 กันยายน 2565 (ให้รอ 5 วัน) แต่ AIS กลับทำโฆษณาทางหน้าเว็บว่า แ
NingSP
ฝากถึงพนักงาน AIS เซเรเนด 1148 ด้วยครับ
ผมใช้โปรรายเดือน 1199 บาท พร้อมส่วนลด 25% ผมโทรหาคอลเซ็นเตอร์ 1148 ไม่มีพนักรับสายเลยและ บริการสำรองคิว ไม่การโทรกลับมาเลยครับ ผมต้องโทรแบบประชุมสาย สรุป ไม่การรับสายจากพนักงาน นี่หรือ เซเรเนด A
สมาชิกหมายเลข 8773765
ขอทราบช่องทางการติดต่อเจ้าหน้าที่ ais จริงๆ ที่ไม่ใช่แค่ AI
เวลาพบปัญหาไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้เลย รอสายนานเกิน 30 นาทีตลอด หรือไม่ก็เจอ AI พอฝากเบอร์ให้ติดต่อกลับ โทรมาจริงนะคะ แต่มาในรูปแบบยิงเบอร์ใส่ เป็นแบบนี้มาตลอด พอมีใครทราบช่องทางการติดต่ออื่นที่
สมาชิกหมายเลข 9032870
มีปัญหาใน ยกเลิกแพ็กเกจ Disney Plus Hotstar ทำยังไงได้บ้าง
กดยกเลิกแพ็กเกจในแอพ my ais แล้วมีข้อความแจ้งมาว่า “ใขออภัยไม่สามารถทำรายการได้ในขณะนี้ กรุณาติดต่อ AIS Call Center โทร 1175” หลังจากติดต่อไป ก็ส่งลิงค์มาให้กดยกเลิกเองใน my ais อีก
สมาชิกหมายเลข 9032580
จะยกเลิกแพ็กเกจเสริม AIS 850บ./ด.
เบอร์ 081-769-4558 เป็นระบบรายเดือน* จริงๆ จะยกเลิกแพ็กเกจหลัก* 699บ./ด. เพราะไม่อยากใช้ระบบรายเดือนแล้ว อยากใช้แบบเติมเงิน แล้วโทรหาทั้ง 1175 และ 1148 ทำตามขั้นตอนที่คลอเซ็นเตอร์บอกให้เข้าแอพ my AISใ
สมาชิกหมายเลข 7634101
AIS Fiber แย่ลงกว่าเดิมเยอะมาก
บริการหลังการขายห่วยมากเดี๋ยวนี้เน็ตพังเป็นวัน โทร CC ก็ยากเลื่อนไป เลื่อนมา เวลาเก็บเก็บทุกบาทเก็บทุกวินาที แล้วเราก็ไม่เคยจ่ายช้าด้วย เน็ตบ้านพังก็ต้องเอาเน็ตมือถือแชร์ไม่อีก(แบกรับภาระเอง) ใครกำลั
สมาชิกหมายเลข 1292921
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม