เนื่องจาก WFH ในปัจจุบัน เลยต้องการ ยกเลิกบริการ true online เนื่องจากไม่ได้ใช้งานเลย อยากยกเลิกทันที ไม่ต้องการให้ true คิดค่าบริการ แบบ pro rate แต่ต้องรอพนักงานติดต่อกลับมาอีก ทั้งๆที่โทรเข้าเบอร์ 1242 คุยกับมะลิ วนไปมา วางสาย เสียเงิน กว่าจะคุยกับเจ้าหน้าที่ แล้วก็ต้องรอเจ้าหน้าที่ติดต่อกลับมาอีก มีการใช้งาน true online มานานหลายปีล่ะ และติดตั้งหลายบ้าน เมื่อต้อง WFH ก็เลยไม่ได้ใช้งาน true online ที่บ้านที่ต้องการยกเลิกเลย มีการติดต่อเพื่อขอระงับ การใช้บริการชั่วคราว เมื่อจะมีการ connect สัญญาน ใหม่กลับไม่มี alert แจ้งลูกค้าเลย ผิดกับ ตอนแจ้งยอดค้างชำระ หรือเสนอ promotion หรือเสนอ product กลับสามารถ ส่ง SMS ได้ รบกวนปรับปรุงเรืองนี้ด้วยนะครับ ไม่ใช่จ้องแต่จะเอาเงินจากลูกค้าในทุกทาง และเมื่อจะขอระงับสัญญานเพื่อไม่ให้มียอดใช้บริการ ที่ถูกคิดแบบ pro rate มีเรียกเก็บค่าบริการเดือนละ 150 บาทด้วย เอาเงินอย่างเดียวเลย ต้องไปยกเลิกบริการที่ shop เท่านั้น ไม่เช่นนั้นจะถูกคิดค่าบริการแบบจ่ายก่อนยอดเต็มเดือน ใช้ทีหลัง เมื่อจะไปยกเลิกบริการระหว่างเดือน ก็คงไม่มีการคืนค่าบริการแบบ prorate อีกเช่นกัน
ต้องการ ยกเลิกบริการ true online เนื่องจากไม่ได้ใช้งานเลย อยากยกเลิกทันที ไม่ต้องการให้ true คิดค่าบริการ แบบ pro rate