หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
การบริการลูกค้า Samsung.com/th (Samsung Thailand)
กระทู้สนทนา
เครื่องใช้ไฟฟ้า
เรื่องของเรื่องคือพยายามติดต่อไปทางโทรศัพ ไม่ประสบความสำเร็จ จึงติดต่อไปทาง Live-chat แจ้งว่าไม่มีคนรับสินค้า "ตีของกลับ-คืนเงิน" แล้วเจอแบบนี้ ใครจะสั่งสินค้าผ่าน Samsung โดยตรงก็ดูเผื่อกันด้วยละกันครับ ขออภัย/ขออภัยค่ะ/ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ.
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
[แชร์ประสบการณ์ 10.10] ซื้อ Samsung Tab S10 Lite มาพร้อม “คีย์บอร์ดทิพย์?”
ทีแรกว่ารอของแถมถึงก่อนค่อยลง แต่ไม่รอแล้ว รีวิวเลย... อยากมาเล่าประสบการณ์ 10.10 กับ ร้านค้า official เริ่มต้นจาก ผมเล็ง Samsung Galaxy Tab S10 Lite เห็นคนรีวิวดี จนถึงช่วงโปร 10.10 โอกาสมาถึง ผมก็
Anon-MR
Samsung_Thailand ช่องทาง Shopee บริการแย่มาก
ผมสั่งสินค้าเป็น Galaxy Tab S11 ผ่านช่องทาง Shopee ของร้าน Samsung_Thailand แต่ปรากฏว่าผมรับสินค้าแล้ว ผมพบสินค้ามีตำหนิพบรอยบิ่น (มีคลิปวิดีโอตอนแก่ะสินค้าครบถ้วน) จึงได้ส่งหลักฐานให้ทางร้าน แต่หลัง
สมาชิกหมายเลข 9087035
พัสดุ lazada ขึ้นถูกตีกลับไปยังร้านค้า
สั่งมาแบบเก็บเงินปลายทางครับ ของถึงไทยแล้วเมื่อวาน พอมาวันนี้ ขึ้น"ขออภัย การจัดส่งพัสดุของท่านไม่ สำเร็จ พัสดุของท่านจะถูกตีกลับไปยังร้านค้า" LEX TH เป็นผู้จัดส่ง ไม่มีการติดต
สมาชิกหมายเลข 2664535
ขนส่ง LEX TH ของ Lazada
สั่งสินค้าในแอพ Lazada แบบเก็บปลายทาง พัสดุถึงคลังสินค้าปลายทางหลายวันแล้วมาส่ง ขึ้น “การพยายามนำส่งพัสดุให้คุณไม่สำเร็จเนื่องจาก เลยโทรไปถามพนักงานจัดส่ง เขาบอกว่า “ถ้าเก็บปลายทาง ไม่ส่ง
สมาชิกหมายเลข 3706870
Flash ขึ้นสถานะ จัดส่งไม่สำเร็จ เนื่องจาก ผู้รับปฎิเสธรับสินค้า ทั้งที่รับสายพนักงานตลอด
สอบถามค่ะ ของมาส่งตั้งแต่เมื่อวาน แต่มีปัญหาจากร้านมาเนื่องจากร้านคีย์ผิดเป็นเรียกเก็บปลายทาง แต่เราได้ทำการจ่ายค่าของไปหมดแล้ว พนักงานได้แนะนำให้คุยกับทางร้านก่อนแล้วจะนำมาส่งให้อีกทีในช่วงบ่าย เรารอ
สมาชิกหมายเลข 7164724
SAMSUNG SMART MONITOR M7 ไขน๊อตขาตั้งไม่ลง ทำไงครับ (ไม่แนะนำให้ซื้อผ่าน SAMSUNG.COM บริการช้า และนโยบายแย่มาก)
สอบถามหน่อยครับใครเลยเจอเหตุการณ์แบบนี้บ้าง รับมือยังไง มีวิธีทางเทคนิคพิเศษ หรือวิธีช่วยให้สามารถไขลงไป เพื่อใช้งานเองได้มั้ยครับ เพราะโทรไป Call Center ทุกอย่างคือ รออย่างเดียว ซื้อมาแล้วว่าจะได้ใช้
Masahiro
สั่งสินค้า samsung กำลังกดจ่าย ได้ราคานึง แต่พอคีย์ข้อมูลจ่าย ไม่ได้สินค้า คืออะไร ทั้งที่เห็นราคานั่นแล้ว
สั่ง samsung galaxy tab s8 ultra ทางsamsung.com ได้ราคาส่วนลด อยู่หน้าจ่ายเงิน คีย์ข้อมูลชำระเงินเสร็จ อยู่ๆก็เด้งออกมาหน้าแรก ทั้งที่ควรได้สินค้าในราคา ทั้งที่กดได้ ได้สิทธิ์ ในราคานั้น ผิดหวังกับ sa
สมาชิกหมายเลข 7227751
ซื้อ samsung galaxy a16 5G แต่ไม่ได้ของแถม adapter 25w ทาง call center แจ้งว่าไม่เข้าเงื่อนไข
สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ ชาวพันทิพทุกคน พอดีอยากสอบถามค่ะ ว่าเรามีการสั่งซื้อโทรศัพท์รุ่นนี้ สีนี้ ผ่านทาง webside ของ samsung.com เลย เนื่องจากสนใจเพราะว่า มีการลดราคาค่าเครื่อง และในหน้าเว็บระบุว่าจะมีการ
มิสเบาหวาน
[NEWS] การแยกตัวระหว่างเจนนี่กับ Gentle Monster ทำให้ตลาดแว่นตาอัจฉริยะสั่นสะเทือน ตัวแปรสำคัญสำหรับ Google และ Samsung
NEWS ทำไม Samsung และ Google ถึงกังวลเกี่ยวกับการยกเลิกสัญญาของเจนนี่และ Gentle Monster? แม้ว่า Gentle Monster จะเคยร่วมงานกับคนดังระดับโลกมาแล้วมากมาย ตั้งแต่ซนฮึงมินไปจนถึงทิลดาสวินตัน แต่คำขวัญที
Paint it Black
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
เครื่องใช้ไฟฟ้า
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
การบริการลูกค้า Samsung.com/th (Samsung Thailand)
เรื่องของเรื่องคือพยายามติดต่อไปทางโทรศัพ ไม่ประสบความสำเร็จ จึงติดต่อไปทาง Live-chat แจ้งว่าไม่มีคนรับสินค้า "ตีของกลับ-คืนเงิน" แล้วเจอแบบนี้ ใครจะสั่งสินค้าผ่าน Samsung โดยตรงก็ดูเผื่อกันด้วยละกันครับ ขออภัย/ขออภัยค่ะ/ขออภัยในความไม่สะดวกด้วยค่ะ.