หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citibank ติดต่อยากเย็น
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
มีใครทราบบ้างว่าจะติดต่อพนักงานได้ที่เบอร์ไหนคะ อยู่ๆมียอดใช้จ่ายมาเป็นหมื่น ไม่ใช่คนทำรายการ บัตรไม่ได้หาย โทรไป 1588 ก็มีแต่ระบบตอบรับอัตโนมัติ จะอายัติบัตรก็ไม่ได้พนักงานโอนสายคืนระบบอัตโนมัติเพราะบัตรไม่ได้หาย แบบนี้ต้องทำอย่างไร
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
โดนหักเงินจากบัญชีกรุงไทย ภายใน 1 นาที หายไปหมื่นกว่าบาท !!!
ตามหัวข้อเลยค่ะ โดนหักเงินจากบัตรเดบิต ซึ่งผูกกับบัญชีออมทรัพย์ของธนาคารกรุงไทยเป็นบัญชีเงินเดือนโดยเฉพาะ จำนวน 3,256 บาท ทั้งหมด 4 ครั้ง รวมเป็นเงิน 13,024 บาท ซึ่งหลังจากที่เราได้รับแจ้งเตือนหักเงิน
สมาชิกหมายเลข 9069230
จะยกเลิกแพ็คเกจต่ออายุอัตโนมัติของ True โทรไปไม่มีเจ้าหน้าที่รับสาย ติดต่อยากเย็นอะไรขนาดนั้น
จะยกเลิกแพ็คเกจอินเตอร์เน็ตที่ต่ออายุอัตโนมัติ โทร 1242 โอนสายให้เจ้าหน้าที่ รอเป็นชั่วโมงก็ไม่มีคนรับสาย วางสายแล้วโทรอีก ก็รออีก จนเงินหมดก็ไม่มีคนรับสาย ไม่ได้ติดต่อกับใคร เรื่องที่จะทำก็ไม่ได้ทำ ม
สมาชิกหมายเลข 9059797
ประกันไทยไพบูลย์!!!! มีนายหน้าขายประกันไม่ต่างจากมิจฉาชีพ หักเงินจากบัตรเครดิต
มีคนขายประกัน โทรมาแจ้งว่า มีการหักประกันจากบัตรเครดิต ktc เป็นประกันที่พ่วงมาตั้งแต่ตอนเปิดบัตร ซึ่งพนักงานขายพูดชัดเจนมาก ว่าเป็นการประกันบัตรครั้งสุดท้าย แล้วจะไม่มีการตัดอัตโนมัติอีก ไม่มีการบอกว่
สมาชิกหมายเลข 9053484
ไม่ได้ใช้เบอร์ทรูรายเดือนแล้วแต่มียอดค้างชำระ ทำยังไงได้บ้าง
ใช้เน็ตทรูรายเดือนราคา259บ.มาได้ประมาณ1ปี อยู่ๆมีเบอร์ทรูโทรมาบอกว่ามีการปรับค่าบริการเพิ่มเป็น399บาท เราก็ตกลงไป พอใช้ไปสักพักประมาณเดือนมิถุนายนเริ่มมีค่าบริการอย่างอื่นเพิ่ม เราจ่าย450++ต่อเดือน เร
สมาชิกหมายเลข 9053538
ทำไมติดต่อ citi bank ยากมากกกกกกก
ในปัจจุบันได้มีข่าวว่า บัตรเครดิต CITI Bank ได้มี UOB ซึ่งไป และเนื่องจากเมื่อวานมียอดแปลกๆจาก Google ที่ทาง จขกท ไม่ได้ใช้งานเอง แต่มีการหักเงินไป ได้ติดต่อ 1588 แต่ไม่สามารถติดต่อคุยกับคนได้เลย บอกแ
สมาชิกหมายเลข 1781905
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ
เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 4005910
ยกเลิกบริการเสริมแล้ว แต่ยังโดนคิดค่าบริการ ( AIS )
เมื่อวันที่ 26 เม.ย 10:09 ได้รับ sms แปลกๆมาว่าเราสมัครบริการเกม ส่วนตัวมั่นใจว่าไม่เคยสมัคร เพราะเป็นคนระวังไม่เคยกดรับเบอร์แปลกๆ หรือลิ้งค์แปลกๆเลย แต่คิดว่ามืออาจจะเผลอไปโดนโดยไม่ตั้งใจเลยกด *137
สมาชิกหมายเลข 8927193
ทรูมูฟนี่ติดต่อยากเหมือนกันมั้ยคะคนอื่นๆ
โทรไปก็ไม่ได้คุยกับพนักงาน ทักเฟสก็เป็นระบบอัตโนมัติ ไม่ได้ข้อมูลอะไรสักอย่าง
สมาชิกหมายเลข 3390911
โดนหักเงินอัตโนมัติ
มันมีข้อความเข้าแบบนี้คืออะไรหรอคะ ยกเลิกยังไง
สมาชิกหมายเลข 8044109
มีใครเคยเจอบ้างคะสั่งของจากไทยวัสดุ แต่สาขาไม่มีของ
พอดีสั่งของจากไทยวัสดุไปค่ะ ดูมาหลายวันแล้ว วันนี้เลยตัดสินใจกดสั่งสินค้าไปตอนประมาณ6โมงครึ่งแต่พอเวลา8โมงมีพนักงานงานโทรมาบอกว่าสินค้าไม่มี จะคืนเป็นคูปองให้ เลยถามว่าสามารถโอนของจากสาขออื่นได้ไหม ทา
สมาชิกหมายเลข 8996863
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
เตือนภัย
ร้องทุกข์
บัตรเครดิต
ธนาคาร
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citibank ติดต่อยากเย็น