หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citibank ติดต่อยากเย็น
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
มีใครทราบบ้างว่าจะติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนคะ อยู่ๆมียอดใช้จ่ายมาเป็นหมื่น ไม่ใช่คนทำรายการ บัตรไม่ได้หาย โทรไป 1588 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ จะอายัติบัตรก็ไม่ได้พนักงานโอนสายคืนระบบอัตโนมัติเพราะบัตรไม่ได้หาย แบบนี้ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เติมเงินทรูมูฟเอช ผิดเบอร์ ติดต่อพนักงานทางไหนได้บ้างคะ โทร1175 คุยจนตังค์หมดก็เจอแต่ข้อความอัตโนมัติ
เติมเงินผิดเบอร์ค่ะ พอดีงูเข้าบ้าน จะโทรหากู้ภัย โทร 1175 คอลเซนเตอร์จนตังค์หมดก็ไม่ได้คุยกับคน ที่เป็นพนักงานจริงๆ หลายรอบแล้ว ยากเย็นเหลือเกิน ช่วยบริฃปรุงบริการให้เข้าถึงง่ายกว่านี้หน่อได้ไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 8723165
ช่วยด้วย บัตร truemoney mastercard โดยแฮก ยิงตัดเงินมาจาก FB IRL รัวๆ
ช่วยด้วย บัตร truemoney mastercard โดยแฮก ยิงตัดเงินมาจาก FB IRL รัวๆ (เป็นรายการที่มีการ convert ค่าสกุล) ปกติที่ fb ส่วนตัว ไม่เคยผูกบัตรเครดิตไว้ บัตร truemoney mastercard ไม่เคยใช้ชำระผ่าน fb แจ
nanorobot
ใบสมัครบัตรเครดิต citibank ขึ้นในระบบ 2 ใบ
สวัสดีครับ รบกวนสอบถามผู้ที่เคยมีประสบการณ์สมัครบัตรเครดิตของ citibank ผมได้สมัครไปใบเดียวครับ หลังจากที่ จนท มารับเอกสารไปแล้ว 3 
**มือกีต้าร์อ่อนด๋อย**
รู้สึกแย่กับระบบ citibank มาก
เพิ่งถูกโจรกรรมข้อมูลบัตรเครดิต มีคนพยายามใช้บัตรเครดิตเราทำรายการค่าใช้จ่ายที่ US ซึ่งเป็นยอดใช้จ่ายที่เกินวงเงินที่เหลือ ครั้งแรกระบบขึ้นเตือนว่าเป็นยอดเงินบาท เห็นแจ้งเตือนปุ๊บ กผ้พอพยายามติดต่อเจ
สมาชิกหมายเลข 5774710
โทรเข้า Citibank 1588 ระบบอัตโนมัติให้กดเกือบสิบขั้นตอน พอกด 5 เพื่อติดต่อเจ้าหน้าที่ ตัดสายไปเลย ?
แล้วจะติดต่อยังไงได้บ้างครับ งง มาก มาจนตอนนี้ ก็ยังไม่ได้ ใบแจ้งหนี้เลย จะครบกำหนดแล้ว แล้วจะโทรไปเพื่อขอ เวฟ ค่าธรรมเนียมรายปี จะทำยังไงได้บ้างครับ
สมาชิกหมายเลข 6392772
โดนหักเงินอัตโนมัติ
มันมีข้อความเข้าแบบนี้คืออะไรหรอคะ ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8044109
ยกเลิกบัตร Citibank แต่ sms แจ้งเบอร์บัตรผิดมา ทั้งที่โทรยืนยันไป 2 รอบแล้ว
คือให้เราทำลายบัตรทิ้งขยะไปแล้ว เบอร์บัตรก็จำไม่ได้ เพราะเอกสารที่ส่งมาก็เป็นเลข xxx-xxxx- เกือบหมด โทรไปยกเลิก และมีคนโทรมายืนยันแล้ว รวม 2 ครั้ง โทรไป 1588 ก็กว่าจะคุยได้ก็ลำบากเสียเวลา แถมตอนนี้ไม
สมาชิกหมายเลข 3656103
บัตรเครดิต SCBถูกแฮค สั่งอายัติบัตรทันที แต่ยังมียอดตามมาเก็บกับบัตรใบใหม่ ?
แน่นอนว่าบัตรเครดิตถูกแฮค เดือนพฤศจิกายน 60 จึงโทรเข้าไปแจ้งที่ call center ทันทีหลังได้รับใบแจ้งยอดสิ้นเดือน พนง.แจ้งว่าจะทำเรื่องให้ สั่งอายัติบัตรใบนี้ พร้อมออกบัตรใบใหม่ซึ่งได้รับเรียบร้อยอีกหนึ่
สมาชิกหมายเลข 4647069
เราโดนแฮ้กบัตรเครดิตจากบัญชี Paypal หรือเปล่าคะ ช่วยดูหน่อยค่ะ
มีอีเมลนี้ส่งมาตั้งแต่เช้า แต่ยอดเงินยังไม่หายไป ยังไม่ตัดบัตรค่ะ คืออะไรยังไง งงมาก ต้องโทร.ไปอายัติบัตรหรือเปล่าคะ และต้องโทรไปที่ KTC หรือ Palpal คะ
ซาลาเปาขาวอวบ
เตือนภัยตู้ ATM อายัติบัตร
พี่ผมไปกดATM เมื่อวานนี้ กดรหัสเสร็จ กดถอนเงินเสร็จ เครื่รองขึ้นข้อความ ว่าบัตรมีปัญหา อายัติบัตร ให้ติดต่อธนาคารเจ้าของบัตร พี่ผมบอกว่าก็งง ว่าเกิดอะไรขึ้น รหัสก็
สมาชิกหมายเลข 3968563
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citibank ติดต่อยากเย็น