หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ติดต่อ operator
กระทู้คำถาม
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
ติดต่อเจ้าหน้าที่ citi ยังไงคะ ไม่ทราบว่าช่วงนี้ยังสามารถติดต่อเข้าไปแล้วมีคนพูดต้องทำไง เพราะวนอยู่กับระบบอัตโนมัติหลายรอบเหลือเกิน
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
สมัครบัตรciti bankแต่ธนาคารทำชื่อผิด
เชเช่ เดอะฟรุ้งฟริ้ง
ติดต่อ AIS CALLCENTER ยากจัง
มีปัญหา เรื่อง บิลค่าใช้จ่ายจาก Google play ซึ่งขอเงินคืนจาก Googleplay แล้ว แต่ระบบก็ยังหักเงินในบิลรายเดือน ทั้งที่พยายามติดต่อ Callcenter แต่เหมือนแก้ปัญหาอะไรไม่ได้ พอใช้ระบบอัตโนมัติ ก็วนอยู่แบบเ
สมาชิกหมายเลข 9136529
ขอวิธีติดต่อ j&t แบบคุยกับคนจริงๆหน่อยค่ะ
โทรไป 1470 มีแต่ข้อความอัตโนมัติ อยากคุยกับคนจริงๆเพราะปัญหาการส่งของค่ะ รำคาญและหงุดหงิดมากตอนนี้เพราะมีแต่ข้อความอัตโนมัติ
สมาชิกหมายเลข 5001629
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายต้องทำยังไงคะเจ้าหน้าที่ช่วยตอบทีค่ะ
โอนเงินชำระค่ากยศ.แล้วแต่ขึ้นสถานะว่าค้างจ่ายหมายถึงยังไงคะ จ่ายไปแล้วในระบบก็ขึ้นสถานะจ่ายแล้ว แต่มาแจ้งว่าค้างจ่ายหมายถึงอะไรคะ เราต้องติดต่อที่ไหนได้บ้าง โทรไปก็ไม่ว่าง ไลน์ไม่ตอบ ส่งอีเมลก็ไม่ตอบ
สมาชิกหมายเลข 5519296
Citi Phone Banking 1588
เจ้าหน้าที่ Citi Phone Banking 1588 ลาออกกันหมดแล้วเหรอครับ ไม่ใครรับสายเลย อยู่ในระบบอัตโนมัตินานมาก รู้ไหมมันเสียค่าโทรศัพท์ หรืออยากจะเสียลูกค้าครับ
สมาชิกหมายเลข 7400113
[TRUE] callcenter true เป็นไรมากป่ะ มีระบบอัตโนมัติ แต่ไม่มีให้คุยกับคอลเซ็นเตอร์
ระบบอัตโนมัติ วกไปวนมา ไมให้คุบกับคอลเซ็นเตอร์ แล้วมีเบอร์สายด่วนไปกล้วยอะไร
เจ้าหญิงแห่งคาบสมุทรอาหรับ
Citi Bank 2564 ติดต่อเจ้าหน้าที่อยากมาก
5 วันแล้วยังไม่ได้เคลียร์ปัญหาเลย 1558เข้าสู่ระบบอัตโนมัติตลอด
มิสเพลิงปลาเค็ม
บัตรเครดิต citi reward visa
เป็นลูกค้าเก่าของบัตรเเสตนดาร์ดซาเตอร์ แต่ ตอนนี้ ลูกค้าบัตรสแดนดาร์ดซาเตอร์กำลังจะถูกโอนไปเป็นของซิตี้แบงค์ โดยบัตรใหม่ที่ได้รับจะเป็น citi reward visa อยากทราบว่าบัตรใบใหม่ที่จะได้มีค่าธรรมเนียมรายป
ปองดู
บัตรเครดิตซิตี้แบงค์ จะรับผิดชอบลูกค้าอย่างไรคะ
อยู่ๆ citi bank ก็ส่ง sms แจ้งว่ามียอดค้างชำระค่าธรรมเนียมรายปี+ทวงถามหนี้ค้าง ของบัตรลงท้ายด้วยเลข 0409 ให้ติดต่อกลับที่เบอร์ 02- 081-1456 เมื่อคืนได้โทรกลับไปประมาณ 20.45 น. แต่แจ้งว่าเป็นเวลานอกทำ
สมาชิกหมายเลข 2634435
บัตร Citi ROP Preferred ไม่มีบริการ Meet&Assist แล้วหรอครับ
พอดีช่วงเดือนหน้ามีต้องบินกับการบินไทย เลยลองโทรไปจองบริํการ Meet&Assist ดู เพราะไม่ได้ใช้สิทธิ์จากบัตรใบนี้มานานมากๆแล้ว เจ้าหน้าที่บอกตอนนี้ไม่มีบริการ Meet&Assist แล้ว แต่งงทำไมหน้าเว็บ cit
1 Step Journey
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
คุ้มครองผู้บริโภค
ร้องทุกข์
ธนาคาร
ธนาคารซิตี้แบงค์
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ติดต่อ operator