- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันอาทิตย์ที่ 11 กรกฎาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีอะไรที่ต้องทำ และอาจจะเบื่อๆ เรื่องคนคุย วันนี้คุณเลยไม่ค่อยสนใจอีกฝ่ายเท่าไหร่ ฝั่งนั้นก็เลยตามคุณมา พอคุณทำตัวนิ่งๆ
คนมีคู่ //  คุณกับแฟนมีการวางแผนอนาคตร่วมกัน ตอนนี้มีเรื่องบ้านที่จะขยับขยาย ทั้งการแต่งงาน หรือการมีบุตร วางรากฐานครอบครัว ดีมากค่ะ
LGBT // คนโสด คุณไม่ค่อยคาดหวังเรื่องความสัมพันธ์ เพราะคุณดูตัวเองเป็นหลักว่าเขาคือคนที่ใช่หรือไม่ คนมีคู่ คุณทั้งคู่วางแผนอนาคตร่วมกันได้ดี และมีฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งเป็นผู้นำในความสัมพันธ์นี้ มีความเกรงใจคู่ครอง
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // มีคนคุยกรุบกริบ และยังให้คำปรึกษากันด้วย เป็นความรู้ ข้อมูล แชร์กัน คุยกันได้ทุกเรื่อง มีการติดต่อกันตลอดทั้งวัน ดูสดชื่นดี
คนมีคู่ // คุณกับแฟนช่วยกันคิด มีเรื่องถกเถียงกันกับภาวะการณ์ปัจจุบัน มองดูแนวโน้ม และช่วยกันวางแผน รวมถึงการศึกษาของบุตร ที่จะเป็นไปอย่างไร
LGBT // คนโสด มีคนคุยหลายคน และคุณก็ปรึกษากับหลายๆ คนด้วย ดูว่าใครคนไหนที่ใช่ คนมีคู่ ดูแลกันดี มีอะไรช่วยเหลือกันทางไลน์ และถามไถ่ถึงครอบครัวของแต่ละฝ่าย พูดคุยเรื่องสถานการณ์ปัจจุบัน
***************************

คนเกิดวันพุธ :
คนโสด // คุณมีเรื่องให้คิดมากเกี่ยวกับความสัมพันธ์ คุณรู้สึกไม่ค่อยคืบหน้าเท่าไหร่ และดูเหมือนคุณจะคิดไปเองฝ่ายเดียว ให้ผ่านวันนี้ไปก่อนค่อยถาม
คนมีคู่ // ความคิดไม่ตรงกัน ทุกการแก้ปัญหา ทำให้การพูดคุยไม่ไปทางเดียวกัน ค้านๆ กันอยู่ตลอด จะกินอะไรจะทำอะไร เลยแยกกันกินดีกว่า
LGBT // คนโสด คุณดูอึนๆ วันนี้อยู่กับตัวเองไปก่อน คิดถึงเรื่องราวเก่าบ่อยๆ คนมีคู่ ต้องระวังปากกับใจไม่ตรงกัน แสดงออกไปอีกแบบทำให้อีกฝ่ายเข้าใจผิดและมีปัญหาภายหลัง
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // ระวังเรื่องที่คุณไปทวงความสัมพันธ์กับอีกฝ่าย และอีกฝ่ายจะตอบโต้กลับมาทำให้คุณไม่กล้าที่จะพูดไปมากกว่านี้ และคุณเครียดๆ
คนมีคู่ // ความคิดเห็นไม่ตรงกันหลายเรื่อง เลยต้องเถียงกันก่อนหนึ่งกรุบ แล้วจึงจะเข้าใจ บางทีฝ่ายหนึ่งอาจต้องยอมอีกฝ่ายด้วย ไม่งั้นจะระเบิดลง
LGBT // คนโสด กับคนที่คุยจะมีบางอย่างที่คุยกันแล้วไม่คลิก และทำให้คุณเอะใจในความสัมพันธ์ ต้องพิจารณาดีๆ คนมีคู่ ความรักมีการถกเถียงกันเพื่อความเข้าใจ คุณก็ยอมรับฟังอีกฝ่ายดี แม้ว่าจะมีหงุดหงิดบ้าง
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณคุยพัฒนาความสัมพันธ์แบบเพื่อน ซึ่งเป็นแบบธรรมชาติ รู้จักตัวตนกันก่อน ซึ่งทุกอย่างก็ดูราบรื่นดี แต่ยังไม่ได้เจอกันไปก่อน
คนมีคู่ // ความรักดูแลกันดี แบบผู้ใหญ่ แบบเพื่อน แบบพี่ อาจมีบางอารมณ์ที่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งบ่น หากคุณยังไม่มีบุตร ฝ่ายหนึ่งจะไม่ค่อยมีเวลา หากมีบุตรแล้วคุณจะต้องคอยดูเรื่องเรียนของบุตรตลอดวัน
LGBT // คนโสด กับคนคุยความสัมพันธ์ดี แต่ไม่หวือหวา คนมีคู่ คบหากันไปเรื่อยๆ ยังไม่กำหนดปลายทาง แต่ก็รู้สึกดีที่มีกันในตอนนี้
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // คุณยังไม่คิดเรื่องมีแฟน ตอนนี้คุยไปก่อน แต่ก็แล้วแต่อารมณ์ในแต่ละวันของคุณ บางทีคุณก็เฉยๆ กับอีกคน กับคนที่ว่าตื่นเต้น ก็ยังไม่ใช่
คนมีคู่ // คุณไม่ค่อยได้ดูแลกันแบบคู่รัก เป็นแบบเพื่อนมากกว่า และคุณยังแบ่งเวลาส่วนตัวให้แต่ละฝ่าย ระวังสุขภาพวันนี้ด้วย ปวดหัวบ่อยๆ
LGBT // คนโสด คุณเฉยๆ กับคนที่เข้ามาคุย เพราะคุณคิดว่าคนนี้ยังไม่ใช่ คนมีคู่ ความสัมพันธ์ดูอึนๆ อาจเพราะไม่ได้เจอกันนาน และการพูดคุยกันห่างๆ ความสัมพันธ์เลยไม่แน่นเหมือนเดิม
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณคิดถึงคนเก่าๆ มากกว่า กับคนปัจจุบัน แม้ว่าจะดูใจร้าย บางรายปฏิเสธไปแล้ว แต่อีกฝ่ายยังขอพยายามอยู่ ซึ่งคุณก็ให้โอกาส แต่รู้ว่าเป็นไปไม่ได้ หากคุณตัดสินใจแล้ว ไม่ใช่คือไม่ใช่
คนมีคู่ // คุณกับแฟน มักมีเรื่องราวเก่าๆ ที่ยังไม่สะสาง อยู่ในความรู้สึก คุณน้อยใจแฟน แต่ก็ไม่กล้าพูด น้อยใจคู่แต่ก็ไม่กล้าบ่น คุณเลยดูแลตัวเอง และทำเหมือนไม่สนใจอีกฝ่ายด้วยเช่นกัน บางรายอาจจะเพราะพูดแล้ว ไม่เปลี่ยน
LGBT // คนโสด คิดถึงเรื่องราวเก่าๆ แต่ก็ได้แค่คิดถึง คุณอยู่กับตัวเองก็มีความสุขดี คนมีคู่ มักต้องบ่นกัน ในเรื่องจุกจิก อีกฝ่ายก็ยังไม่แก้ คุณเลยเหนื่อยๆใจนิดหน่อย และน้อยใจด้วย ว่าเป็นคุณ คุณแก้ไขให้หมด
 ***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
ผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อผีเสื้อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่