- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันจันทร์ที่ 14 มิถุนายน 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // วันนี้คุณมีงานต้องทำเยอะเลย แทบไม่มีปลีกเวลาที่จะติดต่อกัน รายงานกันกับคนที่คุย อาจต้องมีการบอกอีกฝ่ายสักหน่อย ว่าวันนี้ยุ่งๆ นะ
คนมีคู่ // ความรักดี มีอะไรบอกและรายงานกัน วันนี้ดูยุ่งทั้งคู่ อาจจะไม่ได้มีเวลามาเจอกัน หรือไปไหนด้วยกัน เดี๋ยวคืนนี้วิดิโอคอลกันแทนนะ
LGBT // คนโสดมีคนคุย เป็นแนวพี่น้อง ปรึกษาเรื่องงานกัน คนมีคู่ ความรักดี วันนี้ราบรื่น กับเรื่องงานประชุมบ่อย ต้องติดตามหัวหน้างาน
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คิดเรื่องเก่าๆ คนเก่าๆ มีมาวนเวียนจิตใจ แต่คุณพยายามที่จะคิดถึงเรื่องใหม่ๆ สิ่งใหม่ วันนี้ได้เจอคนเยอะ เป็นเพื่อนเก่า รุ่นพี่ แฮปปี้ดีค่ะ
คนมีคู่ // คุณมีผู้ใหญ่ต้องดูแล หรือปัญหางานสะสางเก่า และต้องรีบเร่งแล้ววันนี้ ขากลับอย่าลืมแวะซื้อของให้ผู้ใหญ่และแฟนคุณด้วยนะคะ
LGBT // คนโสด คิดถึงคนเก่า และยังประคองตัวโสดไปก่อน คนมีคู่ ความรัก เป็นไปเรื่อยๆ ไม่มีอะไรหวือหวา บางทีมีบ่นกันด้วย ถึงเรื่องเดิม นิสัยเดิม
***************************

คนเกิดวันพุธ :
คนโสด //  หากคุณมีคนคุย อย่าเพิ่งคาดหวัง และเขาก็ยังไม่ได้ให้คุณไปคาดหวังกับตัวเขามากด้วย เป็นเพื่อนกัน เรียนรู้กันไปก่อน หากไปเร่งเขาจะไม่คุย
คนมีคู่ // วันนี้อาจมีเรื่องที่ต้องบ่นกัน ทั้งเรื่องในบ้าน เรื่องคนในครอบครัว หรือเรื่องบุตร การเรียนลูกยังไม่แน่นอน คุณกับแฟนมีเถียงกันด้วยเหตุผลบ้าง
LGBT // คนโสด มีคนคุย แต่ความสัมพันธ์ไม่คืบหน้า เป็นเพื่อนกันไปก่อน คนมีคู่ ความรักดี ไปได้เรื่อยๆ บางคู่มีบ่นกันเรื่องในบ้าน บางคู่ประชุมหน้าดำคร่ำเครียด กลับมาบ่นให้คู่ฟัง
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // วันนี้งาน และดาวการเงินดี หากคุณมีคนคุย วันนี้มีหยอดๆ กันทั้งวัน และยังมีเรื่องตื่นเต้นให้คุยกันอีกด้วย มีเกณฑ์ใช้จ่ายเล็กน้อย
คนมีคู่ // ความรักดี หวานแหว๋ว มีอะไรเข้าใจกัน คุยกันง่าย อาจมีของขวัญให้กันวันนี้ หรือมีอะไรคิดถึงกัน ทำสิ่งดีๆ ให้กัน เกียมรอเลยค่ะ
LGBT // คนโสด กำลังคุยกันหนุงหนิง เตรียมพัฒนาความสัมพันธ์ให้มีความสุข คนมีคู่ ความรักดี คุณสบายใจ เมื่อมีเขาคนนี้ ดูแลกันดีมาก
***************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณคิดถึงความหลัง กับคนใหม่ยังไม่กล้าสานสัมพันธ์ แม้ว่าจะมีเรื่องให้คุยกันตลอด คุณคิดว่าความรักไม่แน่นอนไม่ยั่งยืน กลัวเป็นแบบครั้งก่อน
คนมีคู่ // ต้องระวังมีปัญหาที่อึดอัดใจกัน ทั้งเรื่องเงิน และเรื่องในอนาคตที่พูดคุยกันไม่ลงตัว คุณรู้สึกว่าต่างฝ่าย ต่างมีอะไรบางอย่างที่ยังไม่ได้บอก
LGBT // คนโสดความรักพักก่อน ดูแลตัวเองให้ดีที่สุด คนมีคู่ อาจมีทะเลาะกันเพราะคนเก่าๆ เข้ามาวนเวียน หรือคุณรู้สึกได้ว่าอีกฝ่าย แปลกๆ มีการเล่าเรื่องความสัมพันธ์ครั้งเก่า หรือเขาคิดถึงคนเก่า
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // วันนี้คุณดูยุ่งๆ ไม่ค่อยได้คุยกับคนที่ชอบ งานของคุณหนัก และมีบริวารที่ต้องดูแล คุณกำลังหัวก้าวหน้าในงาน อย่างพัฒนางานเต็มกำลัง
คนมีคู่ // คุณรู้สึกแปลกๆ กับคู่ และคิดถึงคนที่คุณคบ มีการเปรียบเทียบ และยังไม่คิดถึงอนาคตทั้งๆ ที่อีกฝ่ายถาม บางคู่ ทะเลาะกันด้วยเรื่องภายในบ้าน ยันเรื่องบุตร กับการเลือกเรียนที่ไม่ลงตัว
LGBT // คนโสดคุณเหงาๆ แต่ก็ยังไม่คิดมีใครในช่วงนี้ คนมีคู่ ความรักต้องระวังมีหึงหวง เถียงกัน ใช้คำพูดไม่ดีต่อกัน ควรสร้างเสียงหัวเราะ สร้างความสุขไม่งั้นอาจท้าเลิกได้
 ***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณคุยกับหลายๆ คน ก็ยังคุย ยังเลือกไปเรื่อยก่อน คุณคิดว่าไม่เห็นต้องรีบ วันนี้คุณคิดเรื่องงานไอที ประสานงานต่างๆ ครีเอทสร้างสรรค์มาก
คนมีคู่ // คุณสองคนรักกันดี มีอะไรรายงานกัน บอกกัน ติดต่อกันทางโซเชียลทั้งวัน คุณขาดกันไม่ได้ บางคู่วันนี้ช่วยกันทำงานบ้าน ทำกับข้าวทานกัน
LGBT // คนโสด คุณมีคนคุย และไปแบบเรื่อยๆ คุณแฮปปี้ดี คนมีคู่ ทำอะไรให้กันน่ารักดี ดูแลเอาใจใส่ บางคู่เขียนการ์ดหรือโน้ตให้ไว้ก่อนออกจากบ้าน เตรียมทำกับข้าวรอ หลังกลับบ้าน น่ารักมากๆ ค่ะ
 ***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
อมยิ้ม50  
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่