- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 27 มิถุนายน 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่คุณดูซึมๆ ไปอาจเพราะอีกฝ่าย ไม่ค่อยมีปฏิสัมพันธ์กับคุณวันนี้ คุณคิดถึงอดีตที่เขาทำดีกับคุณ และคุณคิดถึงรักเก่าๆ
คนมีคู่ // ความรักดี ดูแลเอาใจใส่กันดี คนเป็นแฟนกัน แต่ละฝ่ายเข้ากับครอบครัวได้ คนแต่งงานแล้ว ช่วยกันดูแลบุตร มีเวลาให้กันในวันหยุดแฮปปี้
LGBT // คนโสดมีคนคุย ยังติดตามเขาอยู่ คอยดู เขาก็ตอบรับดี แต่ระวังรักซ้อน คนมีคู่ มีเรื่องให้หมุนเงิน ช่วยกันดี และมีเรื่องบุตรทั้งสองคน ที่ต้องใส่ใจ
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // มีคนคุย และมีแววว่าจะเถียงๆ กัน เหมือนมีอะไรในใจ ที่ยังคิดลบต่อกัน วันนี้หากคุยกันคงลำบาก พักไปก่อน เว้นช่วงไปบ้าง อยู่กับตัวเอง
คนมีคู่ // คนเป็นแฟน มีอารมณ์ขึ้นๆ ลงๆ ชวนกันไปซื้อของช้อปปิ้ง แล้วก็เถียงกัน คนแต่งงานแล้ว สายเปย์ๆ จนเงินตึง ต้องระวังเรื่องนี้ แล้วก็บ่นแฟน
LGBT // คนโสดกับคนคุย ไม่แน่ไม่นอน เลยอยู่กับตัวเองดีกว่า คนมีคู่ เด่วดี เด่วร้าย ทำตัวไม่ถูกกันเลย แต่นอนดูหนังด้วยกันชิลๆ น่าร้ากกก อารมณ์ไหน
***************************

คนเกิดวันพุธ :
คนโสด //  โสดดีกว่า หากคุณมีคนคุย จะมีความรู้สึกเบื่อๆ กัน ให้เวลาส่วนตัวของตัวเองกับครอบครัว ความสัมพันธ์อาจต้องพักก่อน ไม่งั้นจะเครียด
คนมีคู่ // ความรักมีการบ่นกันเรื่องเงิน หรือใครมีปัญหารัก เงินไม่มีปัญหา คู่ไหนมีปัญหาเงิน ความรักดี เหมือนเป็นอะไรที่ต้องเลือก แล้วช่วยกันค่ะ
LGBT // คนโสด เบื่อๆ เรื่องความสัมพันธ์ เลยไม่อยากทำอะไรมากขึ้น คนมีคู่ ไม่ค่อยได้เจอกัน รู้แค่ว่าอีกฝ่ายอยู่ไหนทำอะไร คุณก็โอเครแล้ว
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คิดถึงเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ อยากให้คนเก่ากลับมา แต่เป็นไปไม่ได้แล้ว ให้คุณเดินหน้าต่อดีกว่ายังมีเรื่องดีๆ รอคุณอีกมากค่ะ
คนมีคู่ // ความรักต้องระวังคนเป็นแฟน อย่าเร่งความสัมพันธ์กัน อีกฝ่ายจะอึดอัด คนมีคู่ ความรักต้องให้ผู้ชายเป็นผู้นำ จะดีกว่า อะไรๆ เขาจะเกรงใจและให้
LGBT // คนโสดดูจะต้องโสดไปก่อน เหมือนเพิ่งอกหักมา คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดูอึนๆ อาจต้องตามใจอีกฝ่ายบ้าง เพราะไม่งั้น เหมือนไม่ค่อยสนใจอีกฝ่าย เข้าใจอะไรไม่ค่อยตรงกัน
***************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณพยายามซ่อมความสัมพันธ์ แต่อีกฝ่ายดูแล้ว ไปลิบลับ หากมีคนคุย คุณจะไม่ไหว เหนื่อยท้อ พักก่อน หรือให้ผ่านพ้นวันนี้ไปก่อนค่อยเริ่มใหม่
คนมีคู่ // ความรักไปได้เรื่อยๆ ดูแลกันเป็นอย่างดี แต่บางทีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งก็รู้สึกว่าเรื่อยไป อยากให้ความสัมพันธ์ก้าวหน้า มองเห็นคุณค่าของกันหน่อย
LGBT // คนโสดอย่าเพิ่งคาดหวังกับคนคุย เขาคิดกับคุณแค่เพื่อน หรือพี่ คนมีคู่ คาดหวังอีกฝ่ายมากไป ตัวเองก็ผิดหวัง เหมือนพยายามให้อีกฝ่ายเปลี่ยนยิ่งพยายามยิ่งทุกข์ ปล่อยเขาไปอยากทำไรก็ทำ เดี๋ยวเขาก็กลับมาเอง
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณดูเหนื่อยๆ เดาใจอีกฝ่ายไม่ถูกว่ายังคิดกับเราเป็นอะไร เพื่อน หรือคนที่สนใจ คุณจะเป็นฝ่ายเอ่ยปาก ถามก็ได้นะ หากรออีกฝ่ายเขาชินแล้ว
คนมีคู่ // หากเป็นแฟนกัน ความสัมพันธ์ไม่ค่อยดีเท่าไหร่ ต่างฝ่ายต่างคาดหวัง แล้วยังว่าอีกฝ่ายด้วย ส่วนคนที่แต่งงานแล้ว เรื่องบุตรไม่ได้ดั่งใจ บ่นเยอะ
LGBT // คนโสดมีคนคุย คุณชอบเขา แต่เขามองคุณเป็นเพื่อนแค่นั้น คนมีคู่ ความรักดูแลกันดี แต่ไม่มีอะไรหวือหวา มีเรื่องครอบครัวให้ปวดหัว คุณปรึกษากันแล้ว ช่วยกันหาทางออกได้เหมาะสม
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย เขาก็ติดต่อคุณดี คุยกันเรื่อยๆ ทางไลน์ แชท บางคู่ดีหน่อยวิดิโอคอล หากคุณโสด กินและนอน คือคำตอบของวันนี้ค่ะ
คนมีคู่ // ความรักดี ทั้งคนมีแฟน และแต่งงาน แล้ว มีเรื่องให้ทำด้วยกัน ที่บ้าน หรือไปร่วมกิจกรรมครอบครัว แม้ว่าสถานการณ์นี้ไม่ควรเจอกัน ให้ใส่แมส
LGBT // คนโสด คนคุย คุยกับคุณทั้งวัน คนมีคู่ ช่วยกันดี ท้งเรื่องงาน บ้าน การวางแผนงาน เป็นที่ปรึกษาเรื่องธุรกิจ ทั้งยังมีเรื่องการทำบ้าน ไปดูโฮมโปร
หรือที่ตบแต่งบ้านกันอีกด้วย
 ***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
กระดิ่งกระดิ่งกระดิ่งกระดิ่งกระดิ่ง
     
    
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่