หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม
กระทู้คำถาม
AIS Fibre
AIS
ตามหัวข้อเลยครับ โทรติดต่อหลายครั้ง ขอเลื่อนคิวช่าง เนื่องจากจะเดินทางไปต่างจังหวัดหลายวัน call center แจ้งให้เลื่อนคิวออกไป แต่ไม่สะดวก สามารถเลื่อนคิวเข้ามาเร็วกว่านี้ได้ไหม
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อช่างAis fiber ยากที่สุดใน3โลก
สายไฟเบอร์ในบ้านที่เชื่อมจากmain router หลุดออกมาจนเกือบจะขาด โทรหา1148 ส่งช่างมาภายใน1ชม แต่ดันช่างมาผิดชุดบอกซภายสายภายในบ้านไม่ได้ หลังจากนั้นเราพยายามติดต่อcall center 1148 คนแรกบอกรอ3ชั่วโมงเดี๋ย
สมาชิกหมายเลข 9137243
ais เปลี่ยนระบบ call center เป็น ai ทั้งหมดหรอ
ทั้งเบอร์ 1175 1148 หรือจะ 02-078-9000 ก็เป็น ai หมด ทั้งๆที่เมื่อก่อนเป็นaiคัดเรื่องเพื่อส่งไปหาเจ้าหน้าที่อีกที ทำไมรู้สึกว่าอันใหม่มีปัญหาหนักกว่าเดิม จะโทรสอบถามเรื่องติด fiber ใหม่ ก็นัดช่างให้เร
สมาชิกหมายเลข 5485456
เปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว เนื่องจาก call center 1175 คุยไม่รู้เรื่อง
หมายเลข 8802756325 ขอเปิดสัญญาณ ais fiber ชั่วคราว โทรไป call center หลายรอบ ไม่ได้คำตอบ คุยไม่รู้เรื่องเลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 7125621
AIS มีเบอร์แปลกลงทะเบียน ภายใต้เลขบัตร
มีเบอร์แปลกที่ไม่เคยใช้งาน แจ้งใน my ais จะตรวจสอบได้อย่างไร เบอร์ไม่เคยใช้งานเลย ไม่เคยลงทะเบียน ติดต่อ call center ไม่ได้คำตอบ
สมาชิกหมายเลข 5317612
แชร์ประสบการณ์ ระบบการทำงานแย่ๆ ของ 1175 (หลังไมค์) และทีมงานช่างติดตั้ง AIS FIber
เริ่มต้นเรื่อง ติดต่อ 1175 AIS (Pantip หลังไมค์) ผมมีคอนโด อยู่ต่างจังหวัด ต้องการติดตั้งอินเตอร์เน็ต ได้ติดต่อ ข้อมูลรายละเอียดต่างๆกับทาง AIS (Pantip หลังไมค์) สรุปยืนยันแจ้งติดตั้ง แล้วล่วงหน้าก่อน
PQ-ป้วนเปี้ยน
ฝากถึงการบริการ 1175 1148
ผมโทร 1175 รอนานกว่าพนักงานรับสาย แล้วประสานหัวหน้างาน เพื่อปรึกษาปัญหา ผมได้สิทธิเซเรเนด โกรด์ แต่พอได้SMS ยืนยันสิทธิระบบกลับลดสิทธิเป็น ลูกค้าธรรมดา พนักงานให้ผมรอสาย เกือบชั่วโมง ยังไม่มีการตอบกลั
สมาชิกหมายเลข 8773765
เน็ตบ้านAIS
ต้องการติดเน็ตบ้าน โทรเข้าcall center ก็มีแต่Aiรับสาย ต้องการคุยกับพนักงานต้องติดต่อเบอร์ไหนคะ
สมาชิกหมายเลข 3693518
ติดต่อ AIS ที่เป็นเจ้าหน้าที่ต้องติดต่อยังไง
ตามหัวข้อเลยค่ะ พอดีมีปัญหาเรื่องไม่ได้รับ email activate ที่สมัคร THDDNS กดยืนยันไปแล้วอีกวันเมลล์รหัสถึงเข้าทำให้กรอกไม่ทัน โทรเข้าไปทาง call center ก็ไม่ใช่เจ้าหน้าที่พูด แล้วติดต่อยากมาก ใครมีวิธ
สมาชิกหมายเลข 9134113
เปลี่ยนวันนัดติดตั้งในไลน์ไม่ได้ ทั้งที่ขึ้นว่ายืนยันแล้ว
สมัครเน็ตบ้านค่ายสีเขียวไปวันที่ 5/8/66 ได้ข้อความนัดติดตั้งตั้งวันที่ 11/8/66 แต่เราไม่สะดวก จึงอยากเปลี่ยนวันติดตั้ง เป็นวันที่ 7/8/66 จึงทำการเข้าไปกดเลื่อนนัดในไลน์ ของais
สมาชิกหมายเลข 5868049
แจ้งปิด ipv6 ของ ais fiber ต้องทำยังไงครับ โทรหา call center 1175 ไม่ติดครับ
สมาชิกหมายเลข 2073140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS Fibre
AIS
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
AIS Fiber มีปัญหามา 1 วันกว่า ติดต่อ 1175, 1148 หลายครั้ง แจ้งว่าช่างจะเข้ามาในอีก 2 วัน เลื่อนคิวได้ไหม