- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 22 กรกฎาคม 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ดูคุณกับเขาจะมีปัญหากันด้านใดสักอย่าง ทำให้คุณไม่ค่อยพอใจเท่าไหร่ และตัวเขาก็เหมือนกวนตีนคุณเบาๆ ทำงานดีกว่า
คนมีคู่ // คุณและคู่ต่างๆ คนต่างยุ่งเลยไม่ได้ถามไถ่กัน ต้องระวังอีกฝั่ง น้อยใจ จนคุณและอีกฝ่ายพอมาคุยกัน มีการทะเลาะกันตัดพ้อ บรรยากาศอึมๆ
LGBT // คนโสด คุณมีคนคุยแต่วันนี้อาจเงียบๆ หายๆ กัน ให้เวลาพักกันก่อน คนมีคู่ ระวังมีปัญหาปากเสียง ความคิดไม่ตรงกัน รวมถึงการพัฒนาความสัมพันธ์เป็นแบบที่อีกฝ่ายคาดหวังไว้ไม่ได้
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณมีคนคุย และเขาก็ติดตามดูคุณมาสักระยะแล้ว ก็ขึ้นอยู่กับว่าเขากล้าไหม เพราะเขาเองก็เกรงใจคุณอยู่เหมือนกัน ด้วยท่าทีของคุณที่หยิ่งนิดๆ
คนมีคู่ // ความรักของคุณในช่วงนี้ดีมากเลย ต่างฝ่ายต่างติดตามกัน เป็นช่วงที่หวานชื่น แม้ว่าจะมีสถานการณ์ไม่ค่อยดี หากแต่งงานแล้วคุณก็ช่วยกันดีมาก
LGBT // คนโสด กับคนคุย น่ารักกันดีมีหยอดๆ บ้างตามโอกาส คนมีคู่ คุณกับแฟนเหมือนกลับมาหยอดกันอีกครั้ง หลังจากที่ความรู้สึกนี้ผ่านไปนานแล้ว
***************************

คนเกิดวันพุธ : (คุณได้ไพ่ใบเดิม คือ ดีมว้ากกก)
คนโสด //  กับคนคุย น่ารักมากๆ วันนี้ ก็ยังคุยกันหนุงหนิง แถมยังเล่าให้เพื่อนฟัง กับเขาคุณก็คุยกันเรื่อยๆ ทั้งวัน น่าอิจฉามากๆ ไม่มีอะไรจะดีไปกว่านี้แล้ว
คนมีคู่ // คุณกับแฟน ชวนกันคุยทั้งวัน มีเรื่องเงินเข้ามาเกี่ยวด้วย อาจเป็นที่คุณและแฟน สั่งซื้อของด้วยกัน บางคู่ก็ซื้อของให้กัน หรือแนะนำกันเป็ฯอย่างดี
LGBT // คนโสด ความรักก้าวหน้า กำลังพัฒนาต่อเนื่อง คนมีคู่ คุณและคู่มีซีนคิดถึงกัน หยอดกัน และทำอะไรดีๆ ให้กัน หรือพูดคำที่อีกฝ่ายอยากได้ยิน
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ยังไปเรื่อยๆ ก่อนไม่รีบ แต่คุณก็มีใจที่ตรงกัน ที่เหลือก็เป็นเรื่องของความถูกต้องแล้ว หากคุณโสดทั้งคู่ก็เกมหากไม่ใช่คงต้องถอย
คนมีคู่ // หากคุณเป็นแฟนกัน วันนี้ความสัมพันธ์ราบรื่นดี ไม่มีอะไรใหม่ คนมีคู่ คุณวางแผนเรื่องการเงินกันใหม่ เพราะมีรายจ่ายเข้ามา และยังต้องปรับไปตามเศรษฐกิจ ที่เกิดขึ้นด้วย เพราะบางคู่ทำมาค้าขาย
LGBT // คนโสด คุณมีคนคุย แต่ยังไม่ค่อยก้าวหน้า ก็ยังคงถามมาตอบไปเหมือนเคย คนมีคู่ คุณทั้งคู่ ไม่มีใครนำในความสัมพันธ์นี้ และสบายใจที่คบแบบนี้กันไปเรื่อยๆ แฮปปี้
**************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ก็ดูจะพูดคุยกันไม่ค่อยรู้เรื่อง อาจเป็นเพราะมีฝ่ายใดฝายหนึ่งไม่ค่อยสบายใจ หรือก่อนหน้านี้ตกลงกันมา แต่ไม่เป็นไปตามตกลง
คนมีคู่ // คุณมีความคิดเห็นที่ไม่ค่อยตรงกัน และดูเหมือนเป็นเรื่องอึดอัดภายในใจ ต้องระวังมีปัญหาทะเลาะกัน แม้ว่าจะแป๊บเดียวก็ตาม มีฝ่ายหนึ่งที่คิดมาก
LGBT // คนโสด คุณงานยุ่งมาก และคนคุยก็ไม่ค่อยส่งข้อความมา คนมีคู่ ระวังมีปากเสียงกันในวันนี้ เพราะความคิดไม่ตรงกันเลย พูดทีทะเลาะที
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย และก็เหมือนคุณหลอกตัวเองด้วยว่า ความสัมพันธ์จะไปได้ ไม่รู้คุณหรืออีกฝ่ายกำลังหลอกตัวเองอยู่ ความสัมพันธ์นี้ดูระยสั้น
คนมีคู่ // คุณกับคู่ มีปัญหากันเรื่องใดเรื่องหนึ่ง เป็นเรื่องความรัก หึงหวง หรือมีเรื่องปกปิดเดิม กับอีกเรื่องอาจเป็นเรื่องเงิน ที่คุณอาจไปออกเงินให้ใครนั่นเอง
LGBT // คนโสด คุณจะคบใครต้องระมัดระวัง ไม่คุณก็เขาที่หลอกกัน คนมีคู่ ปิดบังเรื่องอะไรสักอย่างอยู่ และมีการคิดถึงคนเก่าๆ ด้วย มีการเปรียบเทียบความสัมพันธ์ ซึ่งไม่ควรเป็นแบบนั้น
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย แต่ยังไม่พร้อมที่จะคบเป็นแฟน หากคุณเป็นหญิง อีกฝ่ายจะยังไม่พร้อม แต่หากคุณเป็นชายจะเป็นที่คุณเอง วันนี้คงต้องคุยไปก่อน
คนมีคู่ // คุณมักทะเลาะกันด้วยเรื่องเล็กๆ น้อยๆ จนบานปลาย เป็นอึนกันทั้งวัน ก็ต้องปล่อยๆ ให้ขำขันกันไปบ้าง อย่าไปซีเรียสมาก จะได้มีความสุขนะคะ
LGBT // คนโสด คุณมีคนคุย แต่ยังไม่แน่ใจตัวเอง โลเลระหว่างคนสองคน คนมีคู่ คุณขี้บ่นกับอีกฝ่าย ทำให้อีกฝ่ายเงียบ และแอบบ่นคุณในใจ แม้ว่าเขาจะชิน แต่ก็แอบมีความคิดที่จะหนีคุณกลับบ้านเลย
 ***************************

ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
leafleafleafleafleaf

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่