- ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564 [by Lovealgorithm] -

ดวงความรักรายวัน ตามวันเกิด ประจำวันพฤหัสบดีที่ 24 มิถุนายน 2564
**************************************************
คนเกิดวันจันทร์ :
คนโสด // คุณมีคนคุย และแฮปปี้ คุยกันได้ตลอด ปรึกษากัน แถมยังมีโอกาสพัฒนาความสัมพันธ์เป็นคู่รัก และมากกว่านี้ หรือบางรายอาจลึกซึ้ง แต่ต้องบอกก่อนว่าอย่าเพิ่งมีอะไรกันก่อนที่จะคอมมิทนะคะ
คนมีคู่ // มีเรื่องปรึกษากันตลอดทั้งวัน เล่าเรื่องงาน เล่าเรื่องส่วนตัวให้กันฟัง หากมีครอบครัวแล้ว จะพูดคุยเรื่องการเรียนของบุตร การโยกย้าย ดูแล
LGBT // คนโสดมีคนคุย แต่ตามอารมณ์ทั้งคู่ คนมีคู่ ความรักไม่แน่นอนด้วย โกรธง่ายหายไว และเหงาๆ สับสน ความสัมพันธ์เหมือนจะราบรื่น แต่ยังมีปัญหา
***************************

คนเกิดวันอังคาร :
คนโสด // คุณหงุดหงิดใจกับคนที่คุยด้วย อย่าเพิ่งคาดหวังความสัมพันธ์มาก เพราะอีกฝ่ายวันนี้ดูไม่ค่อยคิดอะไรเลย แถมเขาอาจโกรธคุณด้วยที่ไม่สนใจเขา
คนมีคู่ // ความรักดีมาก เหมือนน้ำซึมบ่อทราย ค่อยๆ รัก แต่นานๆ หากมีครอบครัวแล้วจะวางแผนเรื่องการมีบุตร หรืออยากมีบุตรเพิ่ม ความรักโรแมนติกดี
LGBT // คนโสด คนคุยอยากพัฒนาความสัมพันธ์ และมีเรื่องราวดีๆ คนมีคู่ ความรักมั่นคง ผู้ใหญ่มองเห็นหัวใจของคุณทั้งคู่ และมองดูคุณทั้งคู่ต่อไป
***************************

คนเกิดวันพุธ :
คนโสด //  คุณมีคนคุย ความสัมพันธ์ดีขึ้นวันนี้มีอะไรรายงานกัน บอกกัน และคุณยังคุยเรื่องนี้ให้เพื่อนฟังอีกด้วย และแชร์ประสบการณ์กัน วันนี้ดีค่ะ
คนมีคู่ // คนที่เป็นแฟนกันต้องระวังความสัมพ้นธ์ซับซ้อน หรือปล่อยให้คนที่สามเข้ามา คนที่แต่งงานแล้ว บางคู่ติดเพื่อน ทำให้เกิดปัญหาได้
LGBT // คนโสด งานเยอะ งานมอบหมายกระทันหัน ไม่ค่อยมีเรื่องความรักเท่าไหร่ คนมีคู่ ต้องระวังเหวี่ยงใส่กัน หรือไม่เข้าใจกัน พูดจากันเพราะๆ ไว้ดี
***************************

คนเกิดวันพฤหัสบดี :
คนโสด // ความสัมพันธ์วันนี้ไม่ค่อยดี หากคุณมีคนคุย อีกฝ่ายดูเฉยๆ กับคุณ ขนาดคุณส่งข้อความไปเยอะ เขาก็ไม่ค่อยตอบกลับ เขาไม่ค่อยตื่นเต้นกับคุณ
คนมีคู่ // คุณกับแฟนรักกันดี รวมทั้งคนที่แต่งงานแล้ว มีอะไรปรึกษาพูดคุยกัน ตลอดทั้งวัน เล่าเรื่องให้กันฟัง เวลาไปเจอเรื่องราวอะไรมาทั้งหมด
LGBT // คนโสดวันนี้กับคนที่คุยดูอึน ๆ เขาอาจไม่ค่อยตอบ ไม่ค่อยสนใจคุณ คนมีคู่ อีกฝ่ายไม่รู้โกรธอะไร คุณก็นึกไม่ออก เป็นคำพูดที่คุณพูดไปก่อนหน้า
***************************

