หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ยกเลิกเน็ตรายสัปดาห์ AIS ติดต่อ 1175 ยากมาก
กระทู้คำถาม
AIS
Mobile Internet
4G
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
ต้องการยกเลิกเน็ตรายสัปดาห์ ไม่สะดวกไปสาขา แต่ติดต่อ 1175 ยากมาก ไม่เข้าหัวข้อสักที ติดต่อพนักงานก็ไม่ได้
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
ติดต่อพนักงานAISไม่ได้
โทรไป1175 รอสาย10+นาทีหลังขอคุยกับเจ้าหน้าที่ รออยู่อย่างงั้นจนเงินโทรศัพท์หมดยังไม่มีคนมารับสาย
สมาชิกหมายเลข 4288721
จะเซ็นมอบอำนาจ AIS Fiber ต้องไปที่ศูนย์ AIS สาขาไหนใกล้อนุสาวรีย์ชัยครับ โทรไปถามพนักงานตอบได้งงมาก
ต้องการนำเอกสารมอบอำนาจไปส่ง เขาให้ไปส่งที่ศูนย์แล้วบอกให้ค้นในเน็ตพอค้นดูมันก็ไม่ได้ขึ้นข้อมูลว่าอันไหนศูนย์ ขึ้น telewiz a-store shop serenede แล้วเราไม่รู้ว่าอันไหนคือศูนย์ที่ต้องนำไปส่ง
สมาชิกหมายเลข 5874048
แพ็คเกจเน็ต 200 ais
แพ็คเกจเน็ต200aisเค้าจะยกเลิกแล้วหรอคะ เหมือนเค้าไม่โทรมาถามไรเลยอยู่ก็ก็เปลี่ยนให้จาก200เป็นเดือนละ250 ซึ่งถ้าจ่ายรวใๆหลายเดือนก็แพงอยู่ ส่วนตัวไม่ได้ใช้งานเน็ตไรเยอะขนาดนั้นมีแพคเก็จไหนที่คุ้มๆไหมคะ
สมาชิกหมายเลข 7078288
เปลี่ยนแพ็คเกจเน็ต Ais
พอดีอยากเปลี่ยนแพ็คเกจเน็ตที่ใช้อยู่ ต้องติดต่อเจ้าหน้าที่ทางไหน
สมาชิกหมายเลข 9158265
อยากยกเลิกแพ็กเกจหลักAISแต่ไม่สามารถยกเลิกได้ต้องทำยังไงครับ
พอดีใช้แพ็กเกจหลักAisมา4-5เดือนเเล้วครับตอนแรกต่อเดือนมันอยู่ที่427บาทบวกลบแต่มาเดือนนี้ขึ้นมาเป็น520+พอจะขอยกเลิกแพ็กเกจกลับไม่สามารถยกเลิกได้ครับมีแต่บอกให้เปลี่ยนแพ็กเกจซึ่งมีแต่แพ็คเกจที่ราคาสูงกว
สมาชิกหมายเลข 9158082
เน็ตค่าย AIS ที่ใช้อยู่ถูกเปลี่ยนโปรเอง
ปกติเราใช้โปรที่ซื้อมาพร้อมซิม เป็นโปร แพ็ก 200บ. เน็ตไม่จำกัด เร็ว 10Mbps โทรฟรี 30วัน(กรณีเงินไม่พอ จะตัดค่าแพ็กโดยใช้ได้ตามสัดส่วนคือ 100บ.ใช้ได้15วัน, 46.67บ.ใช้ได้7วัน) ซึ่งเราใช้เบอร์+โปรนี้เข้า
สมาชิกหมายเลข 9156792
พนักงาน Ais บริการลูกค้าไม่รับผิดชอบแบบนี้เหรอคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเรามีเบอร์ AIS ที่ใช้งานมานานเกิน 20 ปีอยู่ 1 เบอร์ค่ะ ล่าสุดเมื่อ 2 เดือนที่ผ่านมา มียอดค่าบริการเกินมาเดือนละ 500 กว่าบาท ทางเราจึงไปติดต่อที่เคาท์เตอร์ AIS ในห้าง ทางพนักงานแจ้งว่าทา
nusung
เน็ตซิมFinn Mobileดีไหม
พอดีผมว่าจะย้ายจากAisไปใช้ซิมFinn mobile ดูครับ ผมไม่ได้อยากย้ายเลยแต่ว่าของAisเค้าจำGbแล้วเมื่อหมดความเร็วมันก็1mbpsเองครับ และใช่ครับของFinnก็เช่นกันแต่ผมสนใจFinnก็ตรงที่เมื่อหมดGbความเร็ววิ่งสูงสุด
สมาชิกหมายเลข 4263426
ได้รับจดหมายยกเลิกการให้บริการและต้องชำระ จาก ais fiber
สวัสดีครับ เมื่อวันที่13จดหมายยกเลิก บริการ จำนวน5,773.84 อยากสอบถามว่าทำอะไรอยากสอบถามว่าทำอะไรได้บ้าง ที่มาที่ไปคือตอนแรกทำงานที่มาที่ไปคือตอนแรกคบกับแฟนอยู่ แล้วที นี้มีปัญหาแล้วเลิกกัน ผม ตกลงกันไ
สมาชิกหมายเลข 9147314
อยากเปลี่ยนโปรใหม่ แต่ยกเลิกโปรเดิมใน myAIS ไม่ได้ ใครเคยเจอบ้าง?
ตอนนี้ใช้โปร “เหมาเหมา 100 บาท” เน็ต 4Mbps + WiFi ไม่อั้น หักทุก 30 วัน ใช้มานานเกิน 3 ปีแล้ว ทั้งที่โปรบอกว่าใช้ได้ 6 เดือน วันนี้ได้โปรใหม่ทางข้อความ น่าสนใจกว่า คือ โปรไฟลุก! เน็ต 5G 1
สมาชิกหมายเลข 9150305
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
Mobile Internet
4G
อินเทอร์เน็ต
AIS eService
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ยกเลิกเน็ตรายสัปดาห์ AIS ติดต่อ 1175 ยากมาก