มีปัญหาการจองห้องพักกับแมริออทหัวหิน

กระทู้คำถาม
ขอปรึกษาเพื่อนๆหน่อยใครพอมีความรู้บ้าง
พอดีเราจองห้องพักที่ marioatt ช่วงพย 63  โดยเข้าโครงการเที่ยวด้วยกัน โดยบทสนทนาที่เราจับใจความได้  คือการจองห้องครั้งนี้เราจะต้องได้รับเมลล์กับที่ รร ก่อน และต้องโทรกลับไปที่ รร เพื่อแจ้ง code การจองครั้งนี้ถึงสำเร็จ
แต่เราได้เมลล์ช้าและไม่ได้ติดต่อกลับไป เพราะเราเข้าใจตามที่พนักงานบอก เงื่อนไข

แต่ต่อมามีการหักบัตรเครดิตเราและแจ้งว่าเราไม่ได้มีการแจ้งยกเลิกเนื่องจากมีแจ้งเงื่อนไขมาที่email แล้ว (น่าจะเป็นภาษาอังกฤษ)ซึ่งเราไม่ได้อ่านและอ่านก็คงไม่เข้าใจ)  
แต่เรายืนยันข้อมูลที่เราได้รับกับพนักงานเป็นแบบนี้  เราให้เค้าตรวจสอบฟังที่เราคุยกับพนักงาน แล้วก็ไม่มีการติดต่อกับมา
จนเราตามเรื่องอีกที เมย  ทาง รร ก็แจ้งยืนยันตามเงื่อนไข รร
ใครพอมีคำแนะนำไหม  อยากขอแค่ความชัดเจน หรือการแก้ปัญหาของทาง รร ค่ะ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่