คนเกิดวันศุกร์
คนโสด // มีคนคุย ความรักความสัมพันธ์ก้าวหน้า มีการปรึกษาเรื่องส่วนตัว เกี่ยวกับเรื่องงาน ในครอบครัว การเงิน หรือแนะนำอะไรกันได้ดี มีอนาคต
คนมีคู่ // ระวังทะเลาะกัน เพราะอีกฝ่ายน้อยใจ หรือรู้สึกกดดัน ที่อีกฝ่ายตีตัวออกห่าง คนมีคู่ ต้องระวังมีปัญหาเพราะความคิดไม่ตรงกัน ต้องไม่ขัดกัน
LGBT // คนโสดค่อยเป็นค่อยไป คบกันเป็นเพื่อนไปก่อน คนมีคู่ ความรักดี ไปเรื่อยๆ รับผิดชอบเอาใจใส่กันดี หากเป็นแฟนกันดูแลได้ดี มีความสุข
***************************

คนเกิดวันเสาร์ :
คนโสด // ทั้งคุณและเขา ไม่แน่ใจในตัวอีกฝ่าย ว่าจะเข้ามาหลอกอีกไหม แต่มีความรู้สึกชอบกัน ต้องคิดบวก และคุณทั้งคู่ชอบความสนุกสนาน ตื่นเต้น
คนมีคู่ // ไปไหนไปกัน มีรับส่งกัน ชวนกันไปไหนก็ไปด้วยกัน ดูตัวติด แต่ก็จะมีทะเลาะกันบ่อยๆ ระหว่างทาง หรือแม้กระทั่งข้อความก็ทะเลาะได้ในรถด้วย
LGBT // คนโสดพัฒนาความสัมพันธ์จากการเป็นเพื่อน แต่ยังไม่หวือหวาหรือเป็นอย่างที่คาดหวัง คนมีคู่ คุณทั้งคู่ต้องรับผิดชอบกัน ซึ่งก็มีผู้ใหญ่คอยดูอยู่ว่าคุณจะทำให้กันได้ไหม หากวันนี้คุณมีเรื่องลบอย่าเล่าให้ใครฟัง แฟนคุณจะถูกมองไม่ค่อยดี
***************************

คนเกิดวันอาทิตย์ :
คนโสด // ความรักดีมาก แต่คุณดูเฉย ไม่ได้ซีเรียสว่าจะต้องพัฒนาความสัมพันธ์ ผู้ใหญ่ก็อยากให้คุณมีคู่ และให้มองๆ เพื่อนไว้บ้าง ตัวคุณดูเฉยๆ
คนมีคู่ // ความรักดีมาก คุณเซอร์ไพรส์กัน ดูแลกัน มีดินเนอร์ใต้แสงเทียน หรือนึกถึงวันแรกๆ ที่รักกัน หรือย้อนไปทานร้านอาหารแรกๆ ที่จีบกันน่ารักดี
LGBT // คนโสด ความรักจะเข้ามากระทันหัน หรือคุณเจอคนถูกใจวันนี้ คนมีคู่ มีการทำอะไรให้กันเล็กน้อย ทำให้คุณแช่มชื่น และยังมีเกณฑ์เสี่ยงโชควันนี้ด้วย ความรักตื่นเต้นดีวันนี้
 ***************************


ขอบคุณทุกๆ คนที่ติดตามดวงความรักรายวันทุกวันนะคะ
หากถูกใจบทความนี้ ฝากชอบ ฝากแชร์ เป็นกำลังใจให้ก้อยด้วยนะคะ
จุ๊บๆจุ๊บๆจุ๊บๆจุ๊บๆจุ๊บๆ
     
    

แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่