หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
Citi Phone Banking 1588
กระทู้คำถาม
ร้องทุกข์
ธนาคารซิตี้แบงค์
คุ้มครองผู้บริโภค
เจ้าหน้าที่ Citi Phone Banking 1588 ลาออกกันหมดแล้วเหรอครับ ไม่ใครรับสายเลย อยู่ในระบบอัตโนมัตินานมาก รู้ไหมมันเสียค่าโทรศัพท์ หรืออยากจะเสียลูกค้าครับ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
เบอร์ 1588 ของธนาคาร CITI Bank เขามีไว้ให้บริการหรือให้เปลืองค่าโทรศัพท์เล่น
ตามหัวข้อนะครับ เบอร์ 1588 ของธนาคาร Citi Bank เขามีไว้ให้บริการหรือให้เปลืองค่าโทรศัพท์เล่น โทรไปช่วงเวลา 17.00 น. ขึ้น โทรไปสอบถามรายละเอียดบิล โทรไปสามรอบ กรอกรายละเอียดเสร็จ ระบบอัตโนมัติ บอกให้รอ
zeroprem
ขอวิธีติดต่อ citi bank ทั้งวันติดต่อ citi bank ไม่ได้ แถมโดนตัดสายทิ้งอีก
ตามหัวข้อเลยครับ ถือสายรอก็แล้ว อะไรก็แล้ว ติดต่อยากมากกกกกกก ใครมีวิธีติดต่อบ้างครับ ช่วยผมหน่อย
สมาชิกหมายเลข 6513178
จะติดต่อ เจ้าหน้าที่ทรูมูฟได้ยังไงครับ
แย่มากครับ การจะติดต่อทรูมูฟเอชทำไมมันยากลำบากมากกกก โทรเบอร์ call center1242 รอเป็นชั่วโมงก็ยังไม่ได้คุย ฟังแต่ระบบอัตโนมัติ จะคุยสอบถามในแชทก็เจอแต่ระบบอัตโนมัติ มะลิ ขอโอกาสดูแลอยู่นั่นแหละ จะต
สมาชิกหมายเลข 6313329
ติดต่อ citibank ได้ยังไงคะ
เนื่องจากต้องการยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต แต่ว่าติดต่อไปทางคอลเซนเตอร์ 1588 สองครั้งแล้ว ไม่เจอเจ้าหน้าที่ซักที ก็เลยทำตามระบบอัตโนมัติเรื่องขอยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตร ระบบแจ้ง 1-2 วันทำการจะติดต่อกล
สมาชิกหมายเลข 4005910
Citi Bank 2564 ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก
5 วันแล้วยังไม่ได้เคลียร์ปัญหาเลย 1558เข้าสู่ระบบอัตโนมัติตลอด
มิสเพลิงปลาเค็ม
Citi cash back ต้องการแจ้งยกเลิกค่าธรรมเนียมบัตรเครดิต
ต่อ1588 กว่าจะติด ติดเเล้วตัดสายไปอีก หลายรอบกับบัตรยี่ห้อนี้เเล้วนะ มีใครมีวิธีเเนะนำการติดต่อไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 1205471
บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรคะ
อยู่ๆ citi bank ก็ส่ง sms แจ้งว่ามียอดค้างชำระค่าธรรมเนียมรายปี+ทวงถามหนี้ค้าง ของบัตรลงท้ายด้วยเลข 0409 ให้ติดต่อกลับที่เบอร์ 02- 081-1456 เมื่อคืนได้โทรกลับไปประมาณ 20.45 น. แต่แจ้งว่าเป็นเวลานอกทำ
สมาชิกหมายเลข 2634435
ติดต่อ operator
ติดต่อเจ้าหน้าที่ citi ยังไงคะ ไม่ทราบว่าช่วงนี้ยังสามารถติดต่อเข้าไปแล้วมีคนพูดต้องทำไง เพราะวนอยู่กับระบบอัตโนมัติหลายรอบเหลือเกิน
ชมพูพรรณราย
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวน
ทรูคือทำมาเพื่อ1242ไม่สามารถติดต่อเจ้าหน้าที่ได้ไม่ใช่ว่ามีระบบอัตโนมัติจะอำนวยลูกค้าได้ทุกอย่าง คำถามวกวน การทำรายการวนไปวนมา การแก้ไขไม่มี คำตอบไม่ได้ แจ้งปัญหาก็ไม่ได้เพราะมันไม่โอนสายเลยถามหน่อย24
สมาชิกหมายเลข 8822419
สวัสดีค่ะ เราต้องการที่จะติดต่อเจ้าหน้าที่ทรูมูฟเพื่อที่จะขอเปิดโรมมิ่งให้กับสามีที่อยู่ต่างประเทศเราติดต่อยังไงคะ
มีแต่รับบอัตโนมัติ เนื่องจากสามีเราอยู่ประเทศอังกฤษค่ะต้องการอัปเดตแอปธนาคารเราจึงต้องการเปิดโรมมิ่งกับทรูมูฟแต่ติดต่อเจ้าหน้าที่ไม่ได้เลยค่ะ
สมาชิกหมายเลข 6446140
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
ร้องทุกข์
ธนาคารซิตี้แบงค์
คุ้มครองผู้บริโภค
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
Citi Phone Banking 1588