ขอปรึกษาเพื่อนๆหน่อยใครพอมีความรู้บ้าง
พอดีเราจองห้องพักที่ marioatt ช่วงพย 63 โดยเข้าโครงการเที่ยวด้วยกัน โดยบทสนทนาที่เราจับใจความได้ คือการจองห้องครั้งนี้เราจะต้องได้รับเมลล์กับที่ รร ก่อน และต้องโทรกลับไปที่ รร เพื่อแจ้ง code การจองครั้งนี้ถึงสำเร็จ
แต่เราได้เมลล์ช้าและไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะเราเข้าใจตามที่พนักงานบอก เงื่อนไข
แต่ต่อมามีการหักบัตรเครดิตเราและแจ้งว่าเราไม่ได้มีการแจ้งยกเลิกเนื่องจากมีแจ้งเงื่อนไขมาที่email แล้ว (น่าจะเป็นภาษาอังกฤษ)ซึ่งเราไม่ได้อ่านและอ่านก็คงไม่เข้าใจ)
แต่เรายืนยันข้อมูลที่เราได้รับกับพนักงานเป็นแบบนี้ เราให้เค้าตรวจสอบฟังที่เราคุยกับพนักงาน แล้วก็ไม่มีการติดต่อกับมา
จนเราตามเรื่องอีกที เมย ทาง รร ก็แจ้งยืนยันตามเงื่อนไข รร
ใครพอมีคำแนะนำไหม อยากขอแค่ความชัดเจน หรือการแก้ปัญหาของทาง รร ค่ะ
มีปัญหาการจองห้องพักกับแมริออทหัวหิน
พอดีเราจองห้องพักที่ marioatt ช่วงพย 63 โดยเข้าโครงการเที่ยวด้วยกัน โดยบทสนทนาที่เราจับใจความได้ คือการจองห้องครั้งนี้เราจะต้องได้รับเมลล์กับที่ รร ก่อน และต้องโทรกลับไปที่ รร เพื่อแจ้ง code การจองครั้งนี้ถึงสำเร็จ
แต่เราได้เมลล์ช้าและไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะเราเข้าใจตามที่พนักงานบอก เงื่อนไข
แต่ต่อมามีการหักบัตรเครดิตเราและแจ้งว่าเราไม่ได้มีการแจ้งยกเลิกเนื่องจากมีแจ้งเงื่อนไขมาที่email แล้ว (น่าจะเป็นภาษาอังกฤษ)ซึ่งเราไม่ได้อ่านและอ่านก็คงไม่เข้าใจ)
แต่เรายืนยันข้อมูลที่เราได้รับกับพนักงานเป็นแบบนี้ เราให้เค้าตรวจสอบฟังที่เราคุยกับพนักงาน แล้วก็ไม่มีการติดต่อกับมา
จนเราตามเรื่องอีกที เมย ทาง รร ก็แจ้งยืนยันตามเงื่อนไข รร
ใครพอมีคำแนะนำไหม อยากขอแค่ความชัดเจน หรือการแก้ปัญหาของทาง รร ค่ะ