หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ขอเลื่อนรับเครื่อง ซัมซุง S24 AIS
กระทู้คำถาม
AIS
5G
AIS eService
Mobile Operator
จองรับเครื่องวันที่ 3/2/24 เวลา 13.00-16.00น. แต่เราไม่สดวกเวลานี้ ขอเลื่อนรับเวลาหลัง 16.00 ได้ไม๊ หรือเปลี่ยนไปรับวันอาทิตย์ที่ 4/2/24 แทนได้ไม๊
โทร Call center 1175 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เลื่อนชำระรายเดือน AIS
Ais เดี๋ยวนี้เลื่อนชำระค่าบริการยังไงหรอครับ พอดีว่ากด 1175 หรือ *1175 ไปแล้วไม่มีคำสั่งให้กดตามแล้ว
สมาชิกหมายเลข 9109449
ขอเลื่อนชำระค่าบริการ AIS ไม่ได้?
ปกติเราเลื่อนชำระได้เวลากด 1175 แต่ตอนค่ะเหมือนจะเลื่อนไม่ได้แล้วค่ะ อยากสอบถามว่าเลื่อนเวลาชำระยังไงแล้วเหรอคะ
สมาชิกหมายเลข 9104926
ทำยังไงให้ได้คุยกับเจ้าหน้าที่ AIS ที่เป็นคน!!
ติดต่อ 1175 มา สามวันแล้ว แต่ไม่ได้เรื่องอะไรเลย บอกจะให้พนักงานโทรกลับ ก็รอมาสามวันแล้ว โทรติดตามทุกวัน ไม่ได้รับการช่วยเหลืออะไรเลย โทรเข้า Call Center ครึ่งชั่วโมงก็ไม่มีคนรับ อยากทราบว่าทำยังไงถึง
สมาชิกหมายเลข 8620108
สอบถามทั้ง Ais และ ซัมซุง ครับ เข้าใช้งาน แอพ ais ไม่ได้
มีข้อความขึ้นว่า เครื่องไม่ปลอดภัย เกิดจากอะไร แก้ไขยังไงครับ เป็นมานานแล้ว ใช้ s24 ultra
สมาชิกหมายเลข 8050329
ติดต่อ Call center AIS 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้ เกิดอะไรขึ้น?
เนื่องด้วย ระบบของ AIS คิดค่าใช้บริการจากเบอร์บริการไหนไม่ทราบ ให้เราชำระเงิน ทั้งๆ ที่มีการยกเลิกใช้แค่ 1 เบอร์แล้ว แต่โทรติดต่อเบอร์ 1175 และ 020789000 ไม่สามารถติดต่อได้เลย หากเกิดปัญหากับลูกค้าจะต
สมาชิกหมายเลข 1088166
เล่าสู่กันฟัง Samsung S24Ultra ใช้งานวันที่ 7 จอเป็นเส้น
สวัสดีครับ พอดีเจอปัญหาหน้าจอ Samsung S24 Ultra เลยมาเล่าสู่กันฟังครับ - รับเครื่อง S24 Ultra วันที่ 31 มกราคม 2567 ที่ศูนย์เอไอเอส สยามพารากอน เช็คเครื่องไม่มี Defect จอไม่เบี้ยว กล้องไม่มีฝุ่น เครื
Enders
ติดต่อคอลเซ็นเตอร์ AIS ยังไงให้ได้คุยกับพนักงานไม่ใช่Ai
- ตอนแรกมีการใช้โปรโมชั่นทึ่พ่วงมากับผ่อนโทรศัพท์ ซึ่งมีการกำหนดระยะเวลา 1ปีถึงจะสามารถเปลี่ยนได้ เป็นแพ็กเกจ LOVE SUPER NON-STOP 699 - พอครบ1ปีทางคอลเซ็นเตอร์มีการติดต่อมาเสมอโปรโมชั่น มีการแจ้งว่าส
สมาชิกหมายเลข 8629432
!!เน็ตบ้าน AIS เสีย รอแก้ไขตั้งแต่วันที่ 15 !!
เน็ตบ้าน AIS เสียตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคม 2568 แจ้งผ่าน app MYAIS ได้ข้อความตอบกลับมาขอเลื่อนการแก้ไขเป็นวันที่ 16 พฤษภาคมเวลา 23.00 น แต่ก็ยังไม่สามารถใช้งานได้ โทรเข้า call center รอสายนานมากร่วม 15
สมาชิกหมายเลข 8835582
เสียความรู้สึก ติดต่อais call center ให้ประสานงาน เพื่อไปจะได้ไม่เสียเวลา
คือพี่สาวเราซื้อiphone12 จากศูนย์AIS ใช้จนหมดสัญญา(ไม่รู้ เครื่องล็อคซิมไม่มีเจ้าหน้าที่แจ้ว)ไปจีนแล้วไม่สามารถใส่ซิมที่จีนได้ เลยโทรสอบถามว่าปลดล๊อคให้ได้ไหม พอดีเครื่องอยู่ที่จีนแล้ว ซื้อซิมที่จีนไป
สมาชิกหมายเลข 8997392
Ais fibre ซ่อมสัญญาณ นานขนาดนี้เหรอ?
เน็ตบ้าน ใช้งานไม่ได้ตั้งแต่ วัน อาทิตย์ ที่ 25 จนถึง ตอนนี้ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะใช้งานได้ แล้วที่บ้านก็ต้องใช้เน็ตจากมือถือ ดีแทค แชร์ จนเน็ตถึงลิมิตแล้ว สอบถามไปที่ 1175 ก็บอกว่า ต้องรอ ช่าง อย่าง
สมาชิกหมายเลข 8850762
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
5G
AIS eService
Mobile Operator
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ขอเลื่อนรับเครื่อง ซัมซุง S24 AIS
โทร Call center 1175 ไม่มีให้ติดต่อเจ้าหน้าที่เลย