Shopee บังคับให้ส่งของกับไปรษณีย์ไทย พัสดุถูกส่งผิดที่ เสียเวลา ลูกค้าไม่พอใจ **มีรูปประกอบ

สวัสดีครับ เนื่องด้วยผมขายของผ่าน shopee เป็นสินค้าขนาดใหญ่ ระบบไม่ให้ส่งกับที่อื่นนอกจาก ems ไปรษณีย์ไทยก็เลยจำใจส่ง แค่ครั้งแรกก็มีปัญหาเลย ไปรษณีย์ไทยส่งผิดที่ ห่วยแตกมาก ค่าส่งก็แพง ทั้งที่เราก็ปริ้นใบจ่าหน้าไปอย่างเรียบร้อย ชัดเจน

รูปที่อยู่การจัดส่งที่ลูกค้ากรอกในช้อปปี้ ทางร้านได้พิมพ์ใบจ่าหน้าจากช้อปปี้เลย


รูปตอนเช็คแทรกกิ้งที่จัดส่ง



ดันไปส่งอีกที่อยู่ เป็น 124 และไม่มีการโทรหาลูกค้าก่อนส่งของเลย

,
สิ่งที่ลูกค้าไม่พอใจ สอบถามคนมีประสบการณ์ด้วยครับว่าแบบนี้สามารถเรียกร้องอะไรกับไปรษณีย์ไทย และ shopee ได้บ้างไหมที่มัดมือชกวิธีส่งร้านค้าให้ใช้ขนส่งที่ประสิทธิภาพการทำงานต่ำๆ

ขอบคุณครับ
แก้ไขข้อความเมื่อ
แสดงความคิดเห็น
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